Spoiler Jujutsu Kaisen chap 239 tạm nghỉ giữa trận chiến căng thẳng

Thứ năm - 04/04/2024 22:55
Spoiler Jujutsu Kaisen chap 239 tạm nghỉ giữa trận chiến căng thẳng bằng các tình tiết còn căng thằng hơn nhiều lần khi tiết lộ dần âm mưu của Kenjaku.
Mục lục

Trong chương 238 của Jujutsu Kaisen, các nhân vật chính dường như đang được tạm nghỉ giữa những trận chiến căng thẳng và khốc liệt. Chương này tập trung vào cuộc đối đầu giữa Kenjaku và Takaba - một nhân vật bí ẩn vừa xuất hiện.

Spoiler Jujutsu Kaisen chap 239 Kenjaku tiếp tục thực hiện âm mưu của mình

Kenjaku, kẻ đứng sau việc tổ chức trò chơi tiêu diệt này, tiếp tục thể hiện bản chất tàn nhẫn và vô nhân tính của mình. Hắn ta không ngần ngại giết chết Uro và Hazenoki - những người từng là đồng minh của mình. Điều này cho thấy Kenjaku sẵn sàng loại bỏ bất cứ ai cản đường để thực hiện âm mưu đen tối của mình.

Sau khi giết Uro và Hazenoki, Kenjaku bày tỏ sự tự tin rằng mình có thể kiểm soát hoàn toàn trò chơi. Hắn tin rằng không ai có thể ngăn cản được âm mưu hợp nhất con người với Tengen của mình. Tuy nhiên, sự xuất hiện đột ngột của Takaba dường như đã làm lung lay niềm tin đó.

Sự xuất hiện bất ngờ của Takaba trong Spoiler Jujutsu Kaisen chap 239

Người đọc chắc chắn sẽ bất ngờ trước sự xuất hiện của Takaba - một nhân vật hoàn toàn mới mẻ. Chưa rõ Takaba có năng lực gì, nhưng anh ta dường như không hề sợ hãi trước sức mạnh của Kenjaku.

Khi Kenjaku tấn công Takaba, một điều bất ngờ xảy ra. Cú tấn công dường như không có tác dụng gì với Takaba. Điều này khiến Kenjaku vô cùng shock. Lần đầu tiên có ai đó khiến cho sức mạnh của hắn trở nên vô hiệu hóa.

Cuối chương, Takaba tuyên bố mình sẽ là người cướp vedette của Kenjaku. Câu nói đầy bí ẩn này khiến người đọc tò mò không biết Takaba sẽ đóng vai trò gì trong các chương sắp tới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn