Live-Action Solo Leveling chính thức được công bố đang trong quá trình sản xuất

Thứ năm - 04/04/2024 22:59
Live-Action Solo Leveling chính thức được công bố đang trong quá trình sản xuất nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người xem phim và cả Manhwa/Anime khác.
Mục lục

Chúng tôi xin được giới thiệu về thông tin live-action chuyển thể của bộ truyện tranh nổi tiếng Solo Leveling. Sau thành công của phiên bản anime, Solo Leveling tiếp tục có kế hoạch chuyển thể thành một bộ phim người đóng Hàn Quốc. Đây chắc chắn là tin vui cho người hâm mộ bộ truyện tranh đình đám này.

Bài viết này sẽ cung cấp chi tiết về dự án live-action này, từ những thông tin cơ bản về Solo Leveling, cho đến tiết lộ mới nhất về kế hoạch làm phim. Hãy cùng chúng tôi khám phá xem liệu phiên bản điện ảnh của Solo Leveling có thể thành công hay không nhé!

Đôi nét về Solo Leveling bộ Manhwa ăn khách nhất

Trước tiên, hãy cùng ôn lại một chút về bộ truyện tranh nổi tiếng này. Solo Leveling là webtoon Hàn Quốc dựa trên tiểu thuyết của Chugong. Truyện được minh họa bởi họa sĩ Jang Sung Rak, phát hành từ năm 2018 đến 2023.

Nội dung chính của Solo Leveling xoay quanh nhân vật chính Sung Jin Woo. Jin Woo bắt đầu chỉ là một thợ săn yếu ớt, nhưng dần trở thành thợ săn mạnh nhất thế giới. Anh có trọng trách bảo vệ nhân loại khỏi sự tấn công của quái vật.

Với cốt truyện hấp dẫn, hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nhiều tình tiết ly kỳ, Solo Leveling nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hóa đại chúng. Truyện đã được chuyển thể thành anime vào năm 2024.

Manhwa Solo Leveling chuyển thể phim live-action Hàn Quốc!

Vào tháng 10/2023, đạo diễn Kwak Hae Eun của công ty D&C Webtoon đã tiết lộ rằng một phiên bản chuyển thể live-action Hàn Quốc của Solo Leveling đang được phát triển.

Trước đó, ông Kwak từng bày tỏ mong muốn chuyển thể Solo Leveling thành nhiều dạng khác nhau như game, phim hoạt hình và phim người đóng. Hiện tại, game và anime đã ra mắt. Bản live-action cũng đang trong giai đoạn sản xuất.

Thông tin về dự án phim vẫn còn khá mơ hồ. Chưa rõ phim sẽ là phim chiếu rạp hay series truyền hình. Điều chắc chắn là phim sẽ có dàn diễn viên đến từ Hàn Quốc.

Nhiều khán giả cho rằng việc làm phim người đóng sẽ khó khăn do phải dựng nhiều cảnh hành động và CGI. Tuy nhiên, nếu thành công thì đây sẽ là một bộ phim hấp dẫn, mang đến trải nghiệm mới lạ cho người xem.

Liệu rằng phiên bản điện ảnh của bộ truyện nổi tiếng này có thể lặp lại thành công? Chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm thông tin từ nhà sản xuất nhé!


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn