Thiếu Niên Ca Hành phần 3 thông tin ngày ra mắt và tiết lộ nội dung

Thứ năm - 04/04/2024 22:59
Cuộc hành trình của Thiếu Niên Ca Hành vẫn chưa kết thúc, hãy cùng đón chờ phần 3 Thiếu Niên Ca Hành với !
Mục lục

Một trong những bộ phim hoạt hình chuyển thể thành công nhất của Youku - Thiếu Niên Ca Hành vừa mới đây đã kết thúc hành trình 2 phần của mình để lại trong lòng khán giả nhiều nỗi bồi hồi xúc động về cốt truyện cũng như về mặt tạo hình của nhân vật. Không phụ niềm mong đợi của khán giả, không lâu sau khi ra mắt tập 32 của phần 2 bộ phim, nhà sản xuất đã chính thức tung ra trailer đầu tiên của “Thiếu Niên Ca Hành”, nối tiếp những dở dang của mùa trước và hé lộ vài chi tiết về những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Thiếu Niên Ca Hành phần 3 thông tin ngày ra mắt và tiết lộ nội dung
Thiếu Niên Ca Hành phần 3 thông tin ngày ra mắt và tiết lộ nội dung

Phần 2 của Thiếu Niên Ca Hành được chia thành hai phần riêng biệt với hơn một tỷ lượt xem trên toàn thế giới, được coi là một trong những bộ phim được đề cử và xem nhiều nhất trên nền tảng Youku của Trung Quốc.

Thiếu Niên Ca Hành phần 3

Mặc dù chưa có thông tin chi tiết về ngày chính thức ra mắt phần 3 của tập phim Thiếu Niên Ca Hành nhưng phía công ty sản xuất phim đã có thông báo xác nhận về việc studio CG Year sẽ tiếp tục đồng hành cùng Thiếu Niên Ca Hành trong tư cách là nhóm sản xuất chính. Cùng với đó là trailer phim được tung ra ngay sau khi phần 2 của bộ hoạt hình kết thúc đã thỏa mãn được đa số mong đợi của khán giả về diễn biến tiếp theo của bộ hoạt hình ăn khách này.

Bộ hoạt hình chuyển thể Thiếu Niên Ca Hành được phát hành lần đầu tiên vào ngày 26 tháng 12 năm 2018 với 26 tập phim kéo dài đến hết ngày 5 tháng 6 năm 2019. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chu Mộc Nam - một nhà văn đã có một số tác phẩm chuyển thể như Quân Hữu Vân (Jun You Yun) được công chiếu ngày 21 tháng 4 năm 2022 hay Ám Hà Truyện sẽ được ra mắt sắp tới.

Tiếp nối sự thành công của phần 1, phần 2 của Thiếu Niên Ca Hành được chia làm hai phần chính với cùng một tựa đề “Thiếu Niên Ca Hành: Phong Hoa Tuyết Nguyệt”. Ra mắt ngày 28 tháng 7 năm 2021, ở phần 2 ta thấy một sự tiến bộ vượt bậc trong cách tạo hình cũng như trang phục của các nhân vật chính, từ họa tiết hoa văn cầu kỳ hoa mỹ trên trang phục đến chi tiết từng lọn tóc. Không chỉ thế, bộ phim áp dụng nhiều kỹ thuật 3D thực tế ảo tạo hiệu ứng kỹ xảo đặc biệt tuyệt vời khiến mỗi khung hình hành động đều mang đậm hương vị “phim võ thuật” lôi cuốn kích thích!

Chúng là tiền đề cho việc phát triển phần 3 của bộ phim với sự tham gia góp mặt của nhiều tài năng lồng tiếng kỳ cựu của Trung Quốc.

Phim truyền hình chuyển thể Thiếu Niên Ca Hành

Những người hâm mộ phim hành động cũng như fan nguyên tác của tựa phim chắc chắn không thể bỏ lỡ bộ chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đang trong quá trình sản xuất này. Đáng kể đến là vai diễn Vô Tâm do Lưu Học Nghĩa thủ vai được cộng đồng mạng đánh giá rất cao bởi tạo hình vô cùng xuất chúng của anh. Vừa có ngoại hình vừa có thực lực đảm nhận cả vai chính diện lẫn phản diện, “tà tăng” Vô Tâm được cho là sẽ không làm khó được nam diễn viên tài năng Lưu Học Nghĩa.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Lý Hoành Nghị được cho là sẽ đảm nhận nhân vật Tiêu Sắt với khuôn mặt thuôn dài góc cạnh vô cùng phù hợp. Anh đã kinh qua nhiều bộ phim với các nhân vật với trường tính cách khác nhau nên tin rằng vai diễn mưu lược, thâm trầm của Tiêu Sắt sẽ được Lý Hoành Nghị thể hiện tốt qua lối diễn xuất hoàn hảo. Trong khi đó thì vai diễn Lôi Vô Kiệt vẫn còn gặp phải một chút trục trặc trong việc tuyển chọn diễn viên thích hợp nhưng theo một số nguồn tin trên mạng, vai diễn này sẽ được ấn định cho nam diễn viên Ngao Thụy Bằng.

Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong

Một cái tên nữa trong thông báo chính thức của bộ phim này là phần tiền truyện Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong cũng đồng thời được ra mắt trên Youku và Mango TV. Phim lấy bối cảnh 20 năm trước khi Thiếu Niên Ca Hành xuất thế, và vẫn chưa có bất kỳ thông báo về ngày công chiếu ngoài việc sẽ sớm được “đưa lên kệ” trong năm 2022.

Bất kể là phiên bản tiền truyện, chuyển thể hay phần 3 của Thiếu Niên Ca Hành xuất hiện trước trên thị trường cũng đều tạo ra cho chúng ta những niềm vui bất ngờ. Hãy theo dõi ngay để nhận được những tin tức mới nhất!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn