Spoiler One Punch Man chap 241 Saitama đánh nhau với Flashy Flash

Thứ năm - 04/04/2024 22:59
Spoiler One Punch Man chap 241 cho thấy Flashy Flash sẽ giao lưu võ thuật với Saitama, không cần nói chắc người xem cũng sẽ biết trước người chiến thắng là ai.
Mục lục

Chúng ta và các fan truyện tranh Nhật Bản đang rất háo hức chờ đợi One Punch Man tập 241 ra mắt. Tập trước đã kết thúc với cảnh Saitama và Flashy Flash chuẩn bị đối đầu. Hôm nay, chúng ta hãy cùng đoán xem có chuyện gì xảy ra tiếp theo nhé!

Dự đoán diễn biến spoiler One Punch Man chap 241

Theo dự đoán, chap 241 sẽ mở ra màn đối đầu giữa Saitama và Flashy Flash. Flashy Flash là một anh hùng cấp S, sở hữu tốc độ cực nhanh. Anh ta muốn thử sức với Saitama và ép Saitama chấp nhận mình làm đệ tử.

Tuy nhiên, Saitama hoàn toàn không hứng thú với trận chiến này. Anh chỉ muốn về nhà chơi game thôi. Nhưng do bị Flashy Flash thúc giục quá, Saitama đành phải ra đòn.

Flashy Flash sẽ liên tục sử dụng những kỹ năng tốc độ cao của mình để tấn công Saitama. Nhưng dù có nhanh đến đâu, Saitama vẫn có thể đoán trước và đánh trả chính xác. Cuối cùng, Flashy Flash vẫn thất bại.

Ngoài ra, Sonic cũng sẽ xuất hiện ở đây. Một vài chi tiết về làng ninja của Sonic có thể được hé lộ.

Nhìn chung, Saitama vẫn là người chiến thắng. Và Flashy Flash cuối cùng cũng phải từ bỏ ý định lấy Saitama làm đệ tử.

Tóm tắt nội dung chap 240 trước spoiler One Punch Man chap 241

Trước đó ở chap 240, sau khi tiêu diệt con quái Long Đấu Sĩ, Saitama biết được về sự tồn tại của một con rồng hắc ám đang bị phong ấn. Saitama quyết định hồi sinh nó để tiêu diệt luôn cho xong. Kết quả là Saitama hạ nó chỉ với một đấm duy nhất.

Sau đó, Flashy Flash tới tìm Saitama và đề nghị anh đi tìm Manako cùng. Đồng thời Flash cũng muốn nhận Saitama làm đệ tử của mình. Tuy nhiên Saitama từ chối và nói anh chỉ muốn về nhà chơi game. Thế là Flashy Flash tức giận và thách đấu Saitama.

Như vậy, tập 241 sẽ là phần tiếp nối của câu chuyện này, với màn so tài giữa Saitama và Flashy Flash.

Tóm tắt nội dung One Punch Man chap 239

Trong chapter trước, chúng ta đã được chứng kiến King, anh hùng giả danh mạnh nhất, đến gặp Bang để xin được làm đệ tử của ông. King thừa nhận rằng anh chỉ là một người bình thường và đã dối trá suốt thời gian qua. Tuy nhiên, không ai tin vào những lời của anh.

Trong khi đó, Saitama cảm thấy mệt mỏi vì sức mạnh yếu ớt của mình. King đưa ra lời khuyên cho anh rằng nên đi tập gym để cải thiện thể lực. Sau đó, Fubuki xuất hiện và mời Saitama tham gia vào hội của cô. Saitama từ chối nhưng con chó Rover (giờ được gọi là Pochi) lại rất thích quà của Fubuki và đã giúp băng của cô tiêu diệt quái vật. Vì thế, Pochi trở thành thành viên mạnh nhất của băng.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn