Dàn diễn viên trong Thor: Love and Thunder

Thứ năm - 04/04/2024 22:55
Thor: Love and Thunder là bộ phim siêu anh hùng Mỹ năm 2022 dựa trên nhân vật Thor của Marvel Comics, được sản xuất bởi Marvel Studios và phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures.
Mục lục

Đây là phần tiếp theo của Thor: Ragnarok (2017) và là phần thứ 29 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Phim do Taika Waititi đạo diễn kiêm đồng biên kịch với Jennifer Kaytin Robinson. Dàn diễn viên của phim bao gồm nhiều gương mặt quen thuộc của Vũ trụ Điện ảnh Marvel cũng như một số diễn viên mới gia nhập.

Dàn diễn viên trong Thor: Love and Thunder
Dàn diễn viên trong Thor: Love and Thunder

Diễn viên chính trong phim

Chris Hemsworth (Thor)

Chris Hemsworth trở lại với vai diễn kinh điển của mình là Thor, Thần Sấm của Asgard. Hemsworth đã thủ vai siêu anh hùng Thor từ năm 2011 và gắn bó với nhân vật này trong hành trình dài của Thor trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong Thor: Love and Thunder, Thor phải đối mặt với một kẻ thù mới nguy hiểm là Gorr the God Butcher do Christian Bale thủ vai. Để đánh bại Gorr, Thor sẽ cần sự giúp đỡ của Jane Foster (Natalie Portman thủ vai), Valkyrie (Tessa Thompson) và Guardians of the Galaxy.

Chris Hemsworth (Thor)
Chris Hemsworth (Thor)

Hemsworth sinh năm 1983 tại Úc và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004 với một số vai diễn nhỏ trong các bộ phim và chương trình truyền hình Úc. Tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi trên trường quốc tế sau khi vào vai Thor, vị thần búa trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Ngoài loạt phim Thor và Avengers, Hemsworth còn góp mặt trong các tác phẩm như Snow White and the Huntsman, Ghostbusters, Men in Black: International, Extraction,... Sự nghiệp diễn xuất thành công của Hemsworth đã mang về cho anh nhiều đề cử và giải thưởng danh giá.

Natalie Portman trở lại với vai Jane Foster

Natalie Portman sẽ trở lại với vai Jane Foster, nhà vật lý thiên văn học xuất sắc và là bạn gái cũ của Thor. Lần xuất hiện gần đây nhất của Portman trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel là trong Thor: The Dark World (2013). Trong Thor: Love and Thunder, Jane Foster sẽ có một sức mạnh mới khi trở thành Mighty Thor, một nữ siêu anh hùng với sức mạnh của Thor.

Natalie Portman trở lại với vai Jane Foster trong Thor 4
Natalie Portman trở lại với vai Jane Foster trong Thor 4

Natalie Portman sinh năm 1981 tại Jerusalem, Israel. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1994 và nhanh chóng gây ấn tượng với các vai diễn trong Beautiful Girls (1996), Everyone Says I Love You (1996), và Mars Attacks! (1996). Vai diễn đột phá của Portman là nữ chính trong bộ phim Léon (1994) của đạo diễn Luc Besson.

Trong sự nghiệp của mình, Portman đã đóng nhiều vai có tính biểu tượng và gặt hái được nhiều thành công. Cô từng đoạt giải Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với phim Black Swan (2010). Một số tác phẩm nổi bật khác của Portman có thể kể đến như V for Vendetta (2005), Closer (2004), Jackie (2016). Việc trở lại với vai Jane Foster trong Thor: Love and Thunder chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả và người hâm mộ Marvel.

Tessa Thompson (Valkyrie)

Nữ diễn viên Tessa Thompson sẽ tiếp tục vai Valkyrie của mình, một chiến binh Asgardian và cũng là Vua mới cai trị Asgard. Nhân vật Valkyrie lần đầu xuất hiện trong Thor: Ragnarok (2017) và nhanh chóng trở thành một trong những nhân vật LGBTQ+ đáng chú ý của Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong Thor: Love and Thunder, Valkyrie sẽ tiếp tục câu chuyện của mình và hỗ trợ Thor trong cuộc chiến chống lại Gorr.

Tessa Thompson (Valkyrie)
Tessa Thompson (Valkyrie)

Tessa Thompson sinh năm 1983 tại Los Angeles, Hoa Kỳ. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 2002 với các vai nhỏ trong phim truyền hình. Thompson được biết đến nhiều hơn qua các phim điện ảnh như Dear White People (2014), Creed (2015), Annihilation (2018). Năm 2016, cô tham gia vào loạt phim truyền hình ăn khách Westworld của HBO. Ngoài ra, Thompson cũng góp mặt trong Men in Black: International (2019), Sylvie's Love (2020). Ở tuổi 39, sự nghiệp diễn xuất của Thompson đang trên đà phát triển mạnh mẽ.

Christian Bale vào vai phản diện Gorr the God Butcher

Christian Bale sẽ vào vai phản diện Gorr the God Butcher trong Thor: Love and Thunder. Đây là lần đầu tiên Bale tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel. Gorr là một kẻ thù hung bạo của các vị thần, muốn truy sát tất cả chúng. Việc Bale vào vai phản diện trong Thor 4 được kỳ vọng sẽ mang đến một màn đối đầu kịch tính cho Thor và các siêu anh hùng.

Christian Bale vào vai phản diện Gorr the God Butcher
Christian Bale vào vai phản diện Gorr the God Butcher

Christian Bale sinh năm 1974 tại xứ Wales, Vương Quốc Anh. Anh bắt đầu diễn xuất từ năm 1982 và nổi tiếng với loạt phim Batman của đạo diễn Christopher Nolan. Bale từng đoạt giải Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với phim The Fighter (2010). Các vai diễn ấn tượng khác của Bale có thể kể đến American Psycho, The Prestige, The Big Short, Ford v Ferrari,... Ở tuổi 48, sự nghiệp của Bale vẫn đang rất thành công với nhiều dự án phim bom tấn.

Các diễn viên khác trong phim

Ngoài bốn diễn viên chính kể trên, Thor: Love and Thunder còn quy tụ dàn sao đình đám của Vũ trụ Điện ảnh Marvel:

  • Chris Pratt vào vai Peter Quill / Star-Lord - thủ lĩnh của Guardians of the Galaxy
  • Jaimie Alexander vào vai Lady Sif - chiến binh Asgardian
  • Dave Bautista vào vai Drax Destroyer - thành viên Guardians of the Galaxy
  • Karen Gillan vào vai Nebula - thành viên Guardians of the Galaxy
  • Pom Klementieff vào vai Mantis - thành viên Guardians of the Galaxy
  • Sean Gunn vào vai Kraglin Obfonteri - thành viên Guardians of the Galaxy
  • Jeff Goldblum vào vai Grandmaster - người cai trị hành tinh Sakaar
  • Vin Diesel lồng tiếng cho Groot - thành viên Guardians of the Galaxy
  • Russell Crowe vào vai Zeus - vị thần tối cao trên đỉnh Olympus

Sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Star-Lord, Drax, Groot cùng dàn Guardians of the Galaxy chắc chắn sẽ đem đến những phân cảnh hài hước và hành động mãn nhãn trong Thor: Love and Thunder. Bên cạnh đó, tài tử Russell Crowe vào vai vị thần Zeus cũng hứa hẹn nhiều bất ngờ. Dàn diễn viên "khủng" của Thor 4 chính là điểm nhấn làm nên sức hấp dẫn của bộ phim.

Với sự quy tụ của các diễn viên đình đám, Thor: Love and Thunder được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công vang dội của các phần phim trước đó và trở thành một bom tấn mới của vũ trụ điện ảnh Marvel. Hemsworth, Portman, Thompson và Bale chắc chắn sẽ mang đến những màn trình diễn xuất thần với các nhân vật kinh điển của Thor. Sự kết hợp của các diễn viên tên tuổi và dàn sao trẻ triển vọng của Marvel hứa hẹn tạo nên một bom tấn siêu anh hùng đáng mong đợi nhất năm 2022.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn