Mission Zero: Game trốn tìm cực gay cấn bắt đầu thử nghiệm vào ngày 8 tháng 7

Thứ sáu - 05/04/2024 14:37
NetEase Games thông báo tựa game Mission Zero sắp tới của họ sẽ bắt đầu thử nghiệm vào ngày 8 tháng 7 tại một số khu vực nhất định.
Mục lục

Phụ Lục

  • Chi tiết về phiên bản thử nghiệm
  • Về Mission Zero

NetEase Games đã phát hành trailer mới nhất cho tựa game Mission Zero với các chi tiết về gameplay của trò chơi. Đoạn giới thiệu cũng hướng dẫn các thao tác đơn giản giúp người chơi mới bắt đầu có thể làm quen nhanh chóng với bản thử nghiệm bắt đầu từ ngày 8 tháng 7.

Chi tiết về phiên bản thử nghiệm

Phiên bản thử nghiệm của Mission Zero sẽ phát hành vào ngày 8 tháng 7, lúc 9:00 (GMT + 7) tại Úc, Malaysia, New Zealand và Thái Lan, có sẵn trên Android thông qua Google Play và TapTap.

Bản chơi thử lần này tương đương với quy mô của một phiên bản beta nhỏ, với việc người chơi có cơ hội trải nghiệm game mà không cần phải mua bất cứ thứ gì trong ứng dụng. Lưu ý rằng tiến trình của người chơi sẽ bị đặt lại khi bản phát hành cuối cùng được ra mắt.

Về Mission Zero

Về Mission Zero

Mission Zero là một trò chơi mới được phát triển và phát hành bởi NetEase Games, hỗ trợ chơi đa nền tảng trên iOS, Android và PC.

Game có lối chơi trốn tìm 2v4 cạnh tranh mới mẻ trên di động. Với cách trốn tìm táo bạo, kỹ năng hỗ trợ chiến đấu, cho đến những cuộc rượt đuổi căng thẳng, tất cả những điều này khiến Mission Zero trở thành một trải nghiệm hồi hộp trong các hoạt động ẩn nấp.

nhân vật trong Mission Zero

Ngoài ra, bạn có thể truy cập vào các trang web của trò chơi để cập nhật nhanh nhất các thông tin về game.

  • Trang web chính thức tại đây.

Đó là tất cả những thông tin mới nhất về phiên bản thử nghiệm của tựa game hot này! Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn