Cheating Exams Success: Game giải đố giúp bạn sống lại cảm giác hồi hộp trong phòng thi

Thứ sáu - 05/04/2024 14:36
Kỳ thi đại học đang diễn ra, nếu bạn muốn nhớ lại cảm giác hồi hộp trong phòng thi, hãy thử ngay tựa game Cheating Exams Success.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Cheating Exams Success
  • Gameplay
  • Đồ họa

Cheating Exams Success là tựa game giải đố hấp dẫn, thuộc thể loại escape game của qianqian Huangfu. Trò chơi sẽ mang lại cho bạn cảm giác hồi hộp pha lẫn lo lắng, giống như mình đang ở trong phòng thi vậy. Hãy tìm hiểu ngay những thông tin về game này nhé.

Giới thiệu Cheating Exams Success

Trong trò chơi, bạn sẽ vào vai một học sinh học lực kém đang tham gia vào kỳ thi. Trong phòng thi sẽ có bạn và thầy giám thị, ở một vài vòng chơi còn có thêm một vài học sinh khác. Thay vì tập trung làm bài, bạn sẽ dùng những mánh khóe gian lận để hoàn thành bài thi. Điều này khiến cho buổi test trở nên hồi hộp, gay cấn hơn bao giờ hết. Đừng để nhân vật của bạn bị bắt quả tang khi đang "quay bài" nhé.

Cheating Exams Success: Game giải đố giúp bạn sống lại cảm giác hồi hộp trong phòng thi

Gameplay

Cheating Exams Success thuộc thể loại giải đố theo kiểu escape room. Trước khi kết thúc buổi thi và nộp bài, bạn cần tìm cách để gian lận và hoàn thành bài. Bằng cách tìm những món đồ được giấu trong phòng, chúng sẽ là manh mối giúp bạn gian lận. Các món đồ được sử dụng bằng cách kéo và thả để giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, cũng cần cẩn thận, tránh để giáo viên bắt quả tang. Nếu trong phòng thi không có vật dụng nào giúp bạn gian lận, bạn có thể copy bài của các bạn trong lớp. Lưu ý là mỗi vòng đều có thời gian, như bạn đang thi thật ngoài đời. Hãy tìm thật nhanh để tránh bị hết thời gian nhé.

Cheating Exams Success: Game giải đố giúp bạn sống lại cảm giác hồi hộp trong phòng thi

Lối chơi thì có vẻ đơn giản nhưng để tìm đúng dụng cụ giúp gian lận, bạn cần mất nhiều thời gian. Đôi khi, những phương thức gian lận tưởng chừng phi lý cũng được áp dụng một cách hợp lý sẽ làm bạn bất ngờ. Cách bố trí mỗi phòng thi đa dạng sẽ làm bạn khó khăn hơn trong việc tìm kiếm đồ vật. Qua mỗi vòng chơi, đề bài sẽ khó hơn và đồ bị giấu cũng khó tìm hơn. Nếu không thể tìm được cách giải quyết, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp ở góc trái màn hình.

Đồ họa

Cheating Exams Success có đồ họa 2D phong cách hoạt hình với nét vẽ đơn giản, dễ thương. Điều này sẽ giúp phần nào giảm đi áp lực thi cử, bớt đi cảm giác hồi hộp. Nhạc nền của game mang tính thư giãn, giúp bạn bình tĩnh làm bài hơn.

Cheating Exams Success: Game giải đố giúp bạn sống lại cảm giác hồi hộp trong phòng thi

Hiện game chỉ mới có mặt trên nền tảng iOS và dự kiến ra mắt trên Android thời gian sắp tới. Hãy tải về trải nghiệm và nhớ lại cảm giác thi đại học của mình nhé.

Link tải: https://apps.apple.com/Cheating-Exams-Success

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn