Ace Attorney Trilogy: Game visual novel hấp dẫn về chủ đề tố tụng

Thứ sáu - 05/04/2024 14:38
Ace Attorney Trilogy là tựa game visual novel về đề tài luật sư, liên quan đế tố tụng, điều tra và bào chữa.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Ace Attorney Trilogy
  • Gameplay
  • Đồ họa - Âm thanh

Ace Attorney Trilogy của Capcom xuất hiện lần đầu tiên trên máy chơi game cầm tay vào năm 2001. Hiện nay, tựa game đã có mặt trên mọi nền tảng di động Android và iOS.

Giới thiệu Ace Attorney Trilogy

Trò chơi lấy bối cảnh xoay quanh những vụ giết người và người chơi sẽ đóng vai luật sư Phoenix Wright. Luật sư sẽ phải đấu tranh chống lại các công tố viên và tìm những mâu thuẫn trong lời khai của nhân chứng. Có đến 14 tập, tương ứng với 14 vụ án li kì, hấp dẫn. Những vụ án có nhiều tình tiết liên quan với nhau, tạo nên một tổng thể game hoàn hảo. Quá trình tìm ra chân tướng sẽ giúp người chơi đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Ace Attorney Trilogy: Game visual novel hấp dẫn về chủ đề tố tụng

Gameplay

Vì thuộc thể loại visual novel nên lối chơi của Ace Attorney Trilogy sẽ theo hướng giải đố trong hội thoại. Người chơi không cần phải tìm danh tính thủ phạm mà chỉ cần thu thập đồ vật (chứng cứ) và đối thoại với những nhân vật khác trong game.

Luật sư Phoenix Wright phá án dựa vào mấu chốt trong các đoạn đối thoại và bằng chứng thu được. Dù có lối chơi đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải tận dụng toàn bộ dữ kiện và suy luận logic. Thân chủ của bạn chiến thắng hay thua cuộc phụ thuộc vào năng lực của bạn.

Ace Attorney Trilogy: Game visual novel hấp dẫn về chủ đề tố tụng

Đồ họa - Âm thanh

Đồ họa phong cách hoạt hình và âm thanh nền nổi bật chính là điểm cộng của game. Hình ảnh nhân vật vô cùng sắc nét về mặt biểu cảm, phản ứng và hành động đặc tả. Nhạc nền lúc nhẹ nhàng, lúc khẩn trương, tạo điểm nhấn khi có cao trào.

Ace Attorney Trilogy: Game visual novel hấp dẫn về chủ đề tố tụng

Ace Attorney Trilogy sẽ không phù hợp với những ai thích thể loại hành động, đánh đấm. Người chơi cần bỏ ra thời gian nhiều hơn để đọc hiểu hết nghĩa của đoạn đối thoại. Việc này khiến cho một số ít game thủ cảm thấy mất kiên nhẫn và phiền phức.

Tuy nhiên, đây vẫn là một tựa game đáng để trải nghiệm. Nếu muốn trở thành một luật sư tài ba, hãy tải ngay game và đi sâu vào phân tích các vụ án nhé.

Link tải: Android - iOS

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn