MIDORI: Trò chơi xếp hình phong cách đồ sơn mài Nhật Bản

Thứ sáu - 05/04/2024 14:36
MIDORI: tựa game lấy chủ đề xếp hình, với phong cách đồ sơn mài đậm chất văn hóa Nhật, đã thu hút hàng triệu game thủ từ cái nhìn đầu tiên.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay đậm chất giải đố
  • Tổng kết những điểm nổi bật

MIDORI là tựa game thuộc thể loại giải đố được phát triển bởi studio Topicbird. Trò chơi hiện đã chính thức trình làng đến cộng đồng vào ngày 01/07 vừa qua. Tuy nhiên, vì chỉ được phát hành trên nền tảng IOS nên những người dùng từ các hệ điều hành khác sẽ phải chờ thêm một thời gian để trải nghiệm.

Ngày từ những chiến dịch quảng bá sản phẩm đầu tiên, Topicbird đã dễ dang mang MIDORI vào mắt xanh của game thủ. Trên thực tế, mặc dù có cơ chế chơi giải đố, song trò chơi lại sở hữu cho mình phong cách đồ họa vô cùng độc đáo khi lấy cảm hứng từ văn hóa đồ sơn mài Nhật Bản.

MIDORI: Trò chơi xếp hình phong cách đồ sơn mài Nhật Bản

Ngoài ra, game còn mang đến cho game thủ cảm giác cực chill khi trải nghiệm bởi hệ thống âm thanh calming. Không ngoa mà nói, tựa game mang như mang tất cả hơi thở của khu rừng với những tiến động từ những thanh gỗ, cành cây nứt nẻ hay thậm chí là những hạt xoáy hòa cùng tiếng trống Nhật Bản.

MIDORI: Trò chơi xếp hình phong cách đồ sơn mài Nhật Bản

Trên thực tế, trò chơi được phát triển dựa trên nền tảng của phiên bản tiền nhiệm là SHI•RO. Theo đó, trò chơi tiếp tục kể về câu chuyện kỳ ​​diệu của linh mục Yoshida với mong ước mang lại hy vọng cho người dân Kyoto. Không chỉ đơn thuần là giải những câu đố, bạn cũng có thể nạp thêm cho bản thân một lượng từ vựng đáng kể từ trò chơi này.

Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS.

Gameplay đậm chất giải đố

Như đã đề cập, MIDORI là tựa game có cơ chế chơi giải đố vô cùng quen thuộc. Qua đó, trò chơi mang lại cho người trải nghiệm hàng loạt các thử thách khác nhau.

MIDORI: Trò chơi xếp hình phong cách đồ sơn mài Nhật Bản

Game phù hợp cho cả những game thủ vừa mới tiếp cận với thể loại trò chơi này bởi MIDORI cung cấp đầy đủ các câu đó từ dễ đến khó. Tuy nhiên, những người chơi lão làng cũng sẽ gặp ít nhiều những thử thách bởi cách giải cũng như cấp độ của các sẽ trở nên phúc tạp dần theo thời gian.

MIDORI: Trò chơi xếp hình phong cách đồ sơn mài Nhật Bản

Chưa kể, so với mặt bằng chung của những game cùng thể loại, sản phẩm của chúng ta cũng sở hữu các giải đố có phần khác biệt. Nếu bạn gặp khó khăn, bạn có thể nhận được sự trợ giúp để tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Tổng kết những điểm nổi bật

  • Cốt truyện nối tiếp phiên bản tiền nhiệm.
  • Phong cách hình ảnh lấy ý tưởng từ đồ sơn mài Nhật Bản.
  • Âm thanh calming, vừa chơi vừa chill.
  • Hệ thống câu đố phong phú, đa dạng.
  • Cách thức giải thay đổi theo từng câu đố.

Trò chơi hiện đã chính thức trình làng đến cộng đồng vào ngày 01/07 vừa qua trên nền tảng IOS. Bạn đọc có thể tìm kiếm thêm thông tin hoặc tải xuống trải nghiệm ngay tại: IOS.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn