The Blazblue: Siêu phẩm ARPG rục rịch ngày ra mắt bản close beta

Thứ sáu - 05/04/2024 14:36
The Blazblue: Là một tựa game thuộc thể loại nhập vai, hành động. Với sự góp mặt của yếu tố Roguelike, trò chơi sở hữu một gameplay vô cùng hấp dẫn
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Tổng kết

The Blazblue là tựa game được phát triển bởi đội ngũ công ty 91Act. Trò chơi gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng khi thuộc thể loại hành động, nhập vai và sở hữu lối chơi chặt chém vô cùng đặc sắc.

Tuy không sở hữu nền tảng đồ họa 3D xịn sò như các siêu phẩm cùng thể loại ra mắt gần đây. Nhưng sản phẩm rất biết cách thu hút người chơi bởi sự đầu tư về hoạt ảnh chiêu thức cũng như di chuyển.

The Blazblue: Siêu phẩm ARPG rục rịch ngày ra mắt bản close beta

Game thủ sẽ không khỏi ấn tượng bởi độ đẹp mắt mà những pha combat mang lại. Từ đó mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng về mặt hình ảnh.

Tựa game mở ra một thế giới nơi thực và thực đan xen và đầy rẫy nguy hiểm. Bạn sẽ nhập vai vào 1 vị chiến binh vớ sứ mệnh khám phá sâu vào bến tàu dưới màn đêm neon - nơi hiện đang là tàn tích cằn cỗi và đổ nát ẩn chứa phòng thí nghiệm tự nhiên bí ẩn...

The Blazblue: Siêu phẩm ARPG rục rịch ngày ra mắt bản close beta

Để có thể tìm ra bí mật cuối cùng, bạn sẽ phải đối đầu với những kẻ thù vô cùng mạnh mẻ. Để sống sót, người chơi phải liên tục nâng cấp sức mạnh của bản thân.

The Blazblue hiện đang mở đăng ký trước bản close beta cho người dùng thiết bị sử dụng nền tảng Android. Trò chơi sẽ chính thức mở bản thử nghiệm này vào ngày 19/07 tới đây.

Người chơi hệ IOS có lẻ phải chờ thêm thời gian ngắn để trải nghiệm sản phẩm lần này. Bạn đọc có thể tiến hành tải xuống vài trải nghiệm ngay tại: TapTap.

Gameplay

Như đã đề cập, The Blazblue là một sản phẩm thuộc thể loại hành động, nhập vai với lối chơi đi cảnh, chặt chém vô cùng đặc sắc. Qua đó, ở bước khởi đầu, bạn sẽ phải chọn một nhân vật phù hợp với lối chơi của bản thân.

The Blazblue: Siêu phẩm ARPG rục rịch ngày ra mắt bản close beta

Qua những thông tin từ trailer, trò chơi sẽ cung cấp đến người trải nghiệm 3 nhân vật. Hiển nhiên mỗi nhân vật sẽ có một lối đánh cũng như bộ chiêu thức khác nhau. Tuy nhiên, có vẻ như cả 3 chiến binh của chúng ta cùng sở hữu chung 1 đặc điểm, đó chính có cùng cách thức chiến đấu cận chiến.

The Blazblue: Siêu phẩm ARPG rục rịch ngày ra mắt bản close beta

Ngoài nâng cấp nhân vật thông qua thăng cấp bộ chiêu thức, bạn cũng có thể can thiệp trực tiếp vào các chỉ số của nhân vật.

The Blazblue: Siêu phẩm ARPG rục rịch ngày ra mắt bản close beta

The Blazblue cũng mang đến cho người dùng hệ thống bản đồ vô cùng đa dạng. Qua đó, khi qua một chương mới, bạn sẽ được chiến đấu ở một bối cảnh cũng như địa hình mới. Điều này kích thích sự hứng thú của người trải nghiệm.

Tổng kết

  • Đồ họa 2D sắc nét.
  • Chiêu thức đẹp mắt, di chuyển mượt mà. Mang lại những pha combat đỉnh của chóp.
  • Hệ thống nhân vật đa dạng.
  • Hệ thống bản đồ phong phú.
  • Hàng loạt các tính năng nâng cấp sức mạnh nhân vật.
  • Đề cao kỹ năng của người chơi.

Bạn đọc có thể tiến hành tải xuống vài trải nghiệm ngay tại: TapTap.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn