Noah's Heart: Game thế giới mở đồ họa khủng sẽ ra mắt vào cuối tháng 7

Thứ sáu - 05/04/2024 14:36
Sau bao ngày trông ngóng, tựa game đồ họa khủng "Noah's Heart" sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 28 tháng 7.
Mục lục

Phụ Lục

  • Noah’s Heart sẽ được phát hành vào tháng 7
  • Về tựa game Noah’s Heart
  • Yêu cầu cấu hình

Noah's Heart là một tựa game MMO dành cho PC và thiết bị di động do Archosaur Games phát triển. Lần đầu tiên trò chơi được cộng đồng game thủ biết đến là vào năm 2020, Noah's Heart hứa hẹn sẽ mang đến một thế giới mở đầy phong cách steampunk, với những cuộc phiêu lưu thú vị.

Noah’s Heart sẽ được phát hành vào tháng 7

Noah’s Heart sẽ được phát hành vào tháng 7

Tựa game đã trải qua một vài vòng thử nghiệm beta và mở cửa cho việc đăng ký trước vào tháng 5. Bây giờ, cuối cùng nhà phát triển cũng đã thông báo chính thức rằng trò chơi sẽ được ra mắt trước cho các thiết bị Android tại các quốc gia châu Âu vào ngày 14 tháng 7, trước khi phát hành chính thức trên toàn cầu vào ngày 28 tháng 7.

Về tựa game Noah’s Heart

Như đã đề cập, Noah’s Heart là một MMO phiêu lưu giả tưởng cao cấp. Được tạo ra bằng cách sử dụng phiên bản thứ 4 của Unreal Engine, được biết đến là nền đồ họa mang đến chất lượng game AAA.

Quần xã sinh vật trong trò chơi được nhà phát triển thiết kế vô cùng đa dạng, giúp cho việc phiêu lưu và chiến đấu của game thủ lúc nào cũng trở nên mới mẻ, hoặc chỉ đơn giản là trải nghiệm việc tương tác với rất nhiều sinh vật 3D độc đáo.

Yêu cầu cấu hình

cấu hình cho tựa game Noah’s Heart

Đây là cấu hình yêu cầu cho tựa game Noah’s Heart mà bạn có thể tham khảo:

  • Android: Snapdragon 845 / Samsung Exynos 9810 SoC hoặc các thiết bị tương đương. Phiên bản điện thoại ít nhất là Android 9.0, 4 GB RAM trở lên và hơn 10 GB dung lượng lưu trữ trống.
  • iOS: Bất kỳ thiết bị nào có thể chạy iOS 10 trở lên và có bộ nhớ RAM trên 2 GB. Hơn 10 GB dung lượng lưu trữ trống.
  • PC: Intel Core i5 trở lên, Windows 10 trở lên, NVIDIA GeForce GT 1050 hoặc bất kỳ cạc đồ họa nào có khả năng chạy DirectX11. 18 GB dung lượng đĩa cứng là bắt buộc.

Đó là tất cả những thông tin về sự việc ra mắt của trò chơi Noah’s Heart. Nếu vẫn còn cần thêm nhiều tin tức khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Mobile!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn