Racing Master khởi chạy lần test thứ 3 sẵn sàng ra mắt cuối năm

Thứ sáu - 05/04/2024 14:36
Racing Master sẽ bước vào giai đoạn thử nghiệm beta lần thứ 3 vào 13/7/2022 để chuẩn bị cho kế hoạch ra mắt diễn ra vào cuối năm nay.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu Racing Master
  • Gameplay
  • Đồ họa - Âm thanh

Racing Master là trò chơi hành động đua xe kịch tính của NetEase Games và CodeMasters. Game dự kiến sẽ phát hành vào cuối năm nay, sau nhiều lần test ở khu vực Mỹ và Canada. Nếu là người đam mê tốc độ, hãy tham khảo ngay tựa game ấn tượng này nhé.

Giới thiệu Racing Master

Racing Master là game thuộc thể loại đua xe mô phỏng thời gian thực. Game được phát triển bởi Codemasters - cái tên nổi tiếng chuyên phát hành những tựa game đua xe. Racing Master đã ra bản test 2 lần và nhận được không ít lời khen ngợi. Hy vọng khi phát hành chính thức, nó sẽ đáp ứng được kỳ vọng của nhiều game thủ đam mê tốc độ.

Racing Master khởi chạy lần test thứ 3 sẵn sàng ra mắt cuối năm

Gameplay

Cũng giống như những tựa game đua xe khác như Asphalt, GT Racing, bạn sẽ làm chủ tốc độ và mang về chiến thắng cho mình trên đường đua. Khi chiến thắng, bạn sẽ tích lũy được điểm và tiền để mở ra thêm nhiều xe đang bị khóa cũng như chế độ chơi mới. Hy vọng game sẽ có thêm nhiều map mới để người chơi có thể trải nghiệm.

Phiên bản CBT trước đây của Racing Master đã giới thiệu 18 chiếc xe mới từ các nhà sản xuất như Ferrari, Koenigsegg, McLaren,... thì ở phiên bản này, chắc chắn nhiều mẫu xe mới sẽ xuất hiện. Game cho phép người chơi custom lại chiếc xe theo sở thích của mình. Bằng cách ghép những bộ phận từ nhiều thương hiệu khác nhau, bạn sẽ có một con "chiến mã" độc nhất vô nhị.

Racing Master khởi chạy lần test thứ 3 sẵn sàng ra mắt cuối năm

Game có chế độ đấu đôi, đấu đội hoặc tham gia vào trường đua để tìm người chiến thắng cuối cùng. Nơi đây, bạn còn có thể kết bạn với những người bạn cùng đam mê trên toàn thế giới.

Đồ họa - Âm thanh

Hình ảnh vô cùng ngoạn mục với đồ họa thực hiện bằng Unreal Engine 4 cùng công nghệ EGO. Những chiếc xe được tái hiện vô cùng xuất sắc, sát với mẫu thực tế. Âm thanh nền mang nhịp điệu nhanh, giúp người chơi trải nghiệm những vòng đua kịch tính, khốc liệt.

Các nút điều khiển được tạo chính xác, có độ nghiêng phù hợp để mô phỏng việc lái xe thực sự và mang đến cho người chơi trải nghiệm thực tế.

Racing Master khởi chạy lần test thứ 3 sẵn sàng ra mắt cuối năm

Dự kiến bản test thử nghiệm lần 3 sẽ ra mắt vào ngày 13/7 tại khu vực Canada. Bạn có thể đăng ký trước trên trang chủ để tải về ngay khi game ra mắt. Việt Nam không nằm trong khu vực thử nghiệm nên bạn có thể chuyển vùng trước khi tải về nhé.

Trang chủ của game: https://www.racingmaster.game/

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn