LMHT: Nam thần Mystic vướng phải drama "bạo hành" khiến cộng đồng bất ngờ

Thứ năm - 04/04/2024 05:12
Mặc dù không còn thi đấu chuyên nghiệp, thế nhưng Mystic cộng đồng bất ngờ khi dính những rắc rối xung quanh đời tư.
Mục lục

Nhắc đến Mystic, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến một trong những tuyển thủ đẹp trai bậc nhất làng LMHT chuyên nghiệp. Dù rằng sự nghiệp của Mystic không thực sự rực rỡ, nhưng ít ra, anh chàng vẫn được nhắc đến như là một trong những "nam thần" thực sự của LPL. Nhưng đến thời điểm hiện tại, nhiều người chỉ còn nhớ đến những rắc rối xung quanh đời tư của cựu tuyển thủ Team WE.

Esports

LMHT: Vợ cũ Mystic ngày càng khiến fan 'nóng mắt'

Trong khi Mystic đã dần 'mất bóng' khỏi nền LMHT, vợ cũ của anh có vẻ lại đang khá thành công ở lĩnh vực 'bán quạt'.

Nam-thần-Mystic-vướng-phải-drama-bạo-hành-khiến-cộng-đồng-bất-ngờ-1.jpg

Mới đây nhất, một trong những phóng viên nổi tiếng trong giới LMHT là Ashley Kang đã mang đến một tin tức khiến cộng đồng game thủ thế giới bàn tán xôn xao. Cụ thể, toàn bộ bài đăng liên quan đến việc bạn gái cũ của Mystic tố cáo cựu tuyển thủ này có hành vi "bạo hành" trong suốt khoảng thời gian quen nhau. Theo lời kể, trong khoản thời gian quen nhau từ 12/2021 đến tháng 07/2023, cô nàng đã mang thai, tuy nhiên Mystic thường xuyên lảng tránh và ép cô bỏ đi đứa bé trong bụng.

Nam-thần-Mystic-vướng-phải-drama-bạo-hành-khiến-cộng-đồng-bất-ngờ-3.jpg
Nam-thần-Mystic-vướng-phải-drama-bạo-hành-khiến-cộng-đồng-bất-ngờ-4.jpg
Nam-thần-Mystic-vướng-phải-drama-bạo-hành-khiến-cộng-đồng-bất-ngờ-6.jpg

Thậm chí tồi tệ hơn khi cựu tuyển thủ này còn tiếp tục có hàng loạt hành động đáng chỉ trích như cưỡng ép quan hệ trong thời kỳ mang thai. Ngay cả khi cô gái này thực hiện việc phẫu thuật phá thai, Mystic vẫn khá thờ ơ, thậm chí có hành vi ngoại tình phía bên ngoài. Những lời cáo buộc trên ngay lập tức gây ra làn sóng phẫn nộ đến từ cộng đồng LMHT Hàn Quốc. Ngay cả tổ chức chủ quản của anh chàng - Gen.G Esports cũng có động thái chấm dứt hợp động sau những bê bối nói trên.

Nam-thần-Mystic-vướng-phải-drama-bạo-hành-khiến-cộng-đồng-bất-ngờ-2.jpg

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm sáng tỏ nhưng cộng đồng mạng đang có xu hướng chống lại Mystic. Rõ ràng những câu chuyện tình cảm của cựu tuyển thủ này luôn có vấn đề, qua đó khiến nhiều người nghi ngờ về tính cách của anh và việc đối xử với những người thân xung quanh. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin thú vị về Liên Minh Huyền Thoại nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn