"Big update" tiếp theo của Liên Quân Mobile có gì hấp dẫn?

Thứ năm - 04/04/2024 05:11
Phiên bản update mới đã cận kề, cùng tìm hiểu những thông tin đáng chú ý nhất nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Bản đồ 5.0 cực bắt mắt
  • Biểu tượng rank hoàn toàn mới
  • Thay đổi giao diện Joker thành Stuart

Vậy là phiên bản cập nhật mới của tựa game Liên Quân Mobile đã sắp sửa cập bến. Phiên bản này dự kiến sẽ có nhiều thay đổi lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người chơi. sẽ cập nhật chi tiết những thay đổi mang tính “bước ngoặt” này trong nội dung bài viết dưới đây để anh em game thủ nắm rõ nhé.

Bản đồ 5.0 cực bắt mắt

thong-tin-dang-chu-y-trong-phien-ban-moi-01-min.jpg

Thay đổi lớn đầu tiên đó chính là bản đồ “bình nguyên vô tận” với giao diện hoàn toàn mới. Anh em sẽ không còn phải thấy những vùng sáng tối sau 15 phút thi đấu mà thay vào đó là bản đồ 5.0 luôn sáng toàn map. Bên cạnh đó, số lượng bụi cỏ cũng được tăng số lượng và khu vực quái rừng xuất hiện cũng được thay đổi. Đặc biệt là tà thần và rồng sẽ đổi vị trí xuất hiện ở hai bên đường.

Với sự thay đổi về bản đồ như vậy thì người chơi cần phải có chiến thuật thật hiệu quả cũng như tư duy lối đi rừng. Nhìn chung thì giao diện mới này sẽ tối ưu hơn so với phiên bản cũ cùng giao diện bắt mắt hơn.

Biểu tượng rank hoàn toàn mới

thong-tin-dang-chu-y-trong-phien-ban-moi-03-min.jpg

Biểu tượng xếp hạng cũng được thay đổi trở nên đẹp mắt và có nhiều hiệu ứng hơn. Với việc thay đổi như vậy có thể sẽ là một dấu ấn lớn để mở ra một tựa game Liên Quân Mobile hoàn toàn khác biệt.

Thay đổi giao diện Joker thành Stuart

thong-tin-dang-chu-y-trong-phien-ban-moi-02-min.jpg

Sau Batman, Joker sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách tướng được “thay áo mới” về cả tên gọi cũng như ngoại hình. Joker trong phiên bản sắp tới sẽ là Sturt và các thiết kế về ngoại hình cũng đã được công bố. Bộ kỹ năng không có nhiều thay đổi và người chơi sẽ nhanh chóng thích nghi nếu trước đó đã thành thục Joker.

Những thông tin đáng chú ý trong phiên bản “big update” đã được bật mí trên đây. Cùng theo dõi mỗi ngày để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Quân nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn