LMHT: Fan lo lắng khi Dao Điện Statikk có thể bị “khai tử” vì lý do này

Thứ năm - 04/04/2024 05:10
Một lần nữa, Dao điện Statikk tiếp tục bị giảm, cộng đồng cho rằng trang bị này sẽ biến mất khỏi LMHT một lần nữa.

Cách đây không lâu, khi Dao Điện Statikk chính thức được Riot mang trở lại LMHT trước sự bất ngờ của đông đảo game thủ. Ngay lập tức, trang bị này trở thành cái tên cực kì hot trong nhiều meta khi sở hữu sức mạnh vượt trội.

Cộng-đồng-cảm-thấy-lo-lắng-khi-vật-phẩm-này-có-thể-bị-khai-tử-lần-nữa-sau-khi-vừa-trở-lại-không-lâu-2.jpg

Cụ thể, một bài đăng trên diễn đàn Reddit đã đưa ra giả thuyết rằng Dao điện Statikk có thể bị xóa bỏ khỏi LMHT trong mùa giải sắp. Giả thuyết này hoàn toàn có thể xảy ra trong bối cảnh Riot đang liên tục đưa ra những đợt giảm sức mạnh đối với món trang bị này kể từ khi mang nó trở lại mùa giải 2023. Khả năng dọn lính vượt trội cùng nội tại gây lượng sát thương phép không hề nhỏ lên kẻ địch là những yếu tố giúp Dao Điện Statikk trở nên vô cùng lợi hại. Không chỉ xạ thủ, trang bị này cũng có trở thành sự lựa chọn hàng đầu kể cả với những chất tướng Pháp sư.

Cộng-đồng-cảm-thấy-lo-lắng-khi-vật-phẩm-này-có-thể-bị-khai-tử-lần-nữa-sau-khi-vừa-trở-lại-không-lâu-3.jpg

Sức mạnh của Dao Điện Statikk đã khiến đội ngũ cân bằng của Riot gặp vô vàn khó khăn trong việc điều chỉnh sức mạnh của nó. Đáng kể nhất nhất chính là đợt giảm sức mạnh trong bản 13.10 khi SMPT của trang bị này giảm từ 50% xuống còn 15%, đồng thời tỉ lệ SMPT gây lên lính bị loại bỏ hoàn toàn. Và mới đây nhất, Riot cũng quyết định giảm sức mạnh của Dao Điện Statikk với việc điều chỉnh sát thương lên lính từ 250-300 xuống còn 200. Nhiều ý kiến cho rằng quyết định mang dao điện Statikk trở lại là một sai lầm nghiêm trọng của Riot.

Sau cùng, đây chỉ là những phỏng đoán của game thủ sau khi trang bị Dao Điện Statikk tiếp tục bị giảm nặng ở bản 13.18. Chưa rõ việc trang bị này sẽ thật sự bị xóa khỏi trò chơi hay vẫn tiếp tục bị giảm ở các phiên bản tiếp theo, điều này sẽ được Riot trả lời trong thời gian tới. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để nắm được thêm những thông tin thú vị đến từ LMHT nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn