Liên Quân Mobile: 5 tướng đi đơn hiệu quả nhất ở trong S3/2023

Thứ năm - 04/04/2024 05:11
Cùng tìm hiều về 5 vị tướng leo rank cực tốt ở giai đoạn giữa mùa 3 này anh em nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Keera
  • Kriknak
  • Slimz
  • Aoi
  • Chaugnar

Tại S3/2023, rất nhiều anh em đang lựa chọn lối chơi đơn lẻ trong các trận đấu xếp hạng. Chính vì thế, việc lựa chọn những vị tướng có sức mạnh vượt trội luôn ưu tiên hàng đầu. sẽ giới thiệu đến cho anh em 5 cái tên đang làm “chao đảo” trong các bậc xếp hạng tại mùa 3 ngay dưới đây nhé.

Keera

5-tuong-di-don-hieu-qua-nhat-01-min.jpg

“Gà rán” đã có những chỉnh sửa nhỏ cho cô nàng này trong các phiên bản update gần đây. Điều này không chỉ giúp cho Keera xuất hiện nhiều ở trong các trận đấu xếp hạng mà còn là lựa chọn ưu tiên trong đấu giải. Tỷ lệ thắng của vị tướng này hiện đang là 54,6% cùng 10,8% tỷ lệ được chọn. Điều này cho thấy, Keera đang là sự lựa chọn sáng giá nhất cho vị trí đi rừng ở thời điểm hiện tại. Chỉ với 1 combo sốc sát thương kết hợp giữa “ác mộng ảo ảnh” và “tam giác quỷ”, khó có kẻ địch nào có thể sống sót.

Keera có khả năng đi xuyên địa hình với chiêu cuối là “truy sát” giúp nâng cao độ cơ động để ăn mục tiêu cũng như tìm kiếm chủ lực kẻ địch. Cho nên vị tướng này rất hợp để leo rank đơn trong mùa 3 hiện tại với khả năng gánh team cực mạnh mẽ.

Kriknak

Là một vị tướng sát thủ lựa nhiều người lựa chọn nhiều nhất với tỷ lệ thắng lên tới 53% tại rank Đài Bắc. Kriknak không chỉ có khả năng săn mồi tốt mà còn snowball trận đấu cực mạnh tại giai đoạn đầu trận. Dù là tanker, sát thủ hay bất cứ vị trí nào thì vị tướng này đều có thể “làm thịt” ở giai đoạn đầu game hoặc out tiền. Tốc độ dọn rừng của vị tướng này còn vô cùng nhanh bởi nguồn sát thương cực khủng. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn để người chơi có thể leo rank một cách nhanh chóng ở hiện tại.

Slimz

5-tuong-di-don-hieu-qua-nhat-02-min.jpg

Dù không xuất hiện quá nhiều ở trong các trận đấu xếp hạng khoảng thời gian gần đây. Thế nhưng Slimz lại là vị tướng có tỉ lệ thắng ấn tượng với con số là 55,3%. Đầu game vị tướng này không có nhiều áp lực cho đối thủ, tuy nhiên vào những giai đoạn cuối trận lại là cơn ác mộng của mọi kẻ địch. Ngoài ra, “chú thỏ cầm lao” này còn dễ chơi cùng khả năng làm chóng và bắn theo phần trăm máu của đổi thủ. Vì vậy dù là tanker thì đều có thể tụt máu một cách nhanh chóng khi giao tranh. Đây sẽ là một quân bài giúp anh em main xạ thủ có thể áp dụng để leo rank thần tốc.

Aoi

Là một vị tướng sát thủ đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng cực tốt nếu như muốn phát huy tối đa sức mạnh. Tuy nhiên khi đã thành thục Aoi, người chơi có thể leo rank một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cô nàng này đang đứng đầu danh sách bị cấm tại rank Đài Bắc đồng thời cũng được sử dụng nhiều lần ở các giải đấu. Khả năng dọn rừng của vị tướng này là không thể bàn cãi cùng độ cơ động vượt trội khi có thể đu dây rất xa để tiếp cận. Nguồn sát thương của Aoi cực kỳ khủng với nội tại “long lực” cùng bộ kỹ năng có quy mô rộng. Nếu là một người yêu thích một vị tướng sát thủ “ăn thịt” thì vị tướng này sẽ là một sự lựa chọn ưu tiên đầu tiên.

Chaugnar

5-tuong-di-don-hieu-qua-nhat-03-min.jpg

Dù chỉ là một vị tướng trợ thủ, thế nhưng với 10,6% tỷ lệ chọn cùng 54% tỷ lệ thắng. Chaugnar đã cho thấy sự “bá đạo” của mình trong những trận đấu xếp hạng tại mùa 3. Dù không có nhiều khống chế hoặc hồi máu cho đồng mình nhưng “chú voi” này vẫn luôn được ưa chuộng. Đó là bởi kỹ năng hóa giải mọi khống chế cho đồng minh của mình một cách dễ dàng. Trong thời điểm mà các vị tướng trợ thủ nhiều khống chế và được ưa chuộng như Krizzix và Grakk thì Chaugnar sẽ là một lựa chọn khắc chế tuyệt đối. Hãy pick ngay vị tướng này khi đội hình đang tìm kiếm một vị trí trợ thủ đắc lực anh em nhé.

Trên đây đã giới thiệu đến cho anh em game thủ 5 vị tướng leo rank Liên Quân Mobile ở S3. Chúng tôi sẽ còn mang đến những “giáo án” leo rank hiệu quả mỗi ngày.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn