ĐTCL Trung Quốc giới thiệu Linh Thú Vayne Tí Nị, cộng đồng chỉ trích dữ dội!

Thứ năm - 04/04/2024 05:11
Người hâm mộ LMHT Trung Quốc đang đưa ra những ý kiến trái chiều về việc Uzi nhận Linh Thú Vayne Tí Nị đến từ Riot Games.

Trong làng LMHT, có thể nói Uzi không quá xa lạ đối với cộng đồng hâm mộ khu vực LPL nói riêng và thế giới nói chung. Anh là một trong những tuyển thủ "biểu tượng" trong việc đưa nền LMHT quốc gia này đến vị thế như hiện tại. Tuy nhiên sau khi trở lại tại LPL Mùa Hè 2023 nhưng không quá thành công trong màu áo EDG, anh đã phải nhận về những lời chỉ trích đến từ cộng động người hâm mộ.

Cộng-đồng-fan-bất-ngờ-phản-ứng-dữ-dội-khi-Uzi-nhận-được-Linh-Thú-Vayne-Tí-Nị-1.jpg

Mới đây, Tencent đã tung trailer công bố ra mắt Linh Thú Vayne Tí Nị trong Đại Chiến Xẻng Vàng (ĐTCL phiên bản Trung Quốc) để vinh danh tuyển thủ Uzi. Sản phẩm này đã nhận về những phản hồi không mấy tích cực đến từ cộng đồng. Thậm chí, làn sóng phản hồi này nhanh chóng buộc nhà phát hành phải gỡ đoạn trailer chỉ sau vài giờ công bố.

Cộng-đồng-fan-bất-ngờ-phản-ứng-dữ-dội-khi-Uzi-nhận-được-Linh-Thú-Vayne-Tí-Nị-2.jpg

Trên thực tế, những ý kiến phản hồi xuất phát từ bộ phận đông đảo anti Uzi trong quá khứ, và cũng có một phần do thành tích không tốt của anh cùng EDG tại LPL Mùa Hè 2023. Ngoài ra, những tranh cãi gần đây của vợ Uzi liên quan đến hình xăm đã khiến nhiều người hâm mộ quay lưng với anh. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng nhiều tuyển thủ khác tại LPL xứng đáng để được thiết kế linh thú độc quyền hơn Uzi. Người hâm mộ thậm chí còn đưa Lwx ra so sánh với Uzi khi xạ thủ của FPX còn có trang phục vô địch CKTG cùng vị tướng Vayne.

Cộng-đồng-fan-bất-ngờ-phản-ứng-dữ-dội-khi-Uzi-nhận-được-Linh-Thú-Vayne-Tí-Nị-3.jpg

Thế nhưng để nói về tầm ảnh hưởng, Uzi vẫn là tuyển thủ có lượng fan đông đảo hàng đầu tại LPL cũng như trên thế giới. Và với những đóng góp của Uzi cho nền LMHT Trung Quốc, xạ thủ huyền thoại này hoàn toàn xứng đáng với lính thú Vayne Tí Nị dành riêng cho anh. Ở thời điểm hiện tại, với những tranh cãi xung quanh Uzi, không rõ liệu phía Tencent sẽ tiếp tục ra mắt Vayne Tí Nị theo kế hoạch ban đầu hay sẽ đưa ra những động thái mới nhầm xoa diệu dư luận.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Đấu Trường Chân Lý, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn