LMHT: Rò rỉ ngoại hình mới cực xinh đẹp của Janna!

Thứ năm - 04/04/2024 05:11
Mới đây, hình ảnh mới được cho là của vị tướng Janna khiến nhiều game thủ háo hức chờ ngày ra mắt.

Janna là một trong những cái tên hàng đầu được nhiều game thủ sử dụng trong vai trò Hỗ Trợ. Cô nàng sở hữu khả năng tạo lá chắn và hồi máu diện rộng - công cụ giúp Janna sở hữu khả năng bảo kê Xạ thủ và đồng đội trong giao tranh tổng. Thế nhưng, sau gần 14 năm ra mắt, "Cơn Thịnh Nộ Của Bão Tố" vẫn chưa được đội ngũ phát triển "ưu ái" thay đổi cho mình một diện mạo mới phù hợp hơn với cốt truyện thay vì chỉ là một con chim Xanh (Tinh Linh Gió).

Việc Riot thực hiện thay đổi ngoại hình cho Janna là điều hoàn toàn hợp lí khi cô nàng này cũng là một vị tướng thuộc hàng "lỗi thời" trong Liên Minh Huyền Thoại. Những điều chỉnh sẽ phần nào khiến độ hot của Janna được tăng cao hơn, cũng như giúp người chơi có thể sử dụng một cách mượt mà vị tướng này.

Rò-rỉ-ngoại-hình-mới-cực-xinh-đẹp-của-Janna-khiến-cộng-game-thủ-háo-hức-1.jpg

Cụ thể hơn thì mới đây, nhiều game thủ đã đăng tải hình ảnh vô cùng "ngầu" của Janna trong tựa game Huyền Thoại Runeterra, đồng thời gây ra nhiều tiếc nuối khi đây không phải là diện mạo xuất hiện trong LMHT. Cụ thể, ngoại trừ trang phục không còn là màu trắng và mang hơi hướng Shurima thì tạo hình cấp 1 của cô khá giống với Janna trong LMHT (ở phong cách nhẹ nhàng và mái tóc trắng). Nhưng ở tạo hình cấp 2, nhiều game thủ phải ngỡ ngàng khi thấy Janna khoác trên mình một bộ “chiến giáp” cùng với bản thể thần thánh nửa người nửa chim. Đặc biệt, mái tóc của Janna dường như đã biến thành một cơn lốc xoáy.

Rò-rỉ-ngoại-hình-mới-cực-xinh-đẹp-của-Janna-khiến-cộng-game-thủ-háo-hức-2.jpg

Ngay lập tức, nhiều fan nhận xét rằng ngoại hình mới của cô nàng có phần giống với Thiên Thần Phán Quyết - Kayle. Dẫu vậy, vẫn có rất nhiều game thủ dành lời ca ngợi dành cho tạo hình mới của vị tướng này. Trước đó, Janna đã được Riot Games cập nhật cả gameplay và hình ảnh trong năm 2020. Nhưng với tạo hình “cool ngầu” mới xuất hiện trong Huyền Thoại Runeterra, lại có rất nhiều fan LMHT hi vọng Riot Games sẽ đưa ngoài hình này vào trong Summoner’s Rift trong thời gian tới.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn