LMHT 13.19: Ra mắt dòng trang phục lễ hội Mexico có tên "La Ilusión"

Thứ năm - 04/04/2024 05:11
Lại một vũ trụ trang phục Lễ Hội nữa chuẩn bị tới với Đấu Trường Công Lý.
Mục lục

Phụ Lục

  • La Ilusión Ziggs
  • La Ilusión Draven
  • La Ilusión Renata Glasc
  • La Ilusión Renata Glasc (Hàng Hiệu)
  • La Ilusión Gnar
  • La Ilusión Nidalee
  • La Ilusión Qiyanna

Cách đây ít lâu, những hình ảnh đầu tiên về dòng trang phục mới mang tên "La Ilusión" (dự kiến sẽ ra mắt trong bản 13.19) đã được hé lộ. Những vị tướng xuất hiện ở vũ trụ trang phục lần này sẽ là: Renata Glasc (bao gồm cả Hàng Hiệu), Draven, Ziggs, Gnar, Nidalee và Qiyanna.

La Ilusión Ziggs

skin-moi-le-hoi-ma-quai-02.jpg

La Ilusión Draven

skin-moi-le-hoi-ma-quai-03.jpg

La Ilusión Renata Glasc

skin-moi-le-hoi-ma-quai-04.jpg

La Ilusión Renata Glasc (Hàng Hiệu)

skin-moi-le-hoi-ma-quai-05.jpg

La Ilusión Gnar

La Ilusión Nidalee

La Ilusión Qiyanna

Nhiều khả năng được lấy cảm hứng trực tiếp từ "Lễ hội của người chết" - Día de Muertos của người dân Mexico, dòng trang phục "La Ilusión" (tạm dịch là "Lễ Hội Ma Quái") sở hữu những gam màu vô cùng bắt mắt. Những hoạ tiết "đầu lâu" cách điệu cùng hiệu ứng phát sáng giống như được toả ra từ những ngọn nến làm cho các vị tướng có một sức hút không chỉ mới mẻ mà còn rất lạ kì.

Trang phục mới của Renata Glasc nhận được rất nhiều lời có cánh từ cộng đồng game thủ
Trang phục mới của Renata Glasc nhận được rất nhiều lời có cánh từ cộng đồng game thủ

Điểm đặc biệt ở đây đó chính là dù mang chủ đề của một lễ hội, nhưng "sự ấm cúng" mới là thứ được dòng trang phục này ưu tiên thể hiện hơn tất thảy. Âm thanh cũng là một điểm cộng khi ta nhắc tới dòng trang phục này. Tiếng ghi-ta đặc trưng không thể thiếu của người Mexico, được ẩn trong các chiêu thức cũng như hoạt ảnh biến về của tướng vô tình khiến cho không khí lễ hội trở nên rõ ràng hơn trong từng trận đấu.

Hiện tại, dòng trang phục Lễ Hội Ma Quái đang nhận được những đánh giá tích cực đến từ cộng đồng người chơi khi họ mới chỉ xem qua hiệu ứng của chúng. Liệu rằng khi được trải nghiệm ở phiên bản 13.19, dòng trang phục này có thực sự đáp ứng được nhu cầu vốn rất khó khăn tới từ cộng đồng LMHT? Anh em cũng đừng ngại để lại ý kiến của mình ở bên dưới để chúng ta có thể bàn luận thêm nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn