LMHT: Hướng dẫn cách chơi Briar, cách build trang bị và ngọc bổ trợ mạnh nhất

Thứ năm - 04/04/2024 05:10
Mới đây tại phiên bản 13.18, vị tướng thứ 165 - Briar đã chính thức cập bến máy chủ LMHT Việt Nam. Hãy để Mọt tui hướng dẫn bạn cách sử dụng vị tướng này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Hướng dẫn chơi Briar trong LMHT bản 13.18
  • Nội tại - Dòng máu bị nguyền
  • Kỹ năng Q - Vồ Mồi
  • Kỹ năng W - Cuồng Huyết/Cắn Miếng Nào
  • Kỹ năng E - Tiếng Thét Ghê Rợn
  • Kỹ năng R - Không Lối Thoát
  • Thứ tự nâng kỹ năng
  • Combo
  • Khi không sử dụng chiêu cuối
  • Khi sử dụng chiêu cuối
  • Ngọc bổ trợ
  • Trang bị

Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 13.18 đã chính thức cập bến máy chủ Việt Nam với nhiều sự thay đổi về tướng và trang bị. Trong đóhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, những cái tên đã từng rất hot sẽ đươc tăng nhẹ để có thể quay trở lại bản đồ Summoner's Rift. Đồng thờihttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, dòng trang phục hoàn toàn mới mang tên "Ác Quỷ Đô Thị" cũng đã được mở bán. Đặc biệt hơn là sự ra mắt vị tướng thứ 165 của LMHT mang tên Briar. Dưới bài viết này Mọt tui sẽ hướng dẫn bạn cách chơi để có thể sử dụng tốt cô nàng Ma Cà Rồng này nhé.

Hướng-dẫn-chơi-Briarhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-vị-tướng-thứ-165-của-Liên-Minh-Huyền-Thoại-2.jpg

Hướng dẫn chơi Briar trong LMHT bản 13.18

Nội tại - Dòng máu bị nguyền

  • Nội tại của Briar sẽ khiến cô nàng không có chỉ số hồi máu cơ bản và các kỹ năng tiêu hao máu hiện có. Tuy nhiên vị tướng này vẫn có thể hồi phục bằng bình thuốchttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, nhưng thứ thực sự mà Briar cần là "máu" khi cô sẽ được tăng khả năng hồi phục dựa trên lượng máu đã mất. Đồng thờihttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đòn đánh và kỹ năng của cô nàng sẽ gây hiệu ứng chảy máu cộng dồn trong thời gian ngắnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, càng nhiều cộng dồnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, hiệu ứng chảy máu càng mạnh và Briar được hồi lại một phần từ lượng sát thương gây ra. Mọt khuyên người chơi nên sử dụng vị tướng này để lao vào chứ không nên né khỏi giao tranh nhé.

Kỹ năng Q - Vồ Mồi

  • Briar nhảy tới mục tiêuhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, gây sát thương và làm choáng chúng trong thoáng chốchttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đồng thời giảm giáp của mục tiêu. Game thủ nên sử dụng ở trạng thái Cuồng Huyết để có thể tối đa lượng sát thương mà cô nàng gây ra. Tuy nhiên hãy cẩn thậnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, nếu Briar nhắm trúng lính trong trạng thái Cuồng Huyết cô sẽ không còn ưu tiên tướng địch mà sẽ "cắn xé" mục tiêu gần nhất.

Kỹ năng W - Cuồng Huyết/Cắn Miếng Nào

Đây được xem là "món chính" trong bộ kỹ năng của Briar mà bạn nên lưu ý nhé!

  • Kỹ năng này cho phép cô nàng tháo chiếc gông trên cổ và đưa Briar vào trạng thái điên cuồng trong vài giây và tự tìm đến con mồi gần nhất trong tầm (ưu tiên tướng địch gần nhất mỗi khi có thể). Trong khi đó Briar sẽ mất kiểm soát di chuyển và đòn đánhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, nhưng vẫn có thể sử dụng kỹ năng - phép bổ trợ - kích hoạt trang bị.
  • Khi rơi vào trạng thái Cuồng Huyếthttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, kỹ năng này sẽ cho Briar tốc độ đánhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, tốc độ di chuyển và khả năng đánh lan các mục tiêu cạnh bên. Briar cũng có thể tái kích hoạt W với "Cắn Miếng Nào" để cường hóa đòn đánh tiếp theo gây sát thương theo phần lượng máu đã mất của mục tiêu và hồi phục lại.

Kỹ năng E - Tiếng Thét Ghê Rợn

  • Kỹ năng này sẽ khiến Briar vận sức thoát khỏi trạng thái cuồng huyết giúp giảm sát thương và hồi máu. Tái kích hoạt sẽ giúp gây sát thương dựa vào thời gian tụ lực và làm chậm kẻ địch trong thoáng chốc. Nếu thời gian tối đa sẽ gây thêm sát thương và làm choáng kẻ địch bị va phải tường.

Kỹ năng R - Không Lối Thoát

  • Briar sẽ phóng ra một mũi tên tầm xa và lao tới vị trí của tướng địch đầu tiên trúng chiêu phải làm con mồi. Sau đóhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, cô nàng bay tới chạm tới mục tiêu sẽ gây sát thương vật lý ra xung quanh kèm hiệu ứng hoảng sợ. Đồng thờihttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Briar rơi vào trạng thái Cuồng Huyết nâng caohttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, gia tăng tốc độ di chuyểnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, giáp và kháng phép.
  • Chiêu cuối của Quái nữ Ma Cà Rồng giúp cô ưu tiên con mồihttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, tấn công liên tục cho đến khi tiêu diệt chúng hoặc bị tiêu diệt. Nhưng điều đó không có nghĩa là lao đầu tìm chếthttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, game thủ vẫn có thể Q để làm choánghttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, W đổi vị trí tấn công hoặc E để kết thúc truy đuổi. "Không Lối Thoát" giúp Briar trở thành mối đe dọa thường trực khi được bồi thêm hiệu ứng khống chế đến từ đồng đội trong các pha giao tranh hoặc phản gank cần thiết.

Thứ tự nâng kỹ năng

Hướng-dẫn-chơi-Briarhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-vị-tướng-thứ-165-của-Liên-Minh-Huyền-Thoại-4.jpg

Với lợi thế dọn rừng nhanhhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Briar có thể nhanh chóng hỗ trợ đồng đội ở nhiều nơi trên bảng đồ để mang nhiều lợi thế ở giai đoạn đầu trận đấu. Tuy nhiênhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, cô nàng Ma Cà Rồng không phải vị tướng dễ chơi khi vị tướng này buộc người sử dụng phải biết canh thời điểm và lao vào giao tranh cho phù hợp nhất. Nếu quá say mồihttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, người phải trả giá chính là bạn.

Combo

Khi không sử dụng chiêu cuối

  • Combo cơ bản của Briar khi không có chiêu cuối sẽ như sau "Q - E - AA - AA - W".
  • Các thao tác này sẽ giúp bạn tối đa lượng sát thương mà Briar có thể tạo ra. Cụ thểhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Q sẽ giúp cô nàng nhanh chóng tiếp cận làm choáng và giảm giáp kẻ địch. Tiếp đếnhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, kỹ năng E có thao tác để hỗ trợ bồi sát thương hoặc gồng để hất đối phương vào tường. Cuối cùnghttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, hãy kích hoạt W để gây hiệu ứng "khiêu khích" và liên tục gây sát thương từ các đòn đánh thườnghttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, tái kích hoạt W để cường hóa và tăng khả năng hồi phục cho Briar.

Ngoài rahttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, game thủ cũng có thể sử dụng combo " E - Q - W - AA - AA - W - E" trong trạng thái "rình rập" để làm kẻ địch bất ngờ và hạ gục chúng.

Khi sử dụng chiêu cuối

  • Combo xảy ra khi Briar có cho mình chiêu thức "Không Lối Thoát" (R) như sau "R – AA – Q – W – AA – AA – W ... E". Theo đóhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, cô nàng sẽ tiếp cận kẻ địch bằng kỹ năng Rhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, làm choáng mục tiêu bằng Qhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, sau đó kích hoạt W để liên tục gây ra lượng sát thương lớn. Lưu ýhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, người chơi có thể sử dụng kỹ năng E trước hoặc sau tùy vào tình huống giao tranh để tránh rơi vào bẫy của kẻ địch khi đang rơi vào trạng thái Cuồng Huyết.

Ngọc bổ trợ

Hướng-dẫn-chơi-Briarhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-vị-tướng-thứ-165-của-Liên-Minh-Huyền-Thoại-1.jpg

Về ngọc bổ trợhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Mọt khuyên bạn nên dùng Chinh Phục và Nhịp Độ Chết Người là hai điểm ngọc đang được đông đảo người chơi lựa chọn. Tuy nhiênhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Chinh Phục được phần lớn game thủ sử dụng khi cho Briar lượng hồi phục và gây sát thương tốt hơn. Đồng thờihttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, các điểm ngọc tiếp theo sẽ lấy Hồi Máu Vượt Trộihttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Huyền Thoại Tốc Độ Đánh và Nhát Chém Ân Huệ với lối chơi dồn sát thương hoặc Đắc Thắnghttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Huyền Thoại Kháng hiệu ứng và Chốt Chặn Cuối Cùng với lối chơi thiên về đấu sĩ và giao tranh tổng. Ngoài rahttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, đối với nhánh phụ bạn nên sử dụng Cảm Hứng cùng điểm ngọc Bước Chân Màu Nhiệm và Thấu Thị Vũ Trụ để giúp nữ Ma Cà Rộng tiếp cận đồng đội nhanh hơn.

Trang bị

Hướng-dẫn-chơi-Briarhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn,-vị-tướng-thứ-165-của-Liên-Minh-Huyền-Thoại-3.jpg

Về các trang bịhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Gươm Suy Vong và Chùy Xuyên Phá đang là combo trang bị yêu thích của cộng đồng game thủ thời điểm hiện tại. Nếu như bạn lựa chọn thiên hướng đấu sĩ chống chịu nên ưu tiên Rìu Đenhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Đao Tím và Giáp Thiên Thần sẽ là trang bị cần thiết. Ngược lạihttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, game thủ cũng có thể thay thế bằng các trang bị khác như Tam Hợp Kiếmhttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, Móc Diệt Thủy Quái hay thậm chí là cả sát lực để có thể kết liễu đối thủ nhanh chóng hơn. Từ đó hãy đưa ra chiến thuật và lối chơi phù hợp nhất với mình nhất nhé.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Liên Minh Huyền Thoạihttps://motgame.vnhttps://motgame.vn, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại nhé

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn