I Cut Thief: Game cắt và cân thịt phiên bản bựa

Thứ sáu - 05/04/2024 13:08
I Cut Thief là tựa game vui nhộn cho phép người chơi giải trí, trải nghiệm những thử thách giải đố hack não.
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu I cut thief
  • Gameplay
  • Đồ họa
  • Link tải

I Cut Thief là game giải trí thuộc chủ đề cắt thịt và cân thịt. Không chỉ dừng lại ở đó, game còn mang đến những thử thách bất ngờ mà bạn không thể tưởng tượng được. Hãy tham khảo thêm nhiều thông tin thú vị của tựa game này nhé!

Giới thiệu I cut thief

I Cut Thief là phiên bản mới của game tổng hợp National Brain Burning. Game do công ty Yongxiang Technology phát hành và thu được nhiều lời khen từ game thủ về lối chơi sáng tạo, hài hước.

Bạn sẽ vào vai chủ cửa hàng thịt với ngón nghề cắt thịt thành thạo. Bạn sẽ được phục vụ nhiều khách hàng với những nhu cầu khác nhau. Đa phần những yêu cầu của khách thường khá dị nhưng bạn buộc phải làm theo. Liệu bạn có làm hài lòng những khách hàng cáu kỉnh khó tính đó không hay phải bỏ cuộc giữa chừng?

I cut thief: Game cắt và cân thịt phiên bản bựa

Gameplay

Game có thao tác chơi đơn giản, dễ chơi nhưng khá khó hoàn thành. Trong mỗi level, bạn sẽ được thực hiện một yêu cầu của khách hàng. Có yêu cầu thì bình thường, có yêu cầu lại rất đỗi quái lạ. Bạn buộc phải làm theo và phải cân đúng số ký được giao ban đầu mới có thể hoàn thành vòng chơi. Game không hề tăng cấp độ mỗi khi bạn vượt level mà có vòng dễ, vòng khó.

Thực phẩm để "xẻ" trong game vô cùng đa dạng. bạn sẽ bắt gặp những món bình thường như sườn, thịt, hải sản, gà, rau củ nhưng đôi lúc lại xuất hiện xe ô tô, nhà, xà phòng,... Không cần làm đúng theo công việc ngoài đời, bạn hoàn toàn có thể "lươn lẹo" bằng cách cắt và bán cho khách những món không ăn được như móng chân, vỏ trái cây,... Bạn có thể cắt với nhiều phương pháp, hình thù khác nhau, miễn sao cân đủ ký là được.

I cut thief: Game cắt và cân thịt phiên bản bựa

Trò chơi buộc bạn phải cắt đi cắt lại nhiều lần, đôi lúc muốn bỏ cuộc vì làm nhiều cách vẫn không đúng ký. Tuy nhiên, nếu yêu cầu quá khó, bạn có thể nhấn Next để lướt qua level tiếp theo. Game có hơn 200 level và thường xuyên update để trò chơi không làm bạn nhàm chán. Hãy dùng trí tưởng tượng của bạn để cố gắng hoàn thành những thử thách nhé.

Đồ họa

Đồ họa 2D của game khá đơn giản nhưng vẫn đủ làm bạn cảm thấy hài lòng. Hình ảnh đặc sắc, màu sắc phong phú, phù hợp với mọi lứa tuổi. Phần âm thanh cũng mang đến sự giải trí cao, có nhịp độ nhanh và có chút buồn cười. Bên cạnh đó, game còn có phần lồng tiếng vô cùng chân thực. Bạn sẽ trải nghiệm được sự phàn nàn từ những người khách giống như ngoài đời thực.

I cut thief: Game cắt và cân thịt phiên bản bựa

Link tải

I Cut Thief hiện có trên Android, bạn có thể tải về trải nghiệm ngay thông qua APK hoặc Taptap.

Game mang tính chất trêu ghẹo người chơi là chính nên bạn có thể cùng giải trí với bạn bè, người thân. Nhiều bộ não cùng chơi, cùng suy nghĩ sẽ giúp bạn hoàn thành trò chơi nhanh hơn đấy.

Đừng quên theo dõi Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn