Genshin Impact: Những thông tin về Thủy Quốc Fontaine đã bắt đầu xuất hiện

Thứ sáu - 05/04/2024 13:09
Những thông tin đầu tiên về địa điểm cũng như ngày ra mắt của Thủy Quốc Fontaine đang là chủ đề nóng hiện tại.

Suốt quãng thời gian vừa qua, chúng ta có thể thấy rằng rất nhiều thông tin về phiên bản 3.0 đã phủ sóng rộng rãi khắp các mạng xã hội, cũng như trong cộng đồng fan hâm mộ Genshin Impact. Cũng đã một năm trôi qua kể từ khi Inazuma được ra mắt, đến tận bây giờ chúng ta mới chứng kiến sự ra mắt của một Quốc gia mới. Thế nhưng, Sumeru còn chưa ra mắt, những thông tin đầu tiên về Thủy Quốc Fontaine đã bắt đầu xuất hiện trên các diễn đàn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Có lẽ, ngoài việc cày nguyên thạch, thì đối với các người chơi Genshin Impact, việc được phiêu lưu thỏa thích và khám phá hết 7 quốc gia trên lục địa Teyvat cũng là một mục tiêu vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, việc thông tin về một quốc gia mới xuất hiện sẽ luôn thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của game thủ. Quả là vô cùng háo hức để chờ đến ngày cả 7 quốc gia trên lục địa Teyvat đều ra mắt.

Thủy Quốc Fontaine được quản lý bởi Thủy Thần. Đây là quốc gia của "Công lý", luôn bảo vệ và coi trọng lẽ phải. Không chỉ vậy, quốc gia này còn khá chú trọng vào công nghệ và nghệ thuật - điều mà ta đã được chứng kiến qua sự kiện "Tranh máy móc vĩnh cửu" vừa qua. Fontaine được lấy cảm hứng và bối cảnh từ nước Pháp năm 1910, giống như Liyue - Trung Quốc và Inazuma - Nhật Bản trước đây. Ngoài ra, leaker BLANK cũng tiết lộ rằng, vị trí của Fontaine sẽ nằm ở Bắc Sumeru và giáp với Liyue ở làng Kiều Anh.

Genshin Impact: Những thông tin về Thủy Quốc Fontaine đã bắt đầu xuất hiện
Hình minh họa

HoYoverse hiện vẫn chưa công bố ngày phát hành chính thức cho Fontaine. Tuy nhiên, tại Trailer Cốt truyện của Chương Teyvat, Fontaine được ghi nhận là chương IV, với dòng Archon Quest mang tên là 'Masquerade of the Guilty'. . Điều đó có nghĩa là có khả năng chúng ta sẽ thấy bản phát hành Genshin Impact Fontaine trong bản cập nhật 4.0, sau khi các phiên bản 3. của Sumeru kết thúc. Ngoài ra, một số thông tin còn cho rằng có một vị Thủy thần bí ẩn không nằm trong Thất thần của Teyvat. Hơn nữa, các Tinh linh nước, bao gồm tinh linh nước ở Liyue đều bắt nguồn từ Fontaine.

Hiện tại, chúng ta chỉ có thể biết được những thông tin về Thủy Quốc Fontaine thông qua các NPC rải rác khắp Teyvat, ví dụ như Bertrand trong "Tranh máy móc vĩnh cửu" hay Xavier trong "Câu chuyện Tatara". Ngoài ra, đất nước này còn xuất hiện trong Voiceline của một số nhân vật khác.

Genshin Impact: Những thông tin về Thủy Quốc Fontaine đã bắt đầu xuất hiện

Dẫu cho việc nhiều thông tin về Fontaine đã xuất hiện, nhưng ta cũng cần nhớ rằng phải tới 1 năm nữa thì Quốc gia này mới chính thức ra mắt. Từ giờ cho đến khi đó, sẽ liên tục cập nhật thêm nhiều thông tin mới, đừng bỏ lỡ nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn