Big Update “Nghiệp Hỏa Luân Hồi”: Xuất hiện hệ tộc mới phá vỡ thế cân bằng Tam Giới trong Tây Hành Kỷ VTC

Thứ sáu - 05/04/2024 13:08
Nếu là fan của phim/truyện Tây Hành Kỷ, ắt hẳn bạn sẽ biết đến sự xuất hiện của Nghiệp Hỏa Luân Hồi gần đây đã phá vỡ sự cân bằng giữa 3 hệ Ám - Thiên - Sinh vốn dĩ đã quen thuộc.
Mục lục

Tây Hành Kỷ VTC - Đường Tăng Nghịch Thiên đã được trình làng các game thủ mobile yêu thích game chiến thuật với lối chơi màn hình dọc đầy tiện lợi chỉ với một tay. Sự phá cách trong cốt truyện cổ nhưng mang hơi thở hiện đại, đồ họa game nhập vai chiến thuật được đánh giá là đẹp nhất tới thời điểm hiện tại, Tây Hành Kỷ đã giúp người chơi được chìm đắm trong từng phân đoạn và biến cố của một tiểu yêu Bạch Lang, từ khi được Long Tộc cưu mang rồi bị diệt tộc, đến khi bị Thiên Giới truy sát và gặp Đường Tam Tạng.

Tuy nhiên, ngoài 190 tướng và 3 tộc quen thuộc, Tây Hành Kỷ VTC còn luôn update về meta khiến cho tính chiến thuật trong từng giai đoạn thay đổi thường xuyên. Vì thế khó có game thủ nào bất bại trong một thời gian dài mà phải có sự đổi mới trong “đường đi nước bước”. Ngoài ra, những bất ngờ thú vị trong phiên bản mới lần này hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ trên mọi server của Game!

Phiên bản Nghiệp Hỏa Luân Hồi xuất hiện - Hệ tộc Truyền Kỳ mới

Cũng là Tôn Ngộ Không và Sát Tâm nhưng đây sẽ là phiên bản cực lạ và “gia thế” siêu khủng nhờ sự thay đổi trong cốt truyện.

Đây là những tướng mang phẩm vàng nhưng có nguồn sức mạnh siêu khủng, kỹ năng rất linh hoạt và có thể tự do chuyển kỹ năng ở các hệ Ám - Sinh - Thiên vì vốn nằm độc lập ngoài tam hệ này.

Luân Hồi - Tôn Ngộ Không: quen mà lạ, lạ mà quen!

Big Update “Nghiệp Hỏa Luân Hồi”: Xuất hiện hệ tộc mới phá vỡ thế cân bằng Tam Giới trong Tây Hành Kỷ VTC
Tướng hệ Truyền Kỳ mới, Luân Hồi. Ngộ Không.

Theo như cốt truyện vừa được cập nhật, Ngộ Không được Cửu Tuyền Nhất Tiếu vô tình lôi về. Nhưng cũng sẽ chẳng có gì đáng nói khi Nhất Tiếu lôi nhầm hồn của Tiểu Ngộ Không nhỏ thay vì Tôn Ngộ Không. Cũng vì thế mà xuất hiện hai mối tình riêng không giống nhau của hai phiên bản Ngộ Không này: Tôn Ngộ Không - Tố Y và Tiểu Ngộ Không - Ngưu Tiểu Muội.

Nằm trong Hệ tộc Truyền kỳ mới, Luân Hồi - Tôn Ngộ Không được Cửu Tuyền Nhất Tiếu giúp hồi sinh, tuy thân thể nhỏ hơn, nhưng sức mạnh lại lớn hơn, thông qua Định Hồn nên có thêm nhiều khả năng bí ẩn cao siêu trong phiên bản Game mới này, đặc biệt có sức mạnh vượt xa hơn nhiều tướng vàng hiện tại và sẽ chỉ nhận được ở trong hoạt động Nghiệp Hỏa Luân Hồi.

Tà Nghiệt - Sát Tâm: Khi Quan Âm Thiên Giới hóa tà đạo

Tướng hệ Truyền Kỳ, Tà Nghiệt. Sát Tâm.

Bản chất của Tà Nghiệt - Sát Tâm là do giao chiến với Đại Địa Huyết Linh và có tâm sẵn không tốt nên đã bị nhập, trở nên ma hóa và đánh ngược lại cả Phật tổ Như Lai. Cũng như Luân Hồi - Tôn Ngộ Không, đây là một tướng trong Hệ tộc Truyền kỳ mới với sức mạnh vượt xa nhiều tướng vàng hiện tại và chỉ nhận được trong hoạt động Nghiệp Hỏa Luân Hồi.

Hệ Ám chào đón siêu phẩm tướng mới cực bá đạo: Tịnh Y

Tịnh Y, thuộc hệ Ám Tộc.

Tịnh Y là 1 trong 99 Tu La Thượng cổ mà người thầy đã chỉ dẫn cho La Hầu để có được sức mạnh tối thượng, người mà sau này cả Thiên giới còn phải kiêng dè. Vậy nên Tịnh Y trong phiên bản mới lần này được gọi là siêu buff với nội công buff thâm hậu và skill "Ngũ Quan Giác Đấu Thần" đánh bại mọi đối thủ.

Đặc biệt, khi Tịnh Y +3 thi triển kỹ năng “Ngũ Quan Giác Đấu Thần” đạt 3 tầng thì sẽ kèm theo hiệu ứng Hồi Sinh cho một mục tiêu đến khi hết trận đấu. Nếu mục tiêu mà Tịnh Y nhắm tới là người của Tu La Tộc thì sẽ được cộng thêm một tầng nữa. Nếu như Tịnh Y chết thì lập tức hồi sinh không cần chiến kỹ mà còn được hồi full HP.

Với nhiều điều thú vị ở phiên bản lần này ở cả cốt truyện lẫn nhân vật, Tây Hành Kỷ VTC - Đường Tăng Nghịch Thiên hứa hẹn sẽ mang đến một sự bùng nổ lớn và nhiều thử thách mới trong chiến thuật sắp xếp đội hình của các Tôn Giả!

  • Tải game: https://1url.vn/taigame-THK-pr
  • Trang chủ: https://1url.vn/landing-game-THK
  • Fanpage: https://1url.vn/fanpage-THK-VTC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn