Genshin Impact: Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Tighnari

Thứ sáu - 05/04/2024 13:07
Genshin Impact 3.0 sắp cập nhật, cùng với sự ra mắt của Tighnari. Hãy cùng tìm hiểu Top 5 vũ khí tốt nhất cho anh chàng này nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Top 5 vũ khí mạnh nhất cho Tighnari
  • Con đường thợ săn
  • Cung Amos
  • Cung Sắc Xanh
  • Mẫu Đạm Nguyệt
  • Cung Trừ Ma

Tighnari là nhân vật 5 sao hệ Thảo đầu tiên trong Genshin Impact. Đây cũng là nhân vật sẽ ra mắt vào nửa đầu của banner 3.0 trong vài ngày tới. Anh chàng là một DPS Thảo với lối chơi tụ lực ngắm bắt và dồn sát thương đơn mục tiêu. Chính vì vậy, rất nhiều anh em game thủ đang vô cùng băn khoăn rằng, làm thế nào để build nhân vật này, làm thế nào để lựa chọn những vũ khí phù hợp cho Tighnari trong khi hệ Thảo thật sự vô cùng mới mẻ? Để giải đáp những thắc mắc ấy, hãy cùng tìm hiểu Top 5 vũ khí cho Tighnari phù hợp nhất nhé!

Top 5 vũ khí mạnh nhất cho Tighnari

Con đường thợ săn

Cũng như bao nhân vật 5 sao khác, Tighnari cũng có vũ khí trấn phái của riêng mình. Cũng không quá bất ngờ khi "Con đường thợ săn" - vũ khí trấn của anh chàng này chính là vũ khí tối ưu nhất. Con đường thợ săn có một lượng tấn công tương đối thấp, nhưng bù lại, dòng phụ của cây cung này tăng đến 44.1% TL Bạo Kích - lượng TL Bạo Kích cao nhất từ trước đến giờ đối với một cây cung 5 sao. Ngoài ra, "Con đường thợ săn" còn có nội tại cực kì phù hợp với các carry gây sát thương liên tục và nhanh chóng lên mục tiêu như Tighnari.

vũ khí cho Tighnari

Cung Amos

Tighnari có lối chơi khá tương đồng với Ganyu, khi cả 2 đều cùng có nguồn sát thương chính đến từ những đòn tụ lực ngắm bắn., chỉ có một chút khác biệt khi Ganyu gây sát thương AOE còn Tighnari là dồn sát thương đơn mục tiêu. Tuy nhiên, Tighnari hoàn toàn có thể vận dụng tốt cung Amos - Vũ khí trấn phái của Ganyu. Cung Amos ngoài cung cấp một lượng tấn công khổng lồ, còn có nội tại tăng sát thương tụ lực ngắm bắn. Chính vì vậy, đây cũng là một vũ khí cho Tighnari rất tối ưu và phù hợp.

Genshin Impact: Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Tighnari

Cung Sắc Xanh

Đây là một cây cung nằm trong "Nhật ký hành trình Trân châu". Người chơi sẽ cần khoảng 200.000 VNĐ để sở hữu món vũ khí này. Tuy nhiên, đây lại là một cây cung khá ngon cho Tighnari. Cung sắc xanh mang đến dòng phụ TL Bạo kích - một chỉ số vô cùng quan trọng dành cho DPS. Ngoài ra, cây cung này còn có thể tạo ra luồng gió hút các kẻ địch trong phạm vi gần. Điều này cực kì hữu dụng với Tighnari - một nhân vật liên tục sử dụng tụ lực ngắm bắn, khi có thể khống chế kẻ địch giúp cho những cú trọng kích có độ chính xác cao hơn rất nhiều.

Genshin Impact: Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Tighnari

Mẫu Đạm Nguyệt

Đây là một cây cung rất dễ dàng sở hữu, khi ta có thể rèn nó ở tiệm rèn. Nhưng đừng vì vậy mà coi thường Mẫu Đạm Nguyệt, bởi đây cũng được coi như là phiên bản mini của Cung Amos. Với dòng phụ tăng tấn công, Mẫu Đạm Nguyệt khá phù hợp với một DPS như Tighnari. Ngoài ra sau khi tụ lực ngắm bắn trúng điểm yếu, nhân vật còn được tăng tấn công, khá tối ưu cho anh chàng tai dài của chúng ta.

Genshin Impact: Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Tighnari

Cung Trừ Ma

Cũng là vũ khí rèn, cũng tăng tấn công, cũng tăng sát thương liên quan đến đòn tụ lực ngắm bắn, nhưng Cung Trừ Ma vẫn có sự khác biệt so với Mẫu Đạm Nguyệt. Thay vì tăng tấn công, Cung Trừ Ma sẽ buff trực tiếp dmg đầu ra. "Tăng 16% sát thương tấn công thường, tăng 12% sát thương trọng kích. Khi Năng Lượng Nguyên Tố đạt 100%, tăng 100% hiệu quả cho nhân vật trang bị vũ khí này." Như vậy, dù tăng ST, nhưng ta sẽ phải đánh đổi việc phải hạn chế sử dụng năng lượng nguyên tố.

Genshin Impact: Top 5 vũ khí phù hợp nhất cho Tighnari

Trên đây là Top 5 vũ khí 5 sao phù hợp nhất dành cho Tighnari. Chúc anh em có cho mình một sự lựa chọn phù hợp và xứng đáng, có thể tối ưu tốt sức mạnh của anh chàng này.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn