Genshin Impact: Một số thông tin cần lưu ý trong "Nhật Kí Mạo Hiểm Sumeru"

Thứ sáu - 05/04/2024 13:08
"Nhật Ký Mạo Hiểm Sumeru" Kỳ 3 đã chính thức ra mắt cùng một số lưu ý. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Một số lưu ý trong "Nhật Ký Mạo Hiểm Sumeru"
  • Hạt Giống Thảo
  • Tử Vực
  • Trụ Đá Phong Ấn
  • Thiết bị rút năng lượng kì lạ

Phiên bản Genshin Impact 3.0 sẽ cập bến với các game thủ chỉ trong khoảng vài ngày sắp tới. Có lẽ lúc này đây, rất nhiều anh em đã vô cùng háo hức để tìm hiểu, khám phá những bí ẩn thú vị của vùng đất này. Mới đây, Hoyoverse đã cho ra mắt một tính năng hoàn toàn mới mang tên "Nhật Kí Mạo Hiểm Sumeru'. Tại đây, người chơi có thể tham khảo rất nhiều thông tin thú vị về vùng đất Sumeru sắp tới. Vừa qua, "Nhật Ký Mạo Hiểm Sumeru" đã ra mắt Kỳ 3. Ở kỳ lần này sẽ hướng dẫn cách giải đố cho một số cơ quan, nếu người chơi muốn giữ trải nghiệm chơi game một cách trọn vẹn hãy thận trọng lựa chọn có nên đọc tiếp hay không nhé! Còn giờ thì hãy cùng tìm hiểu những điểm chính ngay thôi nào!

Một số lưu ý trong "Nhật Ký Mạo Hiểm Sumeru"

Hạt Giống Thảo

Trong "Nhật Ký Mạo Hiểm Sumeru" Kỳ 2 trước đó , Hoyoverse đã tiết lộ rằng ở Sumeru cũng có Hạt Giống Thảo của riêng mình có thể giúp người chơi chiến đấu. Ngoài ra, Hạt Giống Thảo này cũng có thể được sử dụng để giải các câu đố ở khắp bản đồ Thảo Quốc. Khi mang theo Hạt Giống Thảo, người chơi sẽ được hỗ trợ tấn công nếu tấn công thường và trọng kích trúng kẻ địch. Hơn nữa, Hạt Giống Thảo còn có thể kch hoạt hoặc phá hủy một số đối tượng trong Sumeru. Điều này đồng nghĩa với việc, đây sẽ là một yếu tố quan trọng trong quá trình giải một số câu đố, nhặt rương và chạy map.

Genshin Impact: Một số thông tin cần lưu ý trong "Nhật Kí Mạo Hiểm Sumeru"

Tử Vực

Trong quá trình khám phá Sumeru, người chơi Genshin Impact có thể gặp phải một khu vực phảng phất vẻ hoang tàn, xác xơ đến rợn người. Nơi này chính là Tử Vực. Tuy nhiên đây không phải là một khu vực hay một mảnh đất cố định, mà chúng rải rác khắp nơi trên Thảo Quốc . Tử Vực, chính là những khu vực đã bị ăn mòn bởi một sức mạnh hắc ám vô cùng bí ẩn.

Genshin Impact: Một số thông tin cần lưu ý trong "Nhật Kí Mạo Hiểm Sumeru"

Khi đứng trong Tử Vực, người chơi sẽ bị dính phải hiệu ứng "Héo Mòn". Khi ở trong tình trạng này, tất cả kháng nguyên tố, kháng vật lý và giới hạn HP của nhân vật đều sẽ bị giảm dần đi. Thậm chí, nếu đứng quá lâu trong tử vực, nhân vật có thể ngã xuống. Để chống lại hiệu ứng này, người chơi có thể đến gần Nến Sự Sống hoặc Ánh Lửa Sự Sống.

Game thủ có thể sử dụng sức mạnh của Hạt Giống để tiêu diệt "Cành nhánh tử vực". Sau khi nó bị phá hủy, "Khối U Tử Vực" sẽ gọi ra các Ma Vật để tấn công người chơi. Người chơi phải đánh bại tất cả các đối thủ của họ trước khi họ có thể tiêu diệt khối u.

Trụ Đá Phong Ấn

Ở Sumeru , một cột đá độc đáo có tên là "Trụ Đá Phong Ấn" được sử dụng làm chìa khóa để phong ấn một số cỗ máy bí ẩn. Người chơi Genshin Impact có thể sử dụng các đòn tấn công mang thuộc tính nguyên tố Hỏa để vô hiệu hóa năng lượng bên trong trụ và giải phóng phong ấn tương ứng. Tuy nhiên, cần chú ý rằng sau khi phá hủy trụ đá có thể sẽ xuất hiện thêm khiêu chiến mới

Genshin Impact: Một số thông tin cần lưu ý trong "Nhật Kí Mạo Hiểm Sumeru"

Thiết bị rút năng lượng kì lạ

Cơ cuối cùng là Thiết bị rút năng lượng kỳ lạ trong Trại Eremite. Người chơi có thể tìm các chìa khóa gần khu vực xung quanh để tắt máy. Trong quá trình này, họ phải đánh bại những kẻ thù cố gắng tiếp cận và cản trở bước tiến của họ. Người chơi phải dọn sạch khu vực có nhiều vật cản khác nhau và đảm bảo thiết bị đến đchs và hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian cho phép. Đây cũng là một cơ chế khá thú vị dành cho các Game thủ Genshin Impact.

Nhật ký mạo hiểm Sumeru

Đó là một số lưu ý nhỏ khi khám phá ở Sumeru. sẽ cập nhật thêm nhiều tin tức của "Nhật Ký Mạo Hiểm Sumeru" những kỳ tới, đừng bỏ lỡ nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn