Roblox Penguin Tycoon: Bật mí cách đổi code miễn phí

Thứ sáu - 05/04/2024 13:09
Làm thế nào để lấy được mã code miễn phí trong Roblox Penguin Tycoon? Tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm chi tiết
Mục lục

Phụ Lục

  • Cách nhận mã code miễn phí
  • Danh sách mã Penguin Tycoon
  • Cách đổi mã trong Penguin Tycoon

Penguin Tycoon là một trò chơi khám phá xây dựng đảo trên Roblox. Người chơi sẽ bắt đầu thực hiện hành trình trên một hòn đảo nhỏ cùng với "người bạn đồng hành" là những chú chim cánh cụt. Tại đây, người chơi có thể biến mảnh thiên đường nhỏ nhắn của mình thành đô thị sầm uất nhộn nhịp. Để đạt được mục tiêu đó, bạn sẽ phải trải qua những thử thách bao gồm câu cá kiếm thức ăn, khám phá vùng nước để tìm kho báu, xây dựng các công trình như nhà ở, tảng băng trôi, lều tuyết để bảo vệ chú chim cánh cụt thân yêu của mình. Bắt đầu trò chơi, bạn có thể thu thập code dể có được lợi thế khi vào game. Sau đây là danh sách code và các bước cực đơn giản để người chơi có thể lấy code miễn phí trực tiếp trên Roblox Penguin Tycoon.

Roblox Penguin Tycoon: Bật mí cách đổi code miễn phí

Cách nhận mã code miễn phí

Bất kỳ ai đã chơi Roblox đều biết rằng luôn có các nhiệm vụ mới để người chơi có thể tự do khám phá và đổi thưởng miễn phí. Vậy bạn đã tìm ra mã code cực xịn trong Penguin Tycoon chưa? Nếu chưa thì đây là tham khảo một số nền tảng mạng xã hội dưới đây.

Roblox Penguin Tycoon: Bật mí cách đổi code miễn phí

  • Facebook: Người chơi có thể tham khảo một số Group Facebook chuyên cung cấp mã code Roblox and Tycoon để sở hữu code miễn phí một cách nhanh nhất.
  • Twitter: Ngoài ra, người chơi cũng có thể "nằm vùng" Twitter để cập nhật mã code từ các tài khoản chuyên cấp mã trò chơi, bao gồm Nhiều tài khoản chia sẻ mã đăng mã cho nhiều trò chơi, bao gồm Penguin Tycoon. Đặc biệt, để sở hữu thật nhiều "hàng ngon", hãy tích cực theo dõi các sự kiện đặc biệt và quà tặng từ nhà phát triển
  • YouTube: Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm mã code ở đâu thì hãy bắt đầu tìm kiếm "Penguin Tycoon Codes” trên Youtube. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một số kênh chuyên về chia sẻ mã code miễn phí.
  • Diễn đàn và các group trực tuyến: Ngoài các nền tảng mạng xã hội kể trên, các game thủ có thể tham gia vào các diễn đàn và hội nhóm để tương tác, thảo luận và tìm mã code thông qua các bài viết chia sẻ của các thành viên trong nhóm.

Danh sách mã Penguin Tycoon

Roblox Penguin Tycoon: Bật mí cách đổi code miễn phí

Cách đổi mã trong Penguin Tycoon

Để đổi mã miễn phí trong Roblox Penguin Tycoon, người chơi cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Tiến hành truy cập vào Roblox, tìm và chọn mode game để tham gia vào trò chơi.
  • Bước 2: Sau khi bạn tham gia trò chơi thành công, tại giao diện chính ấn chọn biểu tượng Twitter bên trái màn hình.
  • Bước 3: Bảng mã ô code hiện ra, nhập code vào ô trống và ấn nút Redeem để nhận quà.

Roblox Penguin Tycoon: Bật mí cách đổi code miễn phí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn