Top 5 Game Mobile doanh thu khủng nhất hơn nửa đầu năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 13:07
Cùng điểm qua những tựa game thu về lượng doanh thu cực khủng nửa đầu năm 2022. Bạn sẽ bị choáng ngợp với số tiền khổng lồ này.
Mục lục

Phụ Lục

  • Vương giả vinh diệu ( Honor of Kings )
  • PUBG Mobile
  • Genshin Impact
  • Candy Crush Saga
  • Roblox

Game mobile đang trở thành công cụ giải trí hiệu quả và thu hút của nhiều người, mọi lứa tuổi hay ngành nghề... Có thể nói, việc tham gia vào các tựa game góp phần tạo nên luồng thị hiếu và xu hướng cho người trải nghiệm, xuất hiện nhiều cái tên hot và từ đó thu về cho công ty sản xuất nguồn lợi nhuận "khủng". Sau đây hãy cùng điểm qua Top 5 game mobile có lượng doanh thu cao nhất sau hơn nửa năm 2022.

Vương giả vinh diệu ( Honor of Kings )

Top 5 game mobile doanh thu khủng nhất hơn nửa đầu năm 2022 với vị trí đứng đầu không ai khác chính là Vương Giả Vinh Diệu.

Honour of Kings của Tencent hiện đã chính thức trở thành game di động lớn nhất trên thế giới khi xác lập kỷ lục tựa game di động đầu tiên đạt doanh thu 10 tỉ USD trên toàn thế giới. Cụ thể số tiền mà trò chơi này thu về trong thời điểm 2022 đã lên tới 1,4 tỷ USD. Theo một báo cáo của nền tảng phân tích dữ liệu Sensor Tower, Châu Á chiếm 84% thị trường MOBA di động trên thế giới, điều này sẽ giải thích cho việc Honor of Kings đã vượt qua mốc doanh thu 10 tỉ USD doanh thu như thế nào.

width='640' height='360' frameborder='0' allowfullscreen> " target="_blank">Top 5 Game Mobile có doanh thu khủng nhất hơn nửa đầu năm 2022

Honor of Kings là trò chơi di động sinh lợi nhất thế giới, thuộc thể loại đấu trường trực tuyến (MOBA) giống như Liên Minh Huyền Thoại, với 200 triệu người dùng trên toàn cầu. Theo People's Daily, trò chơi này có 80 triệu người dùng hàng ngày, nghĩa là cứ 17 người Trung Quốc thì có một người chơi game tại bất kỳ thời điểm nào. Được chính Tencent phát triển,Honor of Kings đã nhanh chóng trở thành cỗ máy kiếm tiền, thường xuyên nằm đầu bảng xếp hạng trên các chợ ứng dụng của Apple và Google, dự kiến đóng góp hơn một nửa doanh thu mảng trò chơi di động của hãng trong năm nay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn