Project Eternal chính thức mở cửa sever quốc tế

Thứ sáu - 05/04/2024 13:09
Project Eternal chính thức mở cửa sever quốc tế
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay Project Eternal
  • Bối cảnh Project Eternal
  • Đồ họa

Vừa qua, Asobimo đã chính thức xác nhận Project Eternal sẽ phát hành trên toàn cầu vào ngày 19/8/2022.

Nói sơ về dự án này thì Eternal sẽ là một dự án game mobile MMORPG do Asobimo phát triển. Hãng game này đã không còn quá xa lạ với anh em ưa mạo hiểm thích khám phá với nhiều tựa game cực thành công như Izanagi online, Toram online hay siêu phẩm đình đám một thời Avabel khuấy động nền tảng IOS và ANDROID.

Tuy hãng đã thỏa mãn sự yêu thích phiêu lưu mạo hiểm của game thủ nhưng điểm hạn chế của nhà phát triển này đó là về mặt đồ họa khi hãng chỉ sử dụng những công cụ đồ họa khá cũ, mang đến trải nghiệm thị giác không quá ấn tượng.

Nhưng có lẽ mọi định kiến về game của hãng có đồ họa xấu có thể sẽ bị đập tan khi mới đây, nhà phát triển này đã công bố sẽ mở cửa sever tựa game Eternal trên nền tảng di động. Vậy tựa game này có gì và nó sẽ nối gót tiền bối của nó? Cùng mình tìm hiểu nhé.

Eternal ra mắt toàn cầu

Gameplay Project Eternal

Eternal sẽ mang toàn bộ tinh hoa của dòng game MMORPG lên những chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của chúng ta, nghĩa là anh em mê khám phá sẽ có thể săn tìm báu vật, đánh quái, trải nghiệm đồ họa ngang ngửa pc ngay trên thiết bị của anh em. Anh em sẽ có thể đi khắp thế giới tìm kiếm báu vật, đánh boss cùng tổ đội, hòa mình vào những chuyến phiêu lưu li kì cũng những người bạn thân tín.

Gameplay cực đỉnh

Bối cảnh Project Eternal

Eternal sẽ lấy bối cảnh trong một thế giới ma pháp rộng lớn, một nơi mà các game thủ có thể thỏa sức phiêu lưu trong một thế giới bao la. Hệ thống bản đồ của game cũng cực kì to lớn khi nó sẽ trải dài từ những thung lũng rộng lớn, cao nguyên băng giá khổng lồ hay những đồng bằng bao la ngút ngàn và cả những cánh rừng ngàn tuổi bát ngát.

Thế giới ma pháp rộng lớn

Đồ họa

Asobimo đã cam kết sẽ khắc phục đồ họa trên Eternal nhằm giúp cho anh em có một trải nghiệm đã mắt nhất. Anh em có thể tận hưởng khung cảnh bao la của game hay hòa mình vào các trận đánh khốc liệt cùng party của anh em nhằm hạ gục boss thế giới trên một nền đồ họa đẹp xuất sắc. Kết hợp yếu tố hành động nhập vai, những pha combat đặc sắc với nhiều chuỗi combo skill khác nhau với một nền đồ họa đẹp chắc chắn sẽ khiến anh em, dù là người khó tính nhất, cũng phải hài lòng.

Đồ họa cực đỉnh

Game sẽ chính thức mở cửa sever vào ngày 19/8/2022 nên anh em cùng đón chờ và trải nghiệm cùng tôi nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn