Teacup: Tìm kiếm sự bình yên bên tách trà

Thứ sáu - 05/04/2024 13:09
Chỉ với khoảng 2 giờ chơi, Teacup mang đến rất nhiều cảm xúc lắng đọng từ câu chuyện đi tìm trà của cô bé ếch đáng yêu
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Teacup
  • Lối chơi nhẹ nhàng và thư giãn của Teacup
  • Điểm nhấn đặc biệt của Teacup
  • Tổng kết và tải game

Nếu một ngày cảm thấy áp lực cuộc sống đang bủa vây, hãy thử đến với Teacup để tìm kiếm sự bình yên bên tách trà nhé

Trong văn hóa Nhật Bản, trà đạo là một nghệ thuật. Ở nước Anh, uống trà đã trở thành một hoạt động hàng ngày. Tại Việt Nam, nhiều người cũng thích uống trà để chiêm nghiệm cuộc sống, hoặc để thư giãn. Còn trong tựa game Teacup, uống trà đã trở thành lẽ sống của một cô bé ếch, và cũng là nguồn cơn cho một chuyến phiêu lưu nhẹ nhàng đáng yêu.

Teacup: Tìm kiếm sự bình yên bên tách trà

Giới thiệu về Teacup

Ra mắt lần đầu trên PC và các nền tảng console, Teacup là một tựa game phiêu lưu giải đố nhẹ nhàng đến từ nhà phát triển Smart Club, do Whitehorn Digital phát hành. Game vừa ra mắt phiên bản di động vào ngày 18 tháng 8 qua, hứa hẹn mang đến cho cộng đồng game thủ di động một trải nghiệm lắng đọng cảm xúc.

Teacup: Tìm kiếm sự bình yên bên tách trà

Trong game, bạn sẽ vào vai cô nàng ếch Little Pond, một cô bé nhút nhát, sống nội tâm, thích đọc sách và đặc biệt yêu thích uống trà. Vào một ngày đẹp trời, Little Pond kinh hoàng phát hiện ra mình đã hết sạch lá trà. Để chuẩn bị cho bữa tiệc trà sắp diễn ra, cô bé không còn cách nào khác ngoài việc đi ra ngoài phố để tìm thêm trà.

Teacup: Tìm kiếm sự bình yên bên tách trà

Lối chơi nhẹ nhàng và thư giãn của Teacup

Là tựa game giải đố mang phong cách nhẹ nhàng, thư giãn, Teacup sở hữu lối chơi khá đơn giản. Bạn chỉ cần điều khiển cô bé ếch đi qua các khu vực khác nhau, gặp gỡ và giúp đỡ mọi người trên đường đi.

Teacup: Tìm kiếm sự bình yên bên tách trà

Teacup kết hợp nhiều hình thức giải đố khác nhau, từ sắp xếp đồ vật, di chuyển các mảnh tranh để tạo nên một bức hình hoàn chỉnh, lắp ráp các bánh răng, ... Hầu hết mọi thử thách giải đố trong game đều rất đơn giản, do đó toàn bộ chuyến phiêu lưu có thể được hoàn thành chỉ trong vòng chưa đầy 2 giờ đồng hồ.

Teacup: Tìm kiếm sự bình yên bên tách trà

Điểm nhấn đặc biệt của Teacup

Mang trong mình lối chơi đơn giản, nhưng bản thân Teacup lại sở hữu cốt truyện khá đặc sắc. Game nói về chuyến phiêu lưu của một cô bé nội tâm nhút nhát, vượt qua mọi sự sợ hãi để làm quen và nói chuyện với rất nhiều người.

Teacup: Tìm kiếm sự bình yên bên tách trà

Mỗi sự giúp đỡ đều mang đến một bài học khác nhau, và bạn sẽ nghiền ngẫm chúng trong những khung hình mang nét vẽ tay vô cùng dễ thương. Với phong cách đồ họa như một quyển sách tranh, Teacup còn được bổ xuyết thêm bởi phần nhạc nền ấm áp.

Teacup: Tìm kiếm sự bình yên bên tách trà

Tổng kết và tải game

Sở hữu thời lượng ngắn, nhưng Teacup đã hoàn thành nhiệm vụ của một trò chơi giúp thư giãn đầu óc. Đây sẽ là một lựa chọn không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một thế giới nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Teacup: Tìm kiếm sự bình yên bên tách trà

Teacup hiện đang bán trên Steam với mức giá 120.000đ, hoặc bạn có thể mua trên điện thoại với mức giá rẻ hơn một chút, khoảng 93.000đ.

Mua bản Android tại ĐÂY

Mua bản iOS tại ĐÂY

 Tags: teacup

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn