Spoiler One Piece 1113: Tiết lộ của Vegapunk khiến Ngũ lão tinh kinh hoàng

Thứ năm - 25/04/2024 23:27
Chúng ta đã chờ đợi quá lâu rồi, nào cùng nhau vào nội dung One Piece chapter 1113 ngay thôi.

Tiêu đề chương: CẤP ĐỘ MỚI

Bỏ qua nội dung của trang màu, vì có thể những diễn biến tiếp theo sẽ của bộ truyện sẽ khiến các bạn đứng ngồi không yên. Chúng ta đã chờ đợi quá lâu rồi, nào cùng nhau vào nội dung One Piece chapter 1113 ngay thôi.

Chương bắt đầu với Luffy, tay cậu ấy vẫn còn đau, cậu ấy nói những tên này là thứ quái gì đây, ngay cả Haki của chúng cũng không có thật. Luffy và những người còn lại rất mạnh đối với "côn trùng" nhưng đó là điều tự nhiên ngay cả những loài côn trùng mạnh nhất bị nghiền nát bởi những sinh vật siêu việt.

Luffy nói rằng họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc chạy đến tàu ngay bây giờ. Sau đó chúng ta thấy Ju Peter nói rằng họ sẽ chẳng đi đến đó được đâu, khi ông ta chạy trong hình dạng lai, sử dụng 4 chân, (trông rất rùng rợn, giống như người ngoài hành tinh chạy trong hình dạng chó), nhảy và sử dụng đòn tấn công bằng móng vuốt phủ haki, chém cả những người khổng lồ và Luffy. Cuộc tấn công tạo ra một tác động lớn đến mức nó cắt một số tàu biển thành 3 mảnh.

Cảnh chuyển đến trận chiến với Nusjuro. Franky bắn một tia laze, nhưng chùm tia đó xuyên thẳng qua Nusjuro, Nusjuro bỏ đi khi tra kiếm vào vỏ, và sau đó chúng tôi thấy Franky bị đóng băng, Nusjuro đứng trước Bonney, Bonney muốn tấn công Nusjuro , nhưng cô ấy và Atlas không thể di chuyển, cơ thể của họ bị tê liệt.

Có một số tia sét đen xung quanh Nusjuro khi điều này xảy ra, họ trông rất kinh ngạc khi chúng tôi nhìn thấy khuôn mặt của Nusjuro với thứ trông giống như lửa hoặc băng phát ra từ đôi mắt đen của ông ấy, Sanji đang tiến lại gần hơn và anh ấy có vẻ bị sốc khi cảm nhận được Nusjuro, anh ấy hỏi "vầng hào quang đáng sợ này là gì"

Sanji nhìn thấy Bonney, chúng ta thấy chân anh ấy bốc cháy với tia sét, anh ấy đặt Vegapunk xuống trong giây lát, và lao tới đá Nusjuro, Nusjuro chuẩn bị kiếm, thay vào đó Sanji phản ứng và đá xuống đất, giống như Luffy ở Marineford.

Spoiler One Piece 1113: Tiết lộ của Vegapunk khiến Ngũ lão tinh kinh hoàng
Spoiler One Piece 1113: Tiết lộ của Vegapunk khiến Ngũ lão tinh kinh hoàng

Sanji đã thấy thế nào khi Nusjuro cố chặt chân mình, Nusjuro khen Sanji bình tĩnh quá, nhưng chúng ta thấy Nusjuro sử dụng đòn tấn công tương tự như thần thánh khởi hành, nó không có tên nhưng đòn tấn công có tia sét đen và haki hạ gục thủy quân lục chiến và thậm chí cả phó đô đốc.

Sanji nói Nusjuro rất nhanh nhưng Sanji vẫn chặn được, tuy nhiên lại bị đánh bay qua những cái cây và chịu sát thương nặng. Haki của đòn tấn công thậm chí còn cao như mây.

Nusjuro lao tới đâm Bonney khi Kuma dịch chuyển về phía trước để che cho cô bé, Bonney chứng kiến ​​Nusjuro trong hình dạng đáng sợ cắt Kuma làm đôi.

Bonney cầu xin nusjuro dừng lại nhưng Nusjuro nói rằng thật đáng tiếc ...

Xoay qua cuộc chiến với Saturn, hắn ta đã nắm giữ Nico Robin khi những người còn lại trong đội Mũ rơm đang cố gắng tấn công Saturn, Robin cố gắng sử dụng sức mạnh của mình nhưng Saturn ép cô ấy dừng lại. Saturn nói rằng nếu Robin chết ở đây thì mối phiền toái lâu nhất hiện nay của họ sẽ biến mất.

Đột nhiên cây của Usopp phát nổ và gây ra khói ttạo cơ hội Robin bỏ chạy, cô vẫn còn bị thương từ trước, Saturn đâm vào chân cô và ngăn cô lại.

Usopp và những người còn lại lo lắng cho cô, Nami và Chopper đang khóc khi họ tung ra những đòn tấn công nặng nề, đột nhiên Saturn sử dụng đòn tấn công của mình vào họ và họ không thể di chuyển.

Spoiler One Piece 1113: Tiết lộ của Vegapunk khiến Ngũ lão tinh kinh hoàng
Spoiler One Piece 1113: Tiết lộ của Vegapunk khiến Ngũ lão tinh kinh hoàng

Bằng cách nào đó, Brook có thể di chuyển và đâm xuyên qua Saturn, nhưng anh ta thấy Saturn có thể tự hồi phục một cách khó hiểu. Sau đó, Saturn sử dụng đòn tấn công chói lóa của mình vào anh ta và ném anh ta đi ra xa.

Tất cả mọi người đều đang cầu nguyện. Saturn đang giữ Robin bằng một tay và tay còn lại sẵn sàng ra đòn kết liễu cô bé. Mọi người hét lên trong tuyệt vọng

Nhưng... ZORO VÀ JIMBE XUẤT HIỆN !!!

Jimbe sử dụng nắm đấm của mình và Zoro sử dụng Onigiri luyện ngục của vua địa ngục.

Saturn bị ném bay vào tòa nhà gần đó, nhưng lần này hắn ta hét lên đau đớn.

Jimbe bị sốc khi nhìn Zoro, anh ấy nói với Zoro rằng anh ấy đang sử dụng Haki chinh phục, anh ấy tức giận và nói rằng lẽ ra anh ấy nên sử dụng những thứ đó tấn công lại từ đầu.

Saturn đang chữa lành khuôn mặt của ông ấy mà không có vấn đề gì nhưng có vẻ như hắn gặp khó khăn trong việc chữa lành vết chém của Zoros, hắn có vẻ đang rất đau đớn,

Những người trong băng Mũ rơm chuẩn bị rời đi khi họ lên tàu nhưng Saturn vẫn chưa chịu buông tha.

Quay lại cảnh cuộc chiến với Nusjuro, hắn đã dừng việc đang làm và bị phân tâm về điều gì đó.

Ở cuối chapter 1113, chúng ta thấy Mars đã xâm nhập vào trong nơi Vegapunk cất giấu thiết bị phát Den Den Mushi. Ông ta đã phá cái mà ông cho là nguồn phát tin nhắn đến toàn thế giới.

Nhưng hắn không ngờ rằng, thiết bị này là đồ giả, và việc phát tin nhắn sẽ không dừng lại. Thời gian đếm ngược đã kết thúc, thông điệp của Vegapunk đã được gửi đến cho toàn thế giới.

"Toàn bộ thế giới sẽ bị chìm xuống biển..."

Spoiler One Piece 1113: Tiết lộ của Vegapunk khiến Ngũ lão tinh kinh hoàng
Spoiler One Piece 1113: Tiết lộ của Vegapunk khiến Ngũ lão tinh kinh hoàng

Chapter kết thúc tại đây, truyện tạm nghỉ tuần sau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn