Những nền tảng stream phổ biến nhất tại Việt Nam

Thứ sáu - 05/04/2024 04:47
Thị trường giải trí đã bước sang một trang mới- giải trí kỹ thuật số. Và hình thức được lựa chọn nhiều nhất là các video trực tiếp của các streamer. Cùng Mọt tìm hiểu những nền tảng stream phổ biến trên thế giới nhé
Mục lục

Phụ Lục

  • Nimo TV
  • Nonolive
  • Booyah
  • YouTube

Công nghệ phát triển kéo theo đó là sự gia tăng của các nền tảng phát trực tiếp. Điều đó không chỉ làm cho các streamer trở nên nổi tiếng mà còn giúp cho sự tương tác giữa Idol và người xem thêm gần gũi. Ở bài viết này, Mọt sẽ tổng hợp lại những nền tảng Stream phổ biến tại Việt Nam.

Công cụ gắn kết mọi người

Nimo TV

Cái tên đầu tiên là Nimo TV. Ở nền tảng này, các bạn có thể gặp được những Rambo, Độ Mixi, Dũng CT và nhiều cái tên khác. Ngoài ra các bạn còn có thể theo dõi các trận eSports đỉnh cao của nó. Nimo TV được Huya Limited phát triển cho hệ máy di động. Ưu điểm là dễ dùng và thân thiện với người mới. Các bạn có thể tìm thấy ứng dụng trên CH Play và App Store. Đây là cái tên mở đầu cho top những nền tảng Stream phổ biến tại Việt Nam. Vậy những nền tảng khác gồm ứng dụng nào?

Nền tảng mà bạn có thể xem Độ Mixi chơi game
Nền tảng mà bạn có thể xem Độ Mixi chơi game

Nonolive

Gương mặt thứ 2 trong danh sách những nền tảng Stream phổ biến tại Việt Nam chính là Nonolive. Tại nền tảng này, anh em có thể gặp được Funny Gaming TV, một Streamer nổi tiếng ở cộng đồng Liên Quân. Không những thế, ứng dụng này luôn không ngừng cho ra các sự kiện nhận quà cực khủng. Đó là lý do vì sao dù đã ra mắt một thời gian nhưng Nonolive vẫn giữ được một lượng người dùng ổn định. Ứng dụng có trên 2 của hàng ứng dụng di động chính các bạn có thể tìm để tải về.

Ứng dụng phát trực tiếp hàng đầu
Ứng dụng phát trực tiếp hàng đầu

Booyah

Tiếp theo là một cái tên lạ mà quen trong danh sách những nền tảng Stream phổ biến tại Việt Nam: Booyah! Đây là ứng dụng phát trực tuyến do chính Garena phát triển, nên chắc chắn những tựa game phổ biến như Liên Quân, Free Fire sẽ là đối tượng ưu tiên của ứng dụng này. Tuy mới chỉ ra mắt một thời gian ngắn, Booyah đã khẳng định mình là một đối thủ không thể xem nhẹ của Nimo và cả Nonolive.

Nền tảng trực tiếp độc quyền của Garena
Nền tảng trực tiếp độc quyền của Garena

YouTube

Sản phẩm trong hệ sinh thái của gã khổng lồ công nghệ Google mà không nằm trong danh sách những nền tảng Stream phổ biến thì thật thiếu sót. Trước khi có các nền tảng trên, Facebook Gaming và YouTube là 2 ông lớn của mọi nền tảng video trực tuyến. Thời thế thay đổi dẫn đến Facebook Gaming bị đóng cửa, chỉ còn lại YouTube trụ lại cạnh tranh với các hậu bối với những cải tiến đổi mới.

Ông tổ của làng phát trực tiếp
Ông tổ của làng phát trực tiếp

Trên đây là liệt kê của Mọt. Các bạn hiện đang xem trực tuyến trên nền tảng nào? Bình luận cho Mọt biết nhé. Đừng quên theo dõi Mọt trên các nền tảng thông tin khác để cập nhật tin tức thú vị cũng như những game mới nhé. Mãi yêu các fan của Mọt!

Fanpage Review Mobile Games

Group Ở đây có Game Mobile

YouTube Mobile

Tik Tok Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn