Hiền Hồ bất ngờ bật khóc trên sân khấu, hứa sẽ làm lại cuộc đời

Thứ tư - 24/04/2024 03:14
Trong đêm diễn ở Đà Lạt tối ngày 21 tháng 4, Hiền Hồ đã không kiềm được nước mắt mà bật khóc trên sân khấu trước hàng trăm khán giả.

Tối ngày 21 tháng 4 vừa qua, Hiền Hồ đã tổ chức một buổi biểu diễn âm nhạc tại Đà Lạt, đây là một sự kiện hiếm hoi nữ ca sĩ lộ mặt sau những lùm xùm tranh cãi trước đó. Theo nguồn tin cho biết, trong thời gian gần đây, Hiền Hồ có quay lại sân khấu nhưng chủ yếu chỉ biểu diễn tại các quán bar.

Trong buổi biểu diễn, Hiền Hồ đã trình bày những ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp của mình và cũng cover một số bài hát hit của các nghệ sĩ khác để thỏa mãn khán giả. Những video ghi lại phần trình diễn của cô sau đó được lan truyền trên mạng xã hội và nhận được đông đảo sự chú ý với nhiều ý kiến khác nhau từ cộng đồng mạng.

Hiền Hồ bất ngờ bật khóc trên sân khấu, hứa sẽ làm lại cuộc đời

Đặc biệt, khoảnh khắc Hiền Hồ rơi nước mắt trên sân khấu sau khi biểu diễn ca khúc "Khóc ở trong club" đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Cô chia sẻ: "Ca khúc này có rất nhiều cảm xúc với Hiền, bởi vì nó gợi lại rất nhiều những cảm giác rất kinh khủng, nên mọi người hãy thông cảm vì Hiền đã bộc lộ cảm xúc như vậy".

Sau đó, một khán giả đã lên sân khấu để tặng hoa an ủi Hiền Hồ, cô tiếp tục chia sẻ: "Lúc đầu vừa đoạn 'Thức suốt đêm nghe nhạc...' thì Hiền không thể kìm được. Hôm nay Hiền hứa với mọi người trong tương lai Hiền sẽ là một người với một phiên bản tốt nhất". Sau những chia sẻ, Hiền Hồ tiếp tục phần biểu diễn của mình.

Hiền Hồ bất ngờ bật khóc trên sân khấu, hứa sẽ làm lại cuộc đời

Dưới video được chia sẻ, có những ý kiến ủng hộ sự chân thành của Hiền Hồ, nhưng vẫn có những người mỉa mai cô về những vấn đề trong quá khứ. Trong một buổi trực tiếp trên mạng không lâu trước đây, Hiền Hồ đã thu hút sự chú ý khi nói về việc quay lại làm việc trong ngành giải trí sau những drama vừa qua. Nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Thôi, quay lại được thì quay, không thì thôi, tôi cứ kệ. Tôi cứ làm việc của tôi thôi, được đón nhận thì quay lại, không thì thôi, mình cứ cố gắng làm việc của mình thôi còn ai làm gì đó thì làm. Không có khao khát đâu."

Khi bị chê cười về việc chỉ biết hát tại các quán bar, club trên livestream, giọng ca "Có như không có" đã lên tiếng đáp trả: "Anh này phân biệt đối xử quá, hình ảnh em như vậy diễn bar, club là ngon lắm rồi anh trai ơi. Diễn bar, club cũng nhiều tiền lắm đó anh trai."

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn