Genshin Impact: Nữ diễn viên lồng tiếng Dori bị cộng đồng mạng tấn công vì là người da màu

Thứ sáu - 05/04/2024 12:39
Nữ diễn viên lồng tiếng cho Dori, Anjali Kunapaneni vừa bị tấn công mạng bởi cộng đồng Genshin Impact trên nền tảng Twitter

Từ trước khi Genshin Impact 3.0 cập nhật, các nhân vật mới vẫn luôn là chủ đề thu hút các game thủ. Từng đặc điểm của nhân vật đều được người chơi vô cùng chú ý và để tâm. Dori cũng là một nhân vật như vậy. Tại thời điểm ngoại hình nhân vật này được leak ra, cô nàng đã thu hút được một lượng fan đông đảo. Với model loli, mái tóc hồng, trang phục độc lạ cùng thần đèn siêu đáng yêu thực sự là một tạo hình vô cùng ấn tượng đối với một nhân vật 4 sao như vậy.

Genshin Impact: Nữ diễn viên lồng tiếng Dori bị cộng đồng mạng tấn công vì là người da màu

Tuy chỉ mới ra mắt được 2 ngày nhưng Dori đã làm dấy lên một làn sóng trái chiều trong cộng đồng Genshin Impact. Có người yêu thích cô bởi ngoại hình đáng yêu cũng như phần lồng tiếng vô cùng độc lạ. Thế nhưng, bên cạnh đó, có rất nhiều ý kiến chê bai, phản đối phần giọng idle của cô nàng này. Tuy nhiên sự việc không chỉ dừng lại ở đó, khi mà cộng đồng Twitter lại chuyển sang tấn công diễn viên lồng tiếng của Dori, Anjali Kunapaneni.

Genshin Impact: Nữ diễn viên lồng tiếng Dori bị cộng đồng mạng tấn công vì là người da màu

Kể cả khi không chơi game, ta hoàn toàn có thể hiểu rằng diễn viên lồng tiếng và nhân vật không phải là một. Họ chỉ lồng tiếng cho nhân vật dựa trên những đặc điểm tính cách được nhà phát hành công bố. Đây cũng chỉ là công việc của họ. Chính vì vậy, việc cộng đồng mạng hùa vào tấn công diễn viên lồng tiếng của Dori thật sự vô cùng khó hiểu. Tình trạng này cũng đã từng xuất hiện ở nhiều tựa game, nhưng chưa nơi nào lại toxic và nghiêm trọng như Genshin Impact.

Genshin Impact: Nữ diễn viên lồng tiếng Dori bị cộng đồng mạng tấn công vì là người da màu

Được biết, lí do dẫn đến việc VA của Dori bj tấn công dữ dội như vậy có lẽ đến từ phần lồng tiếng của Dori khiến nhiều người cảm thấy vô cùng khó chịu. Không chỉ vậy, việc Anjali Kunapaneni là một diễn viên lồng tiếng Trung Đông da màu nhưng lại lồng tiếng cho một nhân vật da trắng như Dori cũng là lí do khiến cô bị tấn công. Sự việc nghiêm trọng tới mức cô đã phải lên tiếng trên trang cá nhân Twitter của mình:

"Chúng ta đã có một khởi đầu khá tốt từ khi tôi công bố về việc lồng tiếng cho Dori, tuy nhiên việc đó chẳng kéo dài được lâu. Phần tin nhắn riêng của tôi đã được khóa. Với những ai vẫn đang ủng hộ và có ý tốt với tình huống này, tôi rất lấy lòng biết ơn mọi người. Dù sao đi nữa, diễn viên không phải nhân vật mà họ đang diễn".

Có thể thấy rằng, hành động này của một số người đã làm xấu đi hình ảnh của cộng đồng Genshin Impact. Mong rằng trong tương lai những sự việc như này sẽ không xảy ra, để cộng đồng fan của tựa game trở nên lành mạnh và trong sạch hơn.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn