Thông tin chi tiết về bản cập nhật thứ 12 của D.G.Pals Legend

Thứ năm - 04/04/2024 22:07
Anh em cùng Mọt xem qua Bản vá lỗi nhỏ của ngày 11/10/2022 có ảnh hưởng nhứ thế nào đến cách dàn binh bố trận của mình nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Điều chỉnh sức mạnh
  • Cải tiến trải nghiệm người dùng

Có lẽ nhiều bạn cũng đã không còn xa lạ với dự án GameFi, Play-to-earn cực kỳ hot trong thời gian vừa qua: D.G.Pals. Đây là một hệ sinh thái với nhiều tựa game được phát triển xoay quanh các thú nuôi ảo dưới dạng NFT.

Người chơi sẽ ấp những quả trứng D.G.Egg, nuôi dưỡng và sử dụng để chiến đấu theo nhóm nhằm nhận về những token giá trị trong game. Qua bài viết này, hãy cùng điểm lại các thông tin Mọt vừa mới thu nhặt được về bản cập nhật mới nhất của D.G.Pals Legend các bạn nhé!

Bản vá lỗi nhỏ của ngày 11/10/2022 bao gồm điều chỉnh mức độ ảnh hưởng của các chỉ số đến một số hành động của các thú cưng D.G.Pals trong Đấu trường, cũng như Trang bị được hiển thị trong Kho lưu trữ tại sảnh chính của người chơi.

Điều chỉnh sức mạnh

Trong bản cập nhật này, nhà phát hành đã tiến hành xem xét các phản hồi của anh em về tỉ lệ mất cân bằng sức mạnh của một số pets trong game và điều chỉnh sức mạnh nhằm đảm bảo anh em game thủ có được những trận chiến rực lửa hơn trong D.G.P: Legends. Giờ đây, điều chỉnh này sẽ có tác động trực tiếp đến các chỉ số Phụ khác nhau trong các trận chiến tại Đấu trường.

Anh em có thể theo dõi thêm các thông tin của từng chỉ số sức mạnh trong đợt điều chỉnh này thông qua Whitepaper của dự án nhé.

Cải tiến trải nghiệm người dùng

Chắc hẳn, anh em cũng đôi lần cảm thấy khó chịu khi “tìm mò" Trang bị trong kho của mình đúng không nhỉ, thì với bản vá lỗi này anh em hoàn toàn có thể tìm kiếm trang bị của mình thông qua các bước sau:

Để xem Trang bị NFT của mình trong D.G.P: Legends, hãy chuyển đến tab: Sảnh chính => Kho => Trang bị.

Thông tin chi tiết có thể được tìm thấy trong ghi chú bên dưới. Nhà phát hành hy vọng anh em đã tận hưởng của các Trận đấu xếp hạng thật vui và hào hứng cho đến nay! Đảm bảo sẽ tiếp tục có những màn “gạ kèo" solo với Bạn bè của mình để đạt được những phần thưởng thú vị.

Và đừng quên chuẩn bị cho Cuộc chiến Chuỗi sắp tới trong chuỗi Polygon.

Trên đây là những tổng hợp ngắn mà Mọt đã lượm lặt được sau khi lê la tìm kiếm các thông tin về D.G.Pals. Hãy cùng Mọt theo dõi tiếp các bài viết sắp tới để cập nhật những thông tin nóng hổi xoay quanh dự án này nhé.

Tìm hiểu thêm về game D.G.Pals: Legend tại: https://linktr.ee/officialdgpals

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về D.G.Pals nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn