Đất kỹ thuật số Metaverse thống trị doanh số bán hàng NFT

Thứ năm - 04/04/2024 22:45
Dựa trên doanh số bán hàng vừa qua, nhu cầu về đất kỹ thuật số Metaverse vượt xa tất cả các mặt hàng và bộ sưu tập khác.

Người chơi đang có nhu cầu cao để mua đất kỹ thuật số Metaverse, đây chính là thị trường sinh lời cao khi số liệu bán hàng của Metaverse và NFT đã được tiết lộ công khai.

Đất kĩ thuật số trong NFT
Đất kĩ thuật số trong NFT

Dữ liệu từ nền tảng số liệu NonFungible.com đã chỉ ra rằng có đến hơn 300 triệu đô la doanh thu từ NFT trong tuần qua. Trong tổng số đó, gần một phần tư doanh thu đến từ đất kỹ thuật số trong Sandbox.

Trong tuần qua, mỗi 1 phần 10 doanh số bán hàng metaverse NFT đều dành hầu hết cho đất kỹ thuật số.

Sandbox đã giao dịch tổng khối lượng là 70,5 triệu đô la cho 4.433 tài sản trong tuần qua - khiến nó trở thành bộ sưu tập metaverse kiếm được nhiều tiền mặt nhất trong thời gian vừa qua.

Đất kĩ thuật số Metaverse đã đem lại doanh thu lớn trong NFT
Đất kĩ thuật số Metaverse đã đem lại doanh thu lớn trong NFT

Mặc dù Decentraland xếp ở vị trí thứ hai về tổng khối lượng giao dịch, nhưng top 10 doanh thu NFT metaverse đắt giá nhất trong tuần qua, dao động từ 225.000 MANA (758.250 đô la) đến 50.000 MANA (220.000 đô la), đều dựa trên thế giới ảo dựa trên Ethereum. Decentraland có số lượng giao dịch khổng lồ với khối lượng 6,6 triệu đô la trong tuần qua dành cho hơn 399 tài sản của họ.

Trong khi đó, trong bảy ngày qua, CryptoVoxels đã giao dịch với khối lượng khoảng 650.000 đô la cho 81 tài sản; Somnium Space giao dịch $ 492,000 cho 40 tài sản; và SuperWorld đã giao dịch 227.600 đô la cho 506 tài sản - tất cả các giao dịch hàng đầu của họ đều là đất ảo.

Siêu thị Sandbox là một trải nghiệm thực tế ảo nhập vai của Internet
Siêu thị Sandbox là một trải nghiệm thực tế ảo nhập vai của Internet

Siêu thị Sandbox là một trải nghiệm thực tế ảo nhập vai sử dụng Blockchain và NFT để thanh toán và sở hữu các mặt hàng trực tuyến. Ví dụ: khi bạn mua hàng bất kì nào đó trong trò chơi, bạn sẽ thực sự sở hữu vật phẩm đó và có thể tự do giao dịch hoặc bán theo ý muốn.

Theo DappRadar, mảnh đất kỹ thuật số Metaverse trị giá 106 triệu đô la đã được bán cho hơn 6.000 nhà giao dịch trong tuần vừa qua (kết thúc vào thứ Năm). “Không còn nghi ngờ gì nữa, đất kỹ thuật số Metaverse chính là cú hit lớn tiếp theo trong không gian NFT, đem lại doanh số bán hàng kỷ lục và hỗ trợ giúp giá NFT liên tục tăng, đây là mặt hàng hàng đầu mới trong không gian tiền điện tử,” DappRadar cho biết trong một bài đăng trên blog.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn