Vietnam Game Awards chính thức khởi tranh với 14 hạng mục giải thưởng

Thứ sáu - 05/04/2024 06:15
Vietnam Game Awards - sự kiện trao giải lớn hàng đầu tại Việt Nam chính thức công bố các giải thưởng và điều kiện xét giải.
Mục lục

Phụ Lục

  • Thời gian dự kiến
  • Các hạng mục giải thưởng
  • Cơ chế tính toán giải thưởng

Ngành công nghiệp game đang phát triển với một tốc độ mạnh mẽ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, thị trường game đang phát triển rất nhanh với sự bùng nổ trên nhiều nền tảng: PC, Mobile, PlayStation,.... Với sự đa dạng về thể loại cũng như xuất xứ, Giải thưởng Vietnam Game Awards 2023 chính thức ra đời, xếp hạng và đánh giá game một cách công minh, chính xác nhất.

Sự kiện về game lớn bậc nhất tại Việt Nam

Thời gian dự kiến

Theo như thông báo mới nhất, sự kiện Vietnam Game Awards 2023 sẽ chính thức được tổ chức vào tháng 1 này. Sau khi đã quyết định được tất cả các vị trí, hạng mục, Gala trao giải dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 3/2023.

Các hạng mục giải thưởng

Các giải thưởng trong sự kiện sẽ được chia ra làm 14 hạng mục, bao gồm Game của năm; Game di động xuất sắc; Game thể thao điện tử xuất sắc; Game Việt xuất sắc; Game có thiết kế đồ họa đẹp nhất; Nhà phát hành game xuất sắc; Đội tuyển game ấn tượng nhất; Người chơi có thành tích xuất sắc; Cộng đồng game được yêu thích nhất,.. Thêm vào đó, Vietnam Game Awards 2023 cũng mở rộng với các giải thưởng bên lề giành cho các đối tác đồng hành cùng ngành game, như: Máy tính chơi game xuất sắc; Điện thoại chơi game xuất sắc; Màn hình gaming xuất sắc; Đồ uống game thủ yêu thích nhất; Kênh thanh toán yêu thích nhất.

Cơ chế tính toán giải thưởng

Với số lượng giải thưởng lớn như vậy, sẽ có rất nhiều tiêu chí để xét hạng cho những tựa game đình đám hàng đầu hay những ứng cử viên lớn nhất.

Để tìm ra những đề cử xuất sắc nhất cho mỗi hạng mục, giải thưởng trải qua ba giai đoạn với vòng Đề cử, vòng Sơ loại và vòng Chung kết. Theo đó, vòng Sơ loại (từ 1 - 12/2/2023), BTC xét duyệt Top 5 mỗi hạng mục theo tiêu chí: 50% ý kiến bình chọn từ cộng đồng và 50% từ Hội đồng thẩm định.

Vòng Chung kết (16/2 - 10/3/2023), những cái tên được vinh danh của mỗi hạng mục dựa trên 30% bình chọn của cộng đồng và 70% điểm đánh giá của Hội đồng thẩm định. Sự kiện còn có sự góp mặt của dàn KOL đình đám cùng với các chuyên gia hàng đầu ngành game.

Nếu như có thể thì đừng bỏ qua cơ hội tham gia sự kiện này nhé! Nhớ theo dõi các kênh thông tin của để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích khác.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn