Two Ball 3D: Quả bóng đam mê tốc độ

Thứ sáu - 05/04/2024 11:36
Nếu bạn đã phát ngán với các tựa game đua xe hiện tại rồi, vậy thử tựa game này xem sao: Two Ball 3D. Nhưng trước khi chơi, cùng Mọt khám phá trò chơi này nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay đơn giản
  • Đồ họa đẹp mắt

Nếu như bình thường, bạn sẽ chẳng xa lạ gì với những tay lái lụa lái mô tô hoặc ô tô rồi đúng không? Vậy hôm nay, Mọt sẽ mang đến cho bạn một loại đua xe mới: Đua xe bằng bóng. Đúng vậy, đua xe bằng bóng trong Two Ball 3D. Muốn biết đua xe kiểu gì, mời các bạn cùng Mọt theo dõi phần sau nhé.

Quả bóng thích đua xe
Quả bóng thích đua xe

Gameplay đơn giản

Two Ball 3D là trò chơi dạng "đua xe" tốc độ cao. Trong trò chơi này, bạn và đồng đội sẽ trở thành những quả bóng và lăn trên một con đường cao tốc. Điều đặc biệt là con đường này không bằng phẳng, có chỗ nghiêng, chỗ bị mất. Bạn sẽ dùng chiếc điện thoại của mình và nghiêng để quả bóng đi theo đúng ý. Do đó, sự phản xạ nhanh, tinh mắt của bạn sẽ được rèn giũa khi chơi trò này. Bên cạnh đó, trên đường sẽ có các khối kim cương. Bạn sẽ thu thập chúng để có thể mua sắm những vật phẩm cần thiết trong khi chơi.

Gameplay nghiêng điện thoại cực đơn giản
Gameplay nghiêng điện thoại cực đơn giản

Đồ họa đẹp mắt

Two Ball 3D được xây dựng trên nền đồ họa 3D, mang đến một trải nghiệm khá chân thực. Tuy vậy, những chi tiết trong game vẫn được làm khá đơn giản, tạo cho game thủ cảm giác không bị rối mắt. Sử dụng tông đen làm chủ đạo với các màu sắc Neon khác làm nổi bật lên khung cảnh một thành phố hiện đại trong trò chơi.

Đồ họa đẹp mắt, đơn giản
Đồ họa đẹp mắt, đơn giản

Trên đây là một vài thông tin sơ lược về Two Ball 3D. Nếu bạn thấy tựa game này giải trí, phù hợp với bản thân có thể tải về theo đường dẫn phía dưới. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này. vẫn còn những nền tảng khác các bạn nhớ follow để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về game nhé.

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile
  • Android

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn