Thiên Kiếm Chi Vân: Nhập vai khám phá thế giới kiếm hiệp huyền ảo

Thứ sáu - 05/04/2024 11:37
Thiên Kiếm Chi Vân là tựa game mobile hấp dẫn sắp được ra mắt tại Việt Nam. Cùng khám phá tựa game nhập vai huyền ảo này có gì thú vị nhé!
Mục lục

Phụ Lục

  • Thiên Kiếm Chi Vân sở hữu lối chơi nhập vai lôi cuốn
  • Hệ thống đồ họa 3D cực phẩm với bối cảnh tiên hiệp ảo diệu
  • Tổng kết

Thiến Kiếm Chi Vân được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành Funtap, được dự kiến sẽ trình làng vào tháng 11 sắp tới. Game thuộc thể loại nhập vai trực tuyến MMORPG phổ biến, hấp dẫn người chơi với hệ thống gameplay đa dạng.

Thiên Kiếm Chi Vân: Nhập vai khám phá thế giới kiếm hiệp huyền ảo

Game sở hữu tính năng cộng đồng sôi nổi với nhiều hoạt động sự kiện khác nhau, hệ thống nhiệm vụ đa dạng với tính năng tương tác cao trong thế giới kiếm hiệp, tiên hiệp có chiều sâu.

Thiên Kiếm Chi Vân còn sở hữu nền đồ họa 3D hiện đại, cùng với tạo hình nhân vật chân thực, hệ thống kĩ năng cực kì nổi bật và đẹp mắt khiến người chơi không ngưng rời mắt. Thiên Kiếm Chi Vân hứa hẹn sẽ là tựa game không thể bỏ lỡ cho những game thủ đam mê các dòng game kiếm hiệp tương tự Võ Lâm Truyền Kỳ đầy kỷ niệm và nổi đình đám khi xưa.

Thiên Kiếm Chi Vân sở hữu lối chơi nhập vai lôi cuốn

Tham gia Thiên Kiếm Chi Vân, người chơi sẽ được dẫn dắt vào thế giới kiếm hiệp huyền ảo với sự xuất hiện của nhiều nhân vật khác nhau đến từ nhiều hệ tộc đa dạng. Các anh hùng sẽ cùng cày cuốc với nhau và thực hiện hệ thống nhiệm vụ đa dạng từ hệ thống NPC trong game.

Thiên Kiếm Chi Vân: Nhập vai khám phá thế giới kiếm hiệp huyền ảo

Thiên Kiếm Chi Vân sở hữu lối chơi nhập vai trực tuyến, cho phép người chơi điều khiển nhân vật ở góc nhìn thứ 3 và tương tác với các nhân vật khác. Trong game, các anh hùng sẽ được lựa chọn các hệ tộc khi mới bắt đầu bao gồm 4 lớp nhân vật: Hỏa Vũ, Địa Tàng, La Sát, Huyền Kiếm.

Mỗi lớp nhân vật sẽ sở hữu những tính năng chiến đấu khác nhau và hệ thống kỹ năng hoàn toàn khác biệt. Được biết, game còn cho phép người chơi sở hữu 6 loại Kiếm Linh, ứng theo tuyến nhiệm vụ chính của người chơi về sau.

Thiên Kiếm Chi Vân: Nhập vai khám phá thế giới kiếm hiệp huyền ảo

Game còn sở hữu hệ thống gameplay đa dạng với nhiều lối tương tác hấp dẫn từ cộng đồng với các tính năng như PvP, PvE: Võ Đài, Tiên Minh Chiến, Cổ Ma Phong Ấn,… Ở mỗi chế độ chơi, người chơi sẽ được trải nghiệm những lối chơi khác nhau, xây dựng tổ đội cùng những người chơi khác để chinh chiến các ải đấu đầy thử thách.

Hơn hết, game còn có tính năng hội nhóm, se duyên cho phép người chơi có thể kết bạn với nhau, tăng tương tác trong khi tham gia hệ thống nhiệm vụ dù là trong cốt truyện hay ngoại truyện. Biết đâu được khi tham gia, anh em còn có thể tìm được “nửa kia” của mình trong thế giới tiên hiệp đầy hấp dẫn này.

Hệ thống đồ họa 3D cực phẩm với bối cảnh tiên hiệp ảo diệu

Không chỉ mang lối chơi nhập vai hấp dẫn, Thiên Kiếm Chi Vân còn sở hữu hệ thống đồ họa được xây dựng theo lối mô phỏng 3D hiện đại, khiến các anh em phải mãn nhãn với tạo hình cực khủng của các nhân vật, từ những cử chỉ, tương tác, cảm xúc. Game còn khéo léo "show hàng" với một số giao diện nhân vật cực khủng, thu hút được sự chú ý và tâm lý của người chơi.

Thiên Kiếm Chi Vân: Nhập vai khám phá thế giới kiếm hiệp huyền ảo

Hơn hết, hệ thống môi trường trong game cũng được xây dựng hình ảnh khá chân thực với những chuyển động của cây cỏ, động vật, nước chảy,... khiến người chơi như đang đặt chân vào bối cảnh và cốt truyện của game.

Hệ thống âm thanh trong game khá chân thực, hút tai với những tiếng sáo trúc, đàn tranh theo bối cảnh kiếm hiệp như ở các bộ phim truyện Trung Quốc mà ta thường hay xem. Với lối xây dựng đồ họa, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt cùng với âm thanh chiến đấu cực gắt, Thiên Kiếm Chi Vân hứa hẹn sẽ cuốn hút người chơi từ những giây đầu tham gia game.

Tổng kết

Thiên Kiếm Chi Vân đang trong quá trình hoàn thiện và phát triển những lối chơi khác nhau để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ trong thời gian sắp tới. Game nhận được nhiều sự kì vọng cũng như sự quan tâm của phần lớn cộng đồng game thủ với những hình ảnh demo gameplay tuyệt đỉnh. Hãy cùng Mọt Game chờ đón trải nghiệm thế giới tiên hiệp kì ảo trong Thiên Kiếm Chi Vân vào tháng 11 nhé!

Ngoài ra, anh em cũng đừng quên theo dõi, cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất với các tựa game mobile hấp dẫn sắp tới tại Mọt Game Mobile.

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Đừng quên theo dõi để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn