Torchlight Infinite Tier List: Hướng dẫn chọn tướng cho game thủ mới

Thứ sáu - 05/04/2024 11:36
Chào mừng anh em đến với Torchlight Infinite Tier List, xếp hạng tướng và hướng dẫn cho các game thủ mới lựa chọn tướng nhằm có một sự khởi đầu tốt nhất trong trò chơi cùng tên nhé.
Mục lục

Phụ Lục

  • Torchlight Infinite Tier List
  • Kết luận

Chắc hẳn nhiều bạn ở đây đã không còn quá lạ lẫm với cái tên Torchlight Infinite thời gian gần đây ( đã có một bài review chi tiết sản phầm này tại đây). Dù đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng game thủ, nhưng chúng ta phải công nhận, trò chơi này đã đã đạt được mức tròn vai. Tuy nhiên, sức hút của tựa game này đến nay vẫn chưa có dấu hiệu đi xuống, vẫn có rất nhiều gamer quan tâm và muốn trải nghiệm tựa game này. Đối với những anh em đang phân vân không biết khởi đầu với vị tướng nào, cứ yên tâm với Torchlight Infinite Tier List, nơi mà Mọt tôi sẽ giúp anh em đưa ra quyết định tốt nhất.

Torchlight Infinite Tier List: Hướng dẫn chọn tướng cho game thủ mới

Torchlight Infinite Tier List

Hiện tại, Torchlight Infinite đang có 5 vị tướng cho các game thủ lựa chọn, vì vậy Mọt tôi sẽ chia tier list này thành 3 phần tương ứng với 3 chữ cái S,A,B và đồng nghĩ với việc cấp S sẽ gồm những vị tướng được cho là tốt nhất, cấp B sẽ là những vị tướng anh em không nên chọn khi bắt đầu tham gia trò chơi này.

Tier List: S

  • Moto

Torchlight Infinite hiện tại vẫn chưa có quá nhiều tướng cho anh em lựa chọn. Tuy nhiên, Mọt đánh giá Moto là một vị tướng thật sự đặc biệt. Tuy Champion này hơi bị đông nhưng bù lại là khả năng triệu hồi các tay sai hỗ trợ cực tốt và chúng cũng thật sự rất mạnh. Nếu game thủ có phong cách chơi máu lửa, không ngại va chạm, Moto chắc chắn là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn vì ... anh ấy có solo "một mình" đâu.

Torchlight Infinite Tier List: Hướng dẫn chọn tướng cho game thủ mới

Tier List: A

  • Rehan
  • Carino
  • Gemma

Đối với những nhân vật ở cấp A, mặc dù những vị tướng được nêu phía dưới vẫn có một chút nhược điểm, nhưng về cơ bản vẫn rất đáng thử và sẽ không quá khó để anh em làm quen. Nếu anh em khai thác tốt những champion này thì chắc chắn khởi đầu game của người chơi sẽ tốt, cụ thể: Rehan là nhân vật có khả năng cận chiến cực kỳ mạnh, khả năng gây sát thương DPS bá đạo. Đối với Carino, là một vị tướng tay dài dễ chơi nên chỉ cần game thủ cố gắng giữ vị trí tốt là ổn. Còn lại là Gemma, mang sức mạnh phép thật và khả năng cơ động cao, sát thương tung ra thì khỏi phải bàn tuy nhiên, máu của cô ấy khá giấy nên các gamer cần tập trung một chút.

Torchlight Infinite Tier List: Hướng dẫn chọn tướng cho game thủ mới

Tier List: B

  • Youga
  • Thea

Cá nhân người viết không đánh giá cao những 2 vị tướng này, khá là tệ. Cũng không hẳn là không sử dụng được nhưng sẽ rất khó khăn cho người chơi nếu muốn bắt đầu. Với Thea, cô ấy tuy có bộ skill có thể solo ổn nhưng vẫn cho người chơi cảm giác champion này giống như một hỗ trợ, khá là chán. Youga thì chưa ra mắt nên Mọt tôi vẫn chưa thể đưa ra nhận xét nên tạm thời sẽ xếp vị tướng này tại đây.

Torchlight Infinite Tier List: Hướng dẫn chọn tướng cho game thủ mới

Kết luận

Cũng như bao bài Tier List mà đã từng đăng tải, Torchlight Infinite Tier List cũng vậy. Tất cả những hướng dẫn, xếp hạng trên chỉ là đánh giá chủ quan của Mọt tôi sau một thời gian trải nghiệm sản phẩm này. Tuy nhiên, bảng xếp hạng nhân vật này vẫn chưa kết thúc vì trong tương lai NSX sẽ cho ra mắt thêm nhiều vị tướng mới mạnh và thú vị hơn. Thế nên, nếu thích tựa game này, hãy tiếp tục theo dõi vì Mọt Tôi sẽ update danh sách này thường xuyên. Hy vọng những thông tin trên có ích với nhiều game thủ. Cảm ơn anh em!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn