Top game nhiều người chơi trên nền tảng android năm 2022

Thứ sáu - 05/04/2024 06:20
Hãy cùng Mọt điểm qua loạt game đang “trường tồn” theo năm tháng được nhiều người yêu thích, trải nghiệm trên nền tảng android trong năm vừa qua!
Mục lục

Phụ Lục

  • Clash of Clans
  • Kỷ Nguyên Triệu Hồi
  • Land of Empires: Immortal
  • The Legend of Neverland
  • SLIME - ISEKAI Memories

Năm 2022 là một năm đầy bùng nổ của thị trường game mobile với sự ra mắt của hàng loạt tựa game khủng đến từ các nhà phát triển lừng danh. Mỗi tựa game đều có những nét đặc sắc riêng để có thể giữ vững vị trí trong lòng game thủ, cùng xem qua top game android nhiều người chơi là những cái tên nào ngay bên dưới nhé!

Game mobile

Tổng hợp game quốc tế sắp ra mắt tháng 12

Sân game mùa cuối năm rộn ràng hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm rục rịch ra mắt sắp tới!

Clash of Clans

Clash of Clans thuộc thể loại game chiến thuật được phát hành bởi Supercell. Đến với game, người chơi có thể xây dựng vùng lãnh thổ của mình, kiến tạo tài nguyên, nâng cao trồng trọt và chiêu mộ binh lính để xây dựng một quân đội hùng mạnh.

Ngoài ra, trong quá trình chơi game thủ có thể chỉ huy đội quân của mình chiến đấu với những đội quân của người chơi khác nhằm "cướp" lấy những tài nguyên của họ. Đồng thời bạn cũng phải nâng cao phòng thủ nhà của mình trước sự tấn công của kẻ địch khác.

Trang fanpage chính thức

Link tải game cho Android

Kỷ Nguyên Triệu Hồi

Kỷ Nguyên Triệu Hồi (Summoners Era) là tựa game Idle RPG theo phong cách Fantasy với chủ đề đấu tướng vô cùng hấp dẫn.

Trong đó, mỗi người chơi sẽ trong vai một Triệu hồi sư với nhiệm vụ thu thập và huấn luyện nhiều lớp anh hùng khác nhau. Điều thú vị trong tựa game này là người chơi có thể sắp xếp các đội hình theo sở thích, đồng thời các tướng sẽ tự động chiến đấu trên các chiến trường.

Trang fanpage chính thức

Link tải game cho Android

Land of Empires: Immortal

Top game android nhiều người chơi

Land of Empires là tựa game chiến thuật thời gian thực được phát hành bởi Nuverse. Tham gia vào game, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện đầy hấp dẫn giữa 2 thế lực là ánh sáng và bóng tối.

Bối cảnh trong game là sự xuất hiện của những con quỷ đến và tàn phá nhân loại. Các thành phố đã sụp đổ với vô số cuộc sống đang kiếm sống, vùng đất này đang rất cần một vị cứu tinh. Nhiệm vụ của bạn sẽ là người dẫn dắt những người sống sót, rèn luyện họ thành một đội quân, đánh bại quỷ dữ, giành lại những vùng đất đã mất.

Trang fanpage chính thức

Link tải game cho Android

Game mobile

Top game quốc tế 2023 sắp ra mắt trên Tap Tap

Mở bát năm mới 2023 với sự xuất hiện của hàng loạt siêu phẩm từ nhập vai, hành động, giả lập,...đến từ các nhà phát triển “tiếng tăm” rục rịch mở đăng ký trước trên các nền tảng

The Legend of Neverland

The Legend of Neverland thuộc thể loại MMORPG. Đây là tựa game thế giới được NPH VTC đưa về Việt Nam thành công cho game thủ nước nhà trải nghiệm.

Sản phẩm được thiết kế với nét đồ họa 3D bóng bẩy mang phong cách truyện tranh manga dễ thương. Kết hợp với các chuyển động cực kỳ mượt mà càng làm cho trải nghiệm game trở nên sống động và đầy màu sắc.

Trang fanpage chính thức

Link tải game cho Android

SLIME - ISEKAI Memories

Slime: Isekai Memories là tựa game nhập vai 3D vô cùng hấp dẫn dựa trên bộ truyện tranh That Time I Got Reincarnated as a Slime. Các nhân vật trong game được tái hiện lại vô cùng chi tiết so với bản truyện gốc và người chơi sẽ được bắt gặp những nhân vật hoàn toàn mới.

Trang fanpage chính thức

Link tải game cho Android

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn