Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 06:15
Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!
Mục lục

Phụ Lục

  • Tam Quốc Chess
  • Kiếm Thế Origin
  • Thiên Kiếm Kỳ Duyên
  • Tam Quốc Chí - Chiến Lược
  • Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG
  • Revelation: Thiên Dụ

Đến hẹn lại lên, cùng nhà Mọt điểm qua top game việt sắp ra mắt tháng 1/2023 trên mobile từ thể loại nhập vai, thẻ tướng, chiến thuật, hành động,...sẽ là những siêu phẩm nào ngay bài viết bên dưới nhé!

Game mobile

BXH game mobile đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam

Những cái tên “không ngờ tới” xuất hiện trong BXH game mobile đạt doanh thu cao nhất tại Việt Nam. Cùng khám phá xem “chiến thần” nào đang dẫn đầu doanh thu của năm tại bài viết này nhé!

Tam Quốc Chess

Top game việt sắp ra mắt tháng 1/2023

Tam Quốc Chess là sự kết hợp giữa dòng game idle và auto chess. Sản phẩm được phát hành chính thức bởi SohaGame, hứa hẹn đem đến một “làn gió mới” với cộng đồng game thủ vào năm 2023 sắp tới!

Lối chơi của game sẽ đan xen cả thể loại đấu tướng chiến thuật và auto chess. Theo đó, bạn sẽ sắp xếp đội hình mình mong muốn theo từng vị trí trên địa hình, giống như xếp quân trên bàn cờ vậy. Sau đó, các tướng sẽ tự động tấn công, tung kỹ năng cực kỳ rảnh tay.

Trang fanpage chính thức

Kiếm Thế Origin

Được chuyển thể từ PC, Kiếm Thế Origin Mobile sẽ có nhiều sự thay đổi mới mẻ để phù hợp hơn với người chơi trên điện thoại. Theo đó, siêu phẩm kiếm hiệp này được phát hành bởi ông lớn VNGGames, dự kiến ra mắt chính thức vào tháng 1/ 2023 này!

Theo đó, Kiếm Kiếm Thế Origin Mobile kế thừa nguyên vẹn từ đồ họa, tính năng cho tới gameplay kinh điển của tượng đài Kiếm Thế trên PC khi xưa.

Trang fanpage chính thức

Thiên Kiếm Kỳ Duyên

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Top game việt sắp ra mắt tháng 1/2023

Thiên Kiếm Kỳ Duyên thuộc thể loại nhập vai lấy chủ đề tu tiên, được SohaGame phát hành tại Việt Nam vào tháng 1 này. Hiện trò chơi đã nhận được lượng đăng ký trước ấn tượng, trên cả 2 nền tảng mobile: Android và IOS.

Sản phẩm được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D hiện đại. Game thủ có thể thỏa sức khám phá thế giới tiên hiệp huyền ảo, rộng lớn mà không gặp phải rào cản nào tự hệ thống. Đồng thời, game sở hữu lối chơi nhập vai kinh điển theo thể thức màn hình dọc, xen lẫn những yếu tố tu tiên rảnh tay đầy thú vị.

Trang fanpage chính thức

Tam Quốc Chí - Chiến Lược

Nhắc đến thể loại chiến thuật thời gian thực (SLG),bạn không thể bỏ qua siêu phẩm Tam Quốc Chí - Chiến Lược. Được nhào nặn bởi bàn tay vàng trong làng game 3Q- TTH Games, Tam Quốc Chí - Chiến Lược sẽ chính thức phát hành vào tháng 1/2023.

Game bám sát cốt truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của La Quán Trung, đưa người chơi đến với những trận chiến đầy cân não của 3 phe Ngụy - Thục - Ngô. Sản phẩm vẫn giữ nguyên cốt truyện quen thuộc với những anh hùng đã làm nên tên tuổi như Lưu Bị, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo, Tôn Quyền…,

Trang fanpage chính thức

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Có mặt trong bảng vàng top game Việt sắp ra mắt tháng 1/2023, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mang đến lối chơi đấu tướng quen thuộc, nhưng đi kèm cốt truyện Kiếm Hiệp độc đáo. Sản phẩm do chính tay VNGGames phát hành tại Việt Nam.

Ngoài lối chơi quen thuộc, Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG ghi điểm bởi đồ họa 3D theo phong cách Manga cổ trang. Ngoài ra, tạo hình nhân vật được vẽ cực kỳ trau chuốt từ trang phục đến vũ khí. Qua đó, game mang đến một ấn tượng riêng giữa thị trường game đấu tướng hiện hành.

Trang fanpage chính thức

Revelation: Thiên Dụ

Revelation Mobile ( Thiên Dụ) là sản phẩm được mong chờ nhất vào đầu năm 2023 này. Được chính tay VNGGames phát hành, Revelation Mobile gần như đã hoàn tất mọi quá trình chuẩn bị, chỉ chờ để ra mắt chính thức game thủ.

Thiên Dụ Mobile thuộc thể loại MMORPG , đưa người chơi vào thế giới chân thực khi bạn có thể khám phá được cả bầu trời, mặt đất và đại dương. Sản phẩm xây dựng hệ thống bản đồ rộng lớn, với nhiều chiều không gian, giúp người chơi thoải mái khám phá thế giới mà không bị ngăn cách bởi bất kỳ yếu tố nào.

Trang fanpage chính thức

Năm 2023 hứa hẹn sẽ mang đến những tựa game chất lượng như một món quà lì xì tới game thủ Việt. Cùng “hóng hớt” với và trải nghiệm ngay những siêu phẩm này trong thời gian sớm nhất nhé!

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn