Phàm Nhân Tu Tiên - Tựa game RPG tu tiên kiếm hiệp hấp dẫn vừa mở cửa thử nghiệm

Thứ sáu - 05/04/2024 14:56
Với trải nghiệm màn hình dọc vô cùng thuận tiện, Phàm Nhân Tu Tiên RPG là một tựa game rất phù hợp với các game thủ bận rộn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay của Phàm Nhân Tu Tiên RPG
  • Đồ họa của Phàm Nhân Tu Tiên RPG
  • Tổng kết

Phàm Nhân Tu Tiên (tên tiếng anh là Mortal Immortal M) là một tựa game RPG tu tiên kết hợp với yếu tố hành động kiếm hiệp hấp dẫn được phát hành bởi BLANCOZONE NETWORK CO. LIMITED, vừa thông báo mở cửa thử nghiệm sớm. Toàn bộ trải nghiệm của game thủ sẽ được thể hiện qua màn hình dọc, mang lại sự độc đáo đến với game thủ.

Phàm Nhân Tu Tiên - Tựa game RPG tu tiên kiếm hiệp hấp dẫn vừa mở cửa thử nghiệm

Như hầu hết những tựa game tu tiên trên thị trường game di động, Phàm Nhân Tu Tiên lấy bối cảnh Trung Hoa thời xa xưa, ta có thể dễ dàng nhận thấy qua phong cách trang phục của các nhân vật trong game. Tựa game kể về một câu chuyện một phàm nhân bằng một cách nào đó vô tình bước vào con đường tu luyện thành tiên. Hành trình tu tiên vô cùng gian nan vất vả với nhiều biến cố khó lường, những trận chiến long trời lở đất. Cốt truyện của Phàm Nhân Tu Tiên rất có chiều sâu, hứa hẹn sẽ mang lại những khoảng khắc thú vị cho các anh em game thủ.

Gameplay của Phàm Nhân Tu Tiên RPG

Lối chơi của Phàm Nhân Tu Tiên là sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố hành động kiếm hiệp, yếu tố nhập vai và cơ chế tu tiên, tất cả trải nghiệm ấy sẽ được tối ưu hoàn hảo trên màn hình dọc, đem lại cho game thủ sự tương tác với những cơ chế trong game một cách dễ dàng. Cùng với đó, Phàm Nhân Tu Tiên cung cấp cho người chơi một thế giới tiên hiệp rộng lớn, đa dạng để game thủ có thể khám phá, thu thập kinh nghiệm, tài nguyên để thăng tiến sức mạnh cho nhân vật của mình.

Phàm Nhân Tu Tiên - Tựa game RPG tu tiên kiếm hiệp hấp dẫn vừa mở cửa thử nghiệm

Nói sâu hơn một chút về lối chơi, trong quá trình chiến đấu PvE, người chơi có thể chạm mặt chiến đấu với đủ loại kẻ địch, từ thổ phỉ, cho đến những quái vật cổ đại. Những thao tác chiến đấu trong game không hề bị giới hạn bởi màn hình dọc, tất cả những cơ chế chiến đấu đều được tối ưu gần như là hoàn hảo. BLANCOZONE NETWORK CO. LIMITED làm được điều này quả là rất đáng khen.

Đồ họa của Phàm Nhân Tu Tiên RPG

Phàm Nhân Tu Tiên sỡ hữu một nền đồ họa 3D vô cùng chân thật và đẹp mắt. Sử dụng công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 tiên tiến, game thủ có thể nhận thấy sự chân thật tuyệt vời qua từng chi tiết đồ họa của game. Những hiệu ứng đổ bóng, những hiệu ứng ánh sáng như bloom, ambient occlusion, fog, các chi tiết vật thể, môi trường có độ chân thật vô cùng cao tạo nên một thế giới sinh động và hùng vĩ. BLANCOZONE NETWORK CO. LIMITED đã làm một điều rất tuyệt vời khi có thể thể hiện hết được những thế mạnh đồ họa của mình lên trên thiết bị di động.

Phàm Nhân Tu Tiên - Tựa game RPG tu tiên kiếm hiệp hấp dẫn vừa mở cửa thử nghiệm

Âm thanh cũng là một yếu tố đáng để đề cập tới trong Phàm Nhân Tu Tiên. Những âm thanh của kỹ năng, âm thanh của những thanh kiếm chạm nhau được lồng vào chân thật, hợp lý, kết hợp với đó là một nền nhạc đậm chất tu tiên. Phải nói rằng, trải nghiệm nghe nhìn của Phàm Nhân Tu Tiên được đầu tư vô cùng chỉnh chu.

Tổng kết

Phàm Nhân Tu Tiên không hề muốn mang lại sự nhàm chán cho game thủ trong quá trình chơi. Với nhiều tình năng thú vị có thể kể đến như là tương tác với những NPC, xây dựng thiện cảm, từ đó tìm hiểu về bối cảnh, xuất thân, những câu chuyện của họ. Chiến đấu PvP cũng được mở khóa nếu người chơi đạt đến cấp độ nhất định, các game thủ sẽ dấn thân vào những trận chiến nghẹt thở nhưng cũng vô cùng cân bằng giữa những anh em F2P và người chơi nạp tiền.

Phàm Nhân Tu Tiên - Tựa game RPG tu tiên kiếm hiệp hấp dẫn vừa mở cửa thử nghiệm

Với lối chơi độc đáo, đa dạng, cốt truyện có chiều sâu, nhiều tính năng thú vị không gây nhàm chán, kết hợp với nền đồ họa vô cùng chân thật và đẹp mắt, Phàm Nhân Tu Tiên là một con game rất đáng chơi đối với các fan của dòng game tiên hiệp, hứa hẹn sẽ mang lại những khoảng khắc đáng nhớ cho những anh em game thủ.

Link game: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.global.frxx&gl=tw

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn