Nova Iron Galaxy: Game chiến thuật vũ trụ viến tưởng

Thứ sáu - 05/04/2024 12:32
Trải nghiệm đặt chân đến thế giới viến tưởng vũ trụ, khám phá và lãnh đạo những chiến hạm không gian. Hãy đến với Nova Iron Galaxy
Mục lục

Phụ Lục

  • Giới thiệu về Nova Iron Galaxy
  • Nhiệm vụ trong Nova Iron Galaxy
  • Sự đa dạng của các tàu vũ trụ
  • Đánh giá về Nova Iron Galaxy

STONE3 PTE. LTD gần đây đã cho ra mắt tựa game Nova Iron Galaxy với nền đồ hoạ cực đỉnh. Đây là thể loại game khá mới mẻ và thu hút người chơi bởi độ hoành tráng kĩ xảo trong viễn tưởng vũ trụ. Hãy cùng khám phá về những điểm độc đáo của Nova Iron Galaxy nào!

Giới thiệu về Nova Iron Galaxy

Lấy đề tài và ý tưởng trong tương lai, game khai thác bối cảnh xuyên không gian vô cùng mới lạ. Người chơi sẽ như lần đầu chạm những bước chân của mình đến một thế giới mà chỉ có thể tồn tại trong phim ảnh hay tưởng tượng. Ở đó bạn sẽ là thủ lĩnh giữa một khoảng không gian bao la, chỉ huy và xây dựng căn cứ vũ trụ, đồng thời tạo cho mình một đội quân để chinh chiến các vùng đất mới trong bầu trời đầy ảo giác này.

Nova Iron Galaxy: Game chiến thuật vũ trụ viến tưởng

Nhiệm vụ trong Nova Iron Galaxy

Khi đặt chân đến một vùng đất bí hiểm mà chưa bao giờ bạn sẽ nghĩ tới thì cảm giác đầu tiên sẽ là rung sợ và choáng ngợp. Ở một nơi tối tăm, bao quanh là những thiên thạch trôi dạt thì các căn cứ điểm đóng quân của tàu vũ trụ chính là nơi ẩn náu và tồn tại an toàn nhất. Vì thể nhiệm vụ của người chơi chính là làm sao xây dựng các trạm vũ trụ, những căn cứ điểm của mình ngày càng quy mô.

Nova Iron Galaxy: Game chiến thuật vũ trụ viến tưởng

Để làm được nhiệm vụ đó đòi hỏi bạn phải thu thập những thông tin bao quanh vũ trụ, các nguyên liệu để mở rộng và di chuyển an toàn hơn. Đồng thời trước sự đe doạ xung quanh của nhiều đối thủ thì bất đắc dĩ bạn phải củng cố năng lực quân đội của mình càng phát triển và hùng mạnh hơn. Đó chính là chiếc chìa khoá để bạn sống sót và sẽ dễ dàng hơn trở thành kẻ độc tài mạnh nhất trong vũ trụ Nova Iron Galaxy

Sự đa dạng của các tàu vũ trụ

Nova Iron Galaxy sỡ hữu những tàu chiến đấu có tạo hình vô cùng xuất sắc. Mỗi chiến hạm này sẽ sỡ hữu những thông số đặc tính riêng mà tuỳ vào mục đích sử dụng nó sẽ phát huy tốt. Đồng thời sỡ hữu những kĩ năng khác nhau thì tàu cũng có những nhược điểm của nó. Những loại tàu được điều phối cho mục đích thám thính và khám phá cung cấp thông tin trước mỗi trận chiến thì khả năng chiến đấu sẽ thấp. Những chiến hạm lớn có tần suất máy móc tối tân sẽ phù hợp cho những trận chiến nảy lửa ở thế giới đa vũ trụ này.

Nova Iron Galaxy: Game chiến thuật vũ trụ viến tưởng

Sau mỗi trận chiến khóc liệt thì bạn sẽ thu thập về cho quân đôi nguồi nhiên liêu và năng lượng. Nó được ứng dụng vào mục đích nâng cáp, phục hồi cho những giai đoạn tiếp theo. Hãy nghiên cứu và xem trước tình hình mỗi trận đấu để đưa ra những chiến bình phù hợp, cách triển khai đội hình hợp lí hiệu quả mang về chiến thắng cho chính mình.

Đánh giá về Nova Iron Galaxy

Đây là một tựa game mang thiên hướng khai thác về một chủ đề mới lạ nên sẽ tạo cảm giác thích thú cực độ cho anh em. Có thể nói nền đồ hoạ không có gì để bàn vì việc tạo hình các chi tiết tàu vũ trụ, khai thác chiều sâu không gian ba chiều quá tốt. Dường như bản thân những người trải nghiệm như được sống vào một khung cảnh mà trí tưởng tưởng mới có được

Follow kênh tin tức của để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn