NetEase công bố mở thử nghiệm Frostpunk: Beyond The Ice

Thứ sáu - 05/04/2024 15:59
Frostpunk: Beyond The Ice là tựa game chiến thuật xây dựng có lối chơi sinh tồn vừa được NetEase công bố mở bản thử nghiệm giới hạn.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay
  • Điểm nổi bật của game

Frostpunk: Beyond The Ice là trò chơi được phát triển bởi công ty - NetEase. Đơn vị này được xem là một trong những ông trùm làng game mobile khi liên tục ra mắt các siêu phẩm như: Naraka: Bladepoint, Onmyoji The World...

Frostpunk-Beyond-The-Ice

Tựa game đã xuất sắc đạt hàng loạt các giải thưởng danh giá, nổi bật nhất là được xướng tên trong hạng mục The Top Sellers of 2018. Sản phẩm hiện đang được NetEase mở bản thử nghiệm giới hạn trong khu vực.

Frostpunk-Beyond-The-Ice

Frostpunk: Beyond The Ice thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi xây dựng kết hợp sinh tồn vô cùng độc đáo. Cốt truyện game mang người chơi đến phương Tây những năm cuối cùng của thế kỷ 19. Bấy giờ, một sự cố đã xuất hiện và làm cho thảm họa xảy ra. Với vai trò là một người thủ lĩnh, bạn sẽ phải lãnh đạo người dân thoát khỏi sự diệt vong, xây dựng lại thành phố.

Frostpunk-Beyond-The-Ice

Tuy chỉ mới ra mắt bản thử nghiệm giới hạn, nhưng tựa game sớm sẽ ra mắt đến cộng đồng trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm ngay tại: Early Access.

Gameplay

Frostpunk: Beyond The Ice sở hữu một gameplay tương đồng so với các sản phẩm cùng thể loại. Nhiệm vụ chính của người chơi là thu thập tài nguyên, lương thực, chế tạo các loại máy móc phục vụ các nhu cầu như: phát điện, đào tài nguyên…

Frostpunk-Beyond-The-Ice

Đặc biệt, trong Frostpunk: Beyond The Ice người chơi còn được toàn quyền xây dựng hiến pháp riêng cho thành phố của mình. Qua đó khiến trải nghiệm điều hành, định hình xã hội của game thủ trở nên thực tế hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, trò chơi không chỉ đơn giản diễn ra bên trong thành phố, game thủ cũng có thể khám phá thêm các khu vực bên ngoài. Sau khi thám thính được thông tin, chúng ta có thể tiến hành các cuộc "viễn chinh" để thu thập các phẩm phẩm quý hiếm về thành phố của mình.

Frostpunk-Beyond-The-Ice

Khi đã khám phá các tàn tích còn lại từ thảm họa, vùng đất băng giá,... bạn sẽ tìm hiểu thêm được những bí mật được nhà làm game tinh tế chèn vào thông qua cốt truyện. Từ những dấu vết của thế giới cũ, những người sống sót lang thang và những câu chuyện bị mất tích... tất cả sẽ là những mảnh ghép để bạn hoàn thành nhiệm vụ hồi nền văn minh nhân loại.

Điểm nổi bật của game

  • Thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi xây dựng kết hợp sinh tồn vô cùng độc đáo.
  • Cốt truyện mới lạ, có đầu tư.
  • Gameplay gồm các nhiệm vụ quen thuộc: thu thập tài nguyên, lương thực, chế tạo máy móc.
  • Tiến hành các cuộc "chinh phạt" thu thập tài nguyên bên ngoài.
  • Có tính năng ban hành và sửa đổi hiến pháp mới lạ.

Tuy chỉ mới ra mắt bản thử nghiệm giới hạn, nhưng tựa game sớm sẽ ra mắt đến cộng đồng trong thời gian sớm nhất. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm ngay tại: Early Access.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage: Mobile, kênh: Youtube Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn