Marialiop - trải nghiệm mod Super Mario Bros “trọn vẹn” nhất!

Thứ sáu - 05/04/2024 06:13
Marialiop là bản mod giúp game thủ Mario Bros có thể trải nghiệm tất cả các cấp level của game, với những thủ thuật chơi và cách vượt màn Super Mario Bros!
Mục lục

Phụ Lục

  • Marialiop là gì?

Marialiop là một sản phẩm cho phép người chơi trải nghiệm trọn bộ nguyên bản Super Mario Bros miễn phí được tạo ra bởi một nhà phát triển ẩn danh.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!

Marialiop

Nhắc đến tựa game “thế kỷ” Mario Bros chắc hẳn ai cũng nhớ ngay đến câu chuyện anh thợ sửa ống nước tên Mario tham gia vào hành trình giải cứu công chúa Peach thoát khỏi tên King Koopas gian ác.

Mario Bros sở hữu lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng lại “bánh cuốn” người chơi một cách kì lạ. Mọi thao tác bạn cần chỉ là “nhảy” để né các chướng ngại vật hoặc các con quái vật đang nhăm nhe cản bước bạn. Do đó, sự phản xạ nhanh là kỹ năng quan trọng nếu bạn muốn vượt qua thử thách thành công.

Marialiop là gì?

Marialiop là bản mod hướng dẫn game thủ có thể chinh phục toàn bộ level trò chơi Super Mario Bros. Từ đồ họa, tính năng, chướng ngại vật,...giữ nguyên bản gốc.

Marialiop

Bản mod Marialiop này chứa những hướng dẫn, thủ thuật để người chơi có thể vượt ải thành công, chinh phục mọi level, mở ra những tính năng và rút ngắn quá trình “giải cứu mỹ nhân” cho anh chàng Mario dũng cảm.

Marialiop

Đồ họa trong Marialiop được cải tiến hơn so với bản gốc. Bản mod vẫn xây dựng theo phong cách game 8 bit để tạo một sự gắn kết giữa “xưa” và “nay” để game thủ có thể vừa trải nghiệm vừa hồi ức kỉ niệm thời ấu thơ. Những chi tiết trong game như tạo hình nhân vật, chướng ngại, ngoại cảnh,... đều được đầu tư chi tiết mang đậm chất cổ điển.

Marialiop

“Vượt ải khó, cứu mỹ nhân” chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi có Marialiop trong tay. Cùng “xin một vé về tuổi thơ”, hoài niệm về những kí ức tuổi trẻ một thời “anh hùng - mỹ nhân”, hóa thân thành anh thợ sửa ống nước giải cứu tình yêu của đời mình bằng cách trải nghiệm ngay bản mod “xin xò” này nhé!

Link tải Marialiop

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile

Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn