Leak Genshin Impact: Banner phiên bản 3.1 đang dần dần lộ diện

Thứ sáu - 05/04/2024 13:10
Leak Genshin Impact: Banner phiên bản 3.1 đang dần dần lộ diện
Mục lục

Phụ Lục

  • Leak Genshin Impact banner 3.1 với nhiều gương mặt quen thuộc
  • Về Cyno
  • Về Nilou
  • Candance

Phiên bản 3.0 của Genshin Impact sẽ chính thức cập bến server Việt Nam vào ngày 24/8 sắp tới. Banner vũ khí lẫn nhân vật của phiên bản này đều đã lộ diện. Nhưng thật đáng tiếc là không có một số gương mặt mà cộng đồng game thủ đang cực kỳ ngóng chờ. Vì vậy, đem tới cho anh em leak Genshin Impact về banner phiên bản 3.1 mới nhất trong bài viết dưới đây.

Leak Genshin Impact banner 3.1 với nhiều gương mặt quen thuộc

Genshin Impact sau khi chuẩn bị xong và ấn định ngày ra mắt của phiên bản 3.1 đã đang tiếp tục chạy quảng cáo cho phiên bản 3.1. Theo đó, ba nhân vật mới sẽ xuất hiện trong banner của phiên bản này đã được tiết lộ, đi kèm với một số thông tin và cốt truyện khá hấp dẫn.

Leak Genshin Impact: Banner phiên bản 3.1 đang dần dần lộ diện

Theo đó, sẽ có ba nhân vật mới xuất hiện trong phiên bản cập nhật lần này, đó là Nilou, Cyno và Candance. Trong số đó có hai đã lộ vũ khí của mình. Trước đó đã có rất nhiều thông tin về họ được công bố từ trước. Sau đây, sẽ tổng hợp lại để anh em có thể nắm rõ hơn:

Về Cyno

Nhân vật xuất hiện sớm nhất trong số đó chính là Cyno, nhân vật mang hệ Lôi với vũ khí là một ngọn giáo. Trong video quảng bá sự xuất hiện của Sumeru gần đây, anh ta cũng góp mặt trong phân cảnh sử dụng vũ khí để chiến đấu với Alhaitham.

Leak Genshin Impact: Banner phiên bản 3.1 đang dần dần lộ diện

Bên cạnh đó, những thông tin về bộ kỹ năng, phong cách chiến đấu... của Cyno cũng đã được biết tới từ trước. Cụ thể hơn, chiêu thức nguyên tố cho phép Cyno lướt về phía trước, gây sát thương Lôi lẫn hiệu ứng lên kẻ địch bị lướt qua. Nghe qua thôi, anh em có thể thấy rằng anh ta khá giống với soái ca Xiao.

Về Nilou

Tất cả những gì chúng ta biết về Nilou tính tới thời điểm hiện tại đó là cô thuộc hệ Thủy cùng với bộ kỹ năng thiên về hỗ trợ, phản ứng nhiều hơn là sát thương. Vũ khí mà Nilou sử dụng vẫn chưa xuất hiện, nhưng phần lớn game thủ đều dự đoán là Kiếm Đơn.

Leak Genshin Impact: Banner phiên bản 3.1 đang dần dần lộ diện

  • Kỹ năng nguyên tố: Nilou chém 4 lần gây sát thương Thủy, sau đó sẽ gọi ra một chiếc vòng nước áp dụng hiệu ứng Thủy (không rõ liệu có khả năng gây sát thương hay không). Giống với Xingqiu, kĩ năng E của Nilou có thời gian hồi chiêu khá dài, do đó cô nàng khó có thể đảm nhiệm vị trí DPS chính đứng sân được
  • Kỹ năng nộ: Gây sát thương Thủy diện rộng cho kẻ địch đụng trúng vòng và các kẻ địch đứng xung quanh mục tiêu bị ảnh hưởng hiệu ứng này. Ngoài ra, một trong những hiệu ứng mà Nilou có được là mỗi điểm HP tăng 0.001% (có thể sẽ thay đổi trong tương lai) sát thương cho phản ứng Bloom, Hyperbloom và Burgeon cho các nhân vật đứng trong tầm kỹ năng của cô nàng. Với các nhân vật scale theo HP, việc build lên trên 30k máu là rất dễ dàng, nên Nilou hứa hẹn đem lại buff tăng ít nhất 30% sát thương cho các phản ứng hệ Thảo.
  • Nội tại của Nilou sẽ giúp tăng sát thương gây ra từ các hạt giống từ phản ứng nguyên tố Thảo + Thủy, và sát thương Bloom gây ra từ các nhân vật khác sẽ scale theo HP của cô, một chỉ số khá giống với Yelan.

Candance

Candance thực sự sẽ là chú ngựa ô của Genshin Impact trong những phiên bản sắp tới. Bởi cô chưa bị lộ bất kì thông tin nào, vậy nên việc nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ là không có gì khó hiểu. Nhưng theo như mô tả thì cô ta là một bậc thầy thực thụ trong việc sử dụng, thao túng, biến Cát trở thành đồng minh của mình, mỗi hạt cát với Candance đều sẽ là một người lính trinh sát.

Leak Genshin Impact: Banner phiên bản 3.1 đang dần dần lộ diện

Candance tới từ một địa danh bí ẩn có tên là làng Aaru. Nơi đây nằm đâu đó giữa vùng sa mạc rộng lớn của Sumeru. Những du khách lạc đường trong sa mạc có thể tìm được chỗ trú ẩn an toàn và lý tưởng ở đây, miễn là tuân theo những quy tắc của ngôi làng.

Vừa rồi là leak Genshin Impact về 3 nhân vật sẽ xuất hiện trong banner phiên bản 3.1. Nếu có hứng thú với những nhân vật trên thì hãy để dành nguyên thạch ngay từ bây giờ nhé! Nhớ theo dõi kênh YouTube của Mobile để cập nhật thêm rất nhiều thông tin bổ ích.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn