KartRider: Drift ấn định ngày ra mắt chính thức, gửi tặng game thủ bộ skin độc quyền

Thứ sáu - 05/04/2024 06:15
KartRider: Drift - Siêu phẩm game đua xe tốc độ cao sẽ chính thức ra mắt trên PC và các nền tảng di động vào ngày 12/01/2023.
Mục lục

Phụ Lục

  • Gameplay lôi cuốn, tính năng đa dạng

KartRider: Drift là tựa game đua xe tốc độ cao do Nexon – một công ty trò chơi điện tử đến từ Hàn Quốc sản xuất. Sản phẩm này nối tiếp thành công của các phiên bản trước đó là KartRider và KartRider Rush+.

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!

KartRider: Drift

Được biết, KartRider sẽ phát hành trên đa nền tảng, game thủ có thể trải nghiệm trên cả PC lẫn mobile.

Tin vui cho các game thủ khi trải nghiệm tựa game này sẽ nhận ngay bộ skin độc quyền tương ứng với nền tảng mà bạn đã chơi. Ngoài ra, để sẵn sàng cho mùa giải đầu tiên, KartRider: Drift tung ra loạt nhân vật, đường đua, siêu xe và trang phục mới cho game thủ thỏa sức trải nghiệm.

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Gameplay lôi cuốn, tính năng đa dạng

Tham gia vào game, người chơi có thể gặp lại các nhân vật huyền thoại quen thuộc trong BOOM đã đồng hành với mình như Khò Khò, Nhanh Nhảu, Mắt Xanh…

KartRider: Drift

Ngoài ra, đến với KartRider: Drift, game thủ có thể trực tiếp thi đua với nhau trong những trận chiến tốc độ, hòa mình vào đường đua nảy lửa đầy chân thật.

Sản phẩm có nhiều tính năng mới được cải tiến thành công dựa trên những phiên bản trước đó, gồm 7 chế độ chơi như, đặc biệt là chế độ xếp hạng, cốt truyện, Racing mode (chế độ riêng tư, tổ đội…).

KartRider: Drift sở hữu phong cách đồ họa vui nhộn, màu sắc tươi trẻ, dàn nhân vật quen thuộc với tuổi thơ. Đây chắc chắn là tựa game giúp bạn thay đổi tâm trạng, có những phút giây “xả stress” hiệu quả nhất!

Trang fanpage chính thức

Link đăng ký trước

Các kênh thông tin của Mobile:

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn