Idle Wonderland: Lựa chọn đội hình tốt, rẻ, hữu dụng nhất

Thứ sáu - 05/04/2024 12:48
Hướng dẫn chọn tướng để xây dựng đội hình cơ bản nhất trong Idle Wonderland cho người mới bắt đầu trải nghiệm
Mục lục

Phụ Lục

  • Đội hình cơ bản trong Idle Wonderland gồm có những vị tướng nào?
  • Tanker của đội hình cơ bản trong Idle Wonderland
  • Hỗ trợ của đội hình cơ bản trong Idle Wonderland
  • Pháp sư của đội hình cơ bản trong Idle Wonderland
  • Chiến binh của đội hình cơ bản trong Idle Wonderland

Idle Wonderland là một trong những tựa game chiến thuật của nhà phát hành Gzone. Sản phẩm gây ấn tượng mạnh mẻ đến cộng đồng bởi phong cách đồ họa Gothic độc lạ.

Song song với đó là thể loại chiến thuật cùng cơ chế thu thập thẻ tướng vô cùng thịnh hành. Tuy nhiên, những người chơi mới tiếp xúc với dòng game này ít nhiều đều sẽ gặp khó khăn bởi lối chơi đề cao kỹ năng chiến thuật.

Idle-Wonderland-2

Đặc biệt là ở yếu tố xây dựng đội hình khi trò chơi sở hữu một hệ thống tướng quá đổi đồ sộ.

Trong bài viết lần này, xin hướng dẫn đến bạn đọc cách lựa chọn đội hình Idle Wonderland hữu dụng nhất.

Đội hình cơ bản trong Idle Wonderland gồm có những vị tướng nào?

Để chọn đội hình Idle Wonderland cần phải có đầy đủ các vị trí như: hỗ trợ, tanker, chiến binh và pháp sư. Điều kiện thứ yếu sẽ yêu cầu đội hình có đủ các hệ phái như nước, lửa, gió, ánh sáng và bóng tối.

Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu khi trải nghiệm, người chơi chỉ cần sở hữu một đội hình gồm các vị tướng dễ chơi cũng như có khả năng tăng tiến sức mạnh về sau.

Idle-Wonderland-2

Đối với tân thủ, xin đề cử đội hình cơ bản hữu dụng nhất trong mọi chế độ chơi với những cái tên bao gồm: Yuri schnee, Dark Knight, Sharyar, Lalissa, Bunny Bride.

Tanker của đội hình cơ bản trong Idle Wonderland

Trong mọi trò chơi thuộc thể loại xây dựng đội hình, vị trí tanker luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng.

Những vị tướng thuộc nhóm này sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ thu hút sát thương, đồng thời sở hữu khả năng hồi phục vô cùng ấn tượng.

Khi sở hữu các vị tướng tanker, các vị trí gây sát thương trong đội hình như pháp sư, chiến binh sẽ có nhiều khoảng trống hơn để thể hiện vai trò của mình.

Idle-Wonderland-3

Trong Idle Wonderland, 2 vị trí trong đội hình bạn nên ưu tiên cho 2 vị tướng tanker là: Dark Knight, Sharyar.

Dark Knight: Là vị tướng có sức mạnh vô cùng nổi bật ở khoảng thời gian đầu. Tuy nhiên ở giai đoạn sau chỉ số máu giáp của vị tướng này trở nên không quá vượt trội. Chính vì thế, Dark Knight thường không được trọng dụng trong những trận đấu dài hơi.

Idle Wonderland: Lựa chọn đội hình tốt, rẻ, hữu dụng nhất

Sharyar: Để bù đắp cho giai đoạn sau không quá nổi bật của Dark Knight, người chơi nên bổ sung thêm vào hàng thủ cái tên Sharyar. Đây là vị tướng có sự ổn định từ đầu đến cuối ván đấu. Ngoài ra, với khả năng hồi máu, tạo khiên, Sharyar hoàn toàn có thể chuyển mình để thực hiện vai trò của một vị hỗ trợ.

Idle Wonderland: Lựa chọn đội hình tốt, rẻ, hữu dụng nhất

Hỗ trợ của đội hình cơ bản trong Idle Wonderland

Một vai trò không thể thiếu khi chọn đội hình Idle Wonderland là vị trí hỗ trợ. Nhiệm vụ của vai trò này trong game đó chính là hỗ trợ toàn đội trong việc hồi phục, bổ sung giáp cũng như tạo ra những lợi thế dành cho đội hình.

Trong Idle Wonderland, Lalissa chính là thẻ bài mà mọi tân thủ đều nên dùng bởi tính chất thuần hỗ trợ mà vị tướng này mang lại.

Idle Wonderland: Lựa chọn đội hình tốt, rẻ, hữu dụng nhất

Ngoài các kỹ năng có thiên hướng hồi máu, cộng chỉ số giáp cơ bản, tuyệt kỹ tối thượng cũng là điều làm nên thương hiệu của Lalissa. Sở dĩ chiêu thức này trở nên đặc biệt bởi chính nhờ nội tại hồi sinh của mình.

Trong những trận đấu với các đội hình ngang tài ngang sức hoặc các con boss khó nhằn, việc sở hữu những kỹ năng chuyển sinh đóng vai trò như một vị cứu tinh.

Pháp sư của đội hình cơ bản trong Idle Wonderland

Pháp sư là vị trí đảm nhiệm nguồn sát thương gần như là lớn nhất trong việc chọn đội hình Idle Wonderland. Việc cung cấp các kỹ năng dồi dào khống chế cũng chính là thế mạnh của các vị trí thuộc vai trò này.

Trong Idle Wonderland, vị trí pháp sư phù hợp nhất dành cho người mới bắt đầu đó chính là Bunny Bride.

Idle Wonderland: Lựa chọn đội hình tốt, rẻ, hữu dụng nhất

Vị tướng này nổi bật hơn so với những người đồng nghiệp của mình ở khoảng gây sát thương diện rộng.

Trường hợp nếu bạn muốn có giai đoạn vượt các nhiệm vụ chính tuyến, cần lượng sát thương diện rộng lớn để dọn quái nhanh thì Bunny Bride là lựa chọn không thể bỏ qua.

Chiến binh của đội hình cơ bản trong Idle Wonderland

Vị trí cuối cùng cũng là vị trí quan trọng nhất sẽ thuộc về các vị tướng chiến binh. Trong mọi game xây dựng đội hình, chiến binh sẽ là vai trò có sự toàn vẹn về mọi mặt nhất.

Trên thực tế, điểm nổi bật của các vị tướng chiến binh đó chính là lượng sát thương theo thời gian vô cùng lớn. Song song với đó là khả năng càn lướt vào đội hình kẻ địch vô cùng mạnh mẻ.

Idle-Wonderland-6

Đối với Idle Wonderland, vị tướng chiến binh là những người mới chơi nên sử dụng đó chính là Yuri schnee. Thành thật mà nói, đây được xem là vị tướng đáng chơi nhất trong Idle Wonderland bởi tính toàn diện mà nó mang lại.

Idle Wonderland: Lựa chọn đội hình tốt, rẻ, hữu dụng nhất

Với sức mạnh dường như không có giới hạn, Yuri schnee hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư tài nguyên để nâng cấp.

Trang thông tin chính thức: Vùng Đất Huyền Bí

Fanpage: Facebook

Cộng đồng: Group

Theo dõi thông tin của tại:

  • Fanpage: Review Game Mobile
  • Group: Ở đây có game mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok: Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn