Hướng dẫn sử dụng tính năng Wishlist Goddess Of Vioctory

Thứ sáu - 05/04/2024 06:42
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng tính năng Wishlist trong Goddess of Victory để xây dựng nên một đội hình hoàn hảo.
Mục lục

Phụ Lục

  • Cơ chế của tính năng Wishlist Goddess of Victory
  • Một số kinh nghiệm chọn hero trong Wishlist

Bạn là một người chơi F2P, không có quá nhiều tài nguyên nhưng việc xây dựng đội hình thì quá khó khăn, phức tạp? Mệt mỏi vì không thể roll ra được những nhân vật mà mình mong muốn? Vậy thì cũng đừng lo, bởi NPH của Nikke: Goddess of Victory đã thiết kế tính năng Wishlist dành cho mọi game thủ, giúp các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những mảnh ghép cần thiết cho đội hình của mình.

Cơ chế của tính năng Wishlist Goddess of Victory

Ngay sau khi game thủ hoàn thành 40 lượt roll đầu tiên của banner thường hay Ordinary Recruit, hệ thống sẽ khởi động tính năng hướng dẫn sử dụng chế độ Wishlist. Game thủ có thể lựa chọn làm theo hoặc Skip nếu như đã nắm rõ các thông tin được cung cấp thông qua bài viết này.

Trước khi anh em bắt đầu, hệ thống sẽ hiện lên một pop up cảnh báo để chọn ra 5 hero ở mỗi faction khác nhau. Nếu như số lượng hero ở mỗi faction không đáp ứng yêu cầu, tính năng này sẽ không được kích hoạt. Các hero mà bạn có thể chọn đều thuộc hàng SSR, những tinh anh hàng đầu của Tier list hiện tại.

Một số kinh nghiệm chọn hero trong Wishlist

Tính năng Wishlist mang lại cho game thủ, đặc biệt là game thủ cày chay cơ hội để sở hữu những nhân tố mà mình còn thiếu trong đội hình. Vì vậy, để xây dựng được những chiến đội hùng mạnh, hãy biết cách chắt chiu cơ hội này nhé! Dưới đây là một vài kinh nghiệm mà muốn chia sẻ cho anh em:

  • Hãy ưu tiên lựa chọn hero ở các Burst mà bạn chưa sở hữu hoặc chưa đủ mạnh trong Burst của mình. Đó là cách tốt nhất để tối ưu hóa sức mạnh cho toàn đội hình.
  • Ưu tiên lựa chọn chủ lực trong Wishlist để lấy nguyên liệu nâng sao, giúp chúng gánh đội tốt hơn trong mọi trận chiến.
  • Tất cả hero từ các Burst thông thường đều có mặt trừ Pilgrim. Hãy coi như Pilgrim là một faction hiếm và lấy đó làm động lực để reroll thật nhiều hero ở Pilgrim faction.
  • Nên cân bằng việc lựa chọn hero ở các Burst khác nhau, tránh để tình trạng Burst này mạnh nhưng Burst kia lại quá thọt, dẫn tới hiệu quả chiến đấu của toàn đội hình đi xuống.

Đó là tất cả những gì bạn cần để sử dụng tốt tính năng Wishlist Goddess of Victory và xây dựng cho mình một đội hình hoàn hảo với nó. Chúc anh em nhà Mọt may mắn roll ra được những nhân vật mà mình mong muốn. Và đừng quên theo đõi đầy đủ các kênh thông tin của nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn