Hot! Eversoul - siêu phẩm RPG chính thức ấn định ngày ra mắt toàn cầu

Thứ sáu - 05/04/2024 06:15
Không để người chơi đợi chờ mòn mỏi quá lâu, NPH Kakao Games chính thức công bố ngày ra mắt Eversoul cùng loạt sự kiện mừng ra mắt hấp dẫn!
Mục lục

Phụ Lục

  • Cốt truyện lôi cuốn - Đồ họa 3D ấn tượng
  • Gameplay quen thuộc nhưng đầy lôi cuốn bởi nhiều tính năng đặc sắc

Sau đợt mở đăng ký sớm trên 2 nền tảng iOS và Android vào đầu tháng 12 vừa qua. Eversoul đã cán mốc 1 triệu lượt đăng ký trước, con số ấn tượng mà bất cứ tựa game nào cũng mong muốn có được.

Game mobile

Nhìn lại top game mobile ra mắt tại Việt Nam nổi bật nhất 2022

Điểm qua những tựa game đã và đang “làm mưa làm gió” trên thị trường game năm vừa qua bởi những ông lớn VNG Game, Gzone, SohaGame,...

Theo đó, ngày ra mắt chính thức đã được NPH Kakao Games hé lộ “thời gian, địa điểm rõ ràng” vào ngày 05/01/2023 tới đây.

Eversoul

Cốt truyện lôi cuốn - Đồ họa 3D ấn tượng

Eversoul

Eversoul là tựa game thu thập dựa trên thế giới quan của thời kỳ hậu tận thế và giả tưởng thời Trung cổ. Hệ thống cốt truyện của game được đánh giá là rất có chiều sâu, từng linh hồn đều có cho mình một quá khứ.

Điều khiến cho rất nhiều người mong chờ sản phẩm này chính là phong cách đồ họa lung linh hớp hồn bất kỳ ai nhìn vào. Bạn có thể tự do rong chơi khắp nơi, thực hiện những nhiệm vụ hoặc thư giãn cùng vẻ đẹp tuyệt vời của những mảng màu sắc khác nhau.

Gameplay quen thuộc nhưng đầy lôi cuốn bởi nhiều tính năng đặc sắc

Game mobile

Top game mobile Việt ra mắt tháng 1/2023 mới nhất

Những ông lớn trong làng game Việt rục rịch công bố “con cưng” của mình sẽ trình làng vào đầu năm 2023, hứa hẹn một năm mới bùng nổ!

Eversoul mang lối chơi nhập vai thẻ tướng quen thuộc, tại đây game thủ sẽ phải thu thập và bồi dưỡng các anh hùng để tạo nên đội hình mạnh nhất.

Đồng thời, sau khi người chơi nắm trong tay đủ sống lượng nhân vật cần thiết, bạn sẽ bắt tay vào công cuộc xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu mạnh mẽ, đưa ra các chiến thuật hợp lý để tham gia vào các trận đấu PvE, PvP, Raidboss, giải đố, …

Eversoul

Hiện game thủ đã có thể tham gia sự kiện đăng ký trước của trò chơi để nhận ngay những phần thưởng giá trị trước khi game ra mắt chính thức.

Trang fanpage chính thức

Link đăng ký trước

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

  • Fanpage: Review Mobile Games
  • Group: Ở đây có game Mobile
  • Youtube: Mobile
  • Tiktok : Mobile

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn